- tức tức tức... Park Jimin quả rất tức , tức xanh người, lái xe thật điên đảo, lao nhanh như tên bắn trên đường cao tốc, đánh liên hồi vào vô lăng xe , lại đưa tay chỏ lên môi ánh mắt cáu gắt_:" Min YoonGi thằng chó chết "
________________________
- Jimin hắn vừa đặt mông yên vị trên ghế , thì ngay lập tức chuông điện thoại reo không ngừng, nhìn điện thoại rồi thở dài, hắn ngả người ra lưng ghế rồi nhấc máy_:" nói đi..."-" cổ phiếu của công ty chúng ta tăng nhanh hơn tiến độ , các công ty con đang cố gắng làm báo cáo chờ mày kí tên , còn nữa, cánh công ty của Wang thị đang trượt dốc không phanh , họ muốn đánh liều một lần với cổ phiếu bên chúng ta , được ăn cả ngã về không , mày thấy sao?"_ Jung HoSeok vừa xem lại mấy bản hợp đồng làm ăn vừa nói qua điện thoại một cách thật lưu loát
- " được thôi, xem Wang tổng có lá gan lớn như thế nào mà dám đặt cược cả một tập đoàn lớn như vậy"_ Park Jimin hắn nở một nụ cười, đưa tay lên miệng day day vài cái
-" còn nữa, mày nhớ Lee SungA chứ? Tao tóm được thằng đó rồi , chờ mày đến xử trí thôi tình nhân à "_ Jung HoSeok xoay một vòng ghế và thoả mãn cười. Ở đầu dây bên này, Jimin hắn lại được đà đắc ý cườhanh khách_:" tốt lắm con trai cưng "
______________________
- một khung cảnh chả mấy hữu tình, một thằng đàn ông mặt mày đầy máu me thật kinh khủng . " nói đi , ai là kẻ đứng sau chống lưng cho mày , nói xem mày khai thác được bao nhiêu thông tin từ Sói Trắng rồi ??Lee SungA"_ Park Jimin hỏi cặn kẽ từng câu , người đàn ông tên SungA chỉ cười điên loạn rồi khoái giọng đắc ý :" ha ha ha ??? Khai thác ??? Tao đâu biết cái gì đâu ???"_ SungA đắc ý cười như điên...
- Park Jimin liếc mắt sang Jung HoSeok rồi đẩy cằm thở dài. Jung HoSeok bóp miệng SungA tát thật mạnh :" KHAI KHÔNG ?"
-" không khai"
- dồn lực đấm thật mạnh khiến đối phương mồm miệng đầy máu tươi, Jung HoSeok hỏi lại :" tao hỏi lần cuối ! KHAI KHÔNG"
-" không... ở đây không có khai "_ SungA giỡn cợt chọc cho máu điên của HoSeok dồn lên đỉnh, cướp súng từ tay đàn em bắt vào hai chân của SungA ... đoàng đoànggg! Tiếng súng thật vang và trong làm sao! Park Jimin , hắn từ từ đứng dậy,vẫn phong thái ung dung đấy không hề tức giận :" hẳn là không khai ??"
-" biết mẹ gì đâu mà khai ? Chó chết ! Thả tao ra ngay lập tức , hai con sói đói đáng chết !!!"_ SungA này như đang chút hết nỗi căm hận vào trong câu nói xả vào mặt Park Jimin
- " hẳn là không khai ???"_ vẫn câu hỏi cũ , Park Jimin đưa kèm điện thoại ra trước mặt tên phản bội tổ chức với tấm hình vợ con ở quê nhà đang cực khổ từng ngày!
- Lee SungA chết sững cả người , mồ hôi hột bắt đầu chảy từ trên bờ trán xuống cằm . Ánh mắt có phần run sợ :" khai... tao khai , đừng làm gì vợ con tao ... để họ yên ... tao xin mày... tao sẽ khai hết... khai hết!!!"
-" cho mày 5 phút để tóm tắt lại hết tất cả mọi thứ và người đã sai khiến mày!!!"_ Park Jimin xoay lưng bước về chiếc ghế ghỗ mộc đơn giản nhưng hết sức quyền lực.
- Lee SungA thở dài và cúi gằm mặt xuống đất và hắng giọng;" hẳn mày nhớ con bé mà mày đã thắng đấu giá chứ? Từ khi Min YoonGi đem nó về , ngày nào nó cũng trầm tư con bé , biết được con bé Saran đó là hàng của mày, nó bắt đầu chú ý đến sói trắng, nó cho người lừa và bắt tao lại, lợi dụng hoàn cảnh vợ con tao ở quê , nó mua chuộc tao với số tiền 50 tỉ w để trao đổi. Tao đã rình ở công ti suốt ngày chỉ để moi móc khai thác thông tin của sói trắng và đem bán lại cho Min YoonGi! Vì hoàn cảnh ép buộc , tao không còn sự lựa chọn. Muốn giết hãy giết mình tao , đừng động đến Gia đình tao!!!"_ SungA giọng thành thật không lấy một lời xảo trá.
- Park Jimin thở dài ngao ngán , đứng dậy đỡ SungA lên vỗ vỗ vai áo rồi nói:" thôi được, tao sẽ không lấy mạng của mày nữa, mày có thể ở lại tiếp tục làm đàn em của tao , hoặc nếu muốn, hãy về ở với gia đình mày, mỗi tháng tao sẽ chu cấp cho mày đều đặn 500 triệu w, với điều kiện , sống cho tốt!!!"
- câu nói không mấy ngạc nhiên , bởi trước nay Park Jimin là vậy, hắn rất máu chó, nhưng suy nghĩ lắm lúc thì không ai sánh bằng!!! Cao thượng quá nhỉ :)) chỉ là não không đủ nhăn để phân biệt cỏ rác và lác ngọc cành vàng thôi , ấu trĩ!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+]_Búp bê tình dục
Fiksi PenggemarLưu ý : truyện 18+ thi thoảng có từ ngữ hơi thô kệch.t nhắc trước r mà còn vào cmt sân si là tao đào mả mày lên là đéo xong đâu :)