- " ah... Ưm... Ư...ư...huh..."_ Jeon Saran rên lên từng hồi đau đớn , Park Jimin thích thú vui đùa , tay cầm sextoy ra vào liên hồi, nhấn sâu, sâu nữa , sâu nữa...Saran cắn răng chịu đựng sự tủi nhục trước giờ chưa chịu. Ánh mắt thảm thương nhưng không lay động được suy nghĩ của Park Jimin lúc này...sợ quá , sự nhục nhã này lấy gì giải thích với Min YoonGi đây ? Park Jimin ngẩng lên bóp miệng nó méo xẹo, lườm không ra lườm ,mà nhìn cũng chả ra nhìn.
-" nói ! Tại sao lúc nào cũng nghĩ đến Min YoonGi, tôi có gì không bằng thằng khốn nạn đấy ?"_ hắn buông tay ra rồi đấm mạnh vào tường, thì máu . tanh nồng! Đoạn_:" cô có biết con người nó đê tiện ra sao không ? Có biết việc ghê tởm nó làm không ? Cô lấy gì đặt cược mạng sống của bản thân . Mạng của cô là do tôi cứu , thì nó phải do tôi quyết định. HIỂU KHÔNG?"_ Park Jimin , hắn gào lớn rồi tát liên tiếp vào mặt Saran! Đau!
- " đồ...qu...quái vật"_ Jeon Saran quả rất cứng đầu, bỏ ngoài tai mọi lời nhục mạ về Min YoonGi mà đáp lại. Lòng tức giận của Park Jimin lên đến đỉnh điểm mà sôi như nồi canh cá . hắn ta tay tháo thắt lưng , cởi bỏ chiếc quần âu vất xuống , cuối là chiếc quần xì . cầm dương vật cương cứng không lời mà đâm thẳng vào âm đạo nhỏ. Rút ra đẩy vào liên tục, càng nhanh càng mạnh.
-" xem bé con của cô quá khích . ra nhiều nước đến khó cưỡng."_ Park Jimin nói, hồi mân mê theo sống sườn của nó mà mị hoặc.
- Saran nhăn mặt khó khăn thào thào từng tiếng_:" đừn....đừng mà...đau quá. Đau chế..mất...wmhhh..."_ dâm thủy cứ thế dội ra như nước vỡ đê. Park Jimin đưa tay cố nhét vào lỗ nhỏ đưa ra một ít nước nhầy nhụa, đưa lên miệng liếm láp. Jeon Saran nheo mày ghê tởm_:" đừng n...nuốt...a hự...bẩn lắm đừng...mà..."
- mỉm cười ghê hãi, Park Jimin, hắn đặt nên môi nó một nụ hôn, nó nghĩ về hình ảnh ban nãy chống cự không ngừng, nụ hôn vừa dứt , nó gắng nôn mửa vì sự tởm lợm ban hồi.Park Jimin vẫn chưa hề đến đỉnh, ép nó uống thuốc kích dục rồi thả nó xuống.ngay sau đó ít phút, cơ thể nó nóng không tả xiết,âm đạo nước vẫn ra không ngừng, khao khát một cái gì đó vừa to lớn đủ thỏa mãn cơn nóng lúc này. Nó nhìn hạ vật của Park Jimin mà lững chững lao đến vồ vập.đưa hạ vật vào miệng mà tạo ra tiếng nhóp nhép của nước miếng.đưa lưỡi không xương khuấy đảo đầu nhỏ, trêu trọc chiếc lỗ nhỏ trên đỉnh bé trai gân guốc... Thứ gì đó tanh nồng xuất hiện trong miệng nhiều đến nỗi trào ra ngoài, Park Jimin rên lên thật nhẹ _:" Ahhh~~~………"_ xuất Tinh trùng ra ngay miệng nó và ép nó nuốt bằng sạch.
-" khụ khụ...ụa....ọe..."_ mùi vị thật khó diễn tả. Khủng khiếp.
- vốn định thỏa mãn cơn dục vọng lúc này , nhưng vẫn cay cú với Min YoonGi, Park Jimin mặc kệ nó đang uốn éo mang y phục lại rồi lập tức rời đi.Jeon Saran trong căn phòng mập mờ ánh đèn, mò mẫm thở dốc tìm nhà tắm. Mồ hôi nhễ nhại, hơi thở gấp rút như đuối sức, ánh mắt vừa tuyệt vọng vừa thèm khát. Nước lạnh.nó cần nước càng lạnh càng tốt.Xõng xoài trong phòng tắm , ngồi dưới vòi sen nước lạnh đến nỗi thiếp đi vì buốt ,nước cứ thế chút từ đầu xuống chân như vậy đến trưa hôm sau mà không ai hay biết.
___________________________
- Park Jimin 11h trưa mới mò vào căn phòng cuối hành lang, mửa cửa ra chưa kịp chửi bới thì đã phải đảo mắt tìm nó._" Saran? Jeon Saran... Cô đâu rồi... "_ càng tiến sâu vào phòng, tiếng nước chảy phát ra từ phòng tắm càng lớn, Park Jimin hốt hoảng chạy vào , cảnh tượng trước mắt thật thảm họa, đáng ra hắn phải đưa nó ra khỏi đây rồi giúp nó thoát khỏi nhục dục mà thuốc đem đến.Môi tái nhợt , mặt trắng bệch, mắt nhắm tịt , người lạnh toát không hề có một tí gì giống người còn sống. Nước thì vẫn cứ trút rào rào.Park Jimin hối hận vội tắt vòi nước, bế con người trần như nhộng ra ngoài, lau khô người, mặc quần áo thật nhanh, đưa ra xe phóng một mạch đến bệnh viện ...suy nghĩ lúc này , bản thân hắn thấy hắn hệt như quỷ dữ.cắn răng tức giận đánh liên hồi vào vô lăng tự trách.
_________________________________
- mấy mẹ bổi đọc fic cho mị ít động lực :(( vote cho mị điiii hự hự
Vote đi :>
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+]_Búp bê tình dục
FanficLưu ý : truyện 18+ thi thoảng có từ ngữ hơi thô kệch.t nhắc trước r mà còn vào cmt sân si là tao đào mả mày lên là đéo xong đâu :)