- Hoseok bắt đầu chiếm lấy làn môi của Hana, con bé cũng nhiệt tình đáp lại, hai lưỡi không xương quấn nhau không rời, đôi tay con bé vòng lên cổ anh ta ôm thật chặt, giống như con bé đã thích anh ta từ lâu rồi. Phải, con bé làm tại biệt thự lớn của Jimin đã 5 năm , tức là làm từ lúc rất là nhỏ tuổi... Hiển nhiên, Hana cũng gặp và biết đến Hoseok từ lâu, tình cảm của con bé dành cho anh ta cũng khá sâu đậm và con bé cũng chưa bao giờ nghĩ đến việc lọt vào mắt xanh của anh ta. Sự việc ngày hôm nay nếu bị ép con bé cũng không kháng lại, bởi với nó trao cái quý giá nhất của mình cho người mà mình đặt tình cảm sâu đậm là đúng... Nhưng không biết Hana có nghĩ đến hậu quả sau này không ? Biết đâu anh ta chén xong rồi không chịu trách nhiệm thì tính làm sao ???? Ngón tay thon dài của anh ta móc vào chiếc lỗ nhỏ xinh chưa một lần khai phá , móc thật sâu khiến Hana bám ghì chặt vào tấm lưng trần của Hoseok mà thở dốc :" hộc... Ư ... Ư... Cậu... Cậu ... "_ mặt con bé nhăn nhó dúm dó theo từng nhịp ra vào của ngón tay....
-" có thật là em trao cho tôi chứ "_ anh ta thì thào vào tai con bé đầy mê dụ. Hana xấu hổ không dám đối diện chỉ biết quay sang một bên và nói :" em yêu cậu đã 5 năm , cho dù cậu không chịu trách nhiệm em cũng cam lòng, chỉ cần là cậu, em tuyệt đối không chống lại"_ dứt câu thôi, con bé chủ động kéo Hoseok vào một nụ hôn ướt át ... Nhào nặn cặp vú k mấy đầy đặn nhưng đủ cỡ khiến anh ta thích thú , Anh ra rời ra khỏi nụ hôn do con bé chủ động, ngậm lấy đầu ti còn hồng xinh của Hana và mút lấy mút để. Sau một hồi dây dưa rễ má, anh ta nhìn con bé đầy lưỡng lự rồi đút con quái vật khủng vào âm đạo của nó. Âm đạo đột nhiên bị khai phá , lập tức siết chặt dương vật to chà bá khiến Hoseok hơi cau mày , lấy lực và đẩy... Hana vì vậy mà rên lên :" aaa~~~ cậu.... Ư... Ứ...ứ... "
- " suỵt... Yên lặng nào , tôi không thích em như vậy đâu... Hợp tác đi.... "_ anh ta đưa ngón tay trỏ lên môi Hana nháy mắt một cái và nói nhỏ. Đã được bôi trơn bởi dịch nhầy tiết ra từ hooc môn nữ , Hoseok tiến vào mạnh hơn và nhanh hơn, nhưng vẫn không quên hỏi con bé :" em chịu được nó chứ Kim Hana??? Đừng cố quá kẻo lại quá cố đấy "
-" a... ư... Không.... Tiếp ...ứ... Cậu ... Giúp em... "Hana đáp lại bằng những từ ngữ chả có ý nghĩa gì. Mà cho dù con bé có kêu đau, chắc gì anh ta đã tha cho nó. Sau gần một tiếng đồng hồ, Hoseok xuất tinh trùng tanh nồng đặc quánh vào bên trong con bé, nhưng nào đã hết , anh ta tiếp tục đưa miệng lại gần âm đạo nhỏ, nở một nụ cười, đưa chiếc lưỡi vào bên trong mà khuấy đảo điên loạn trong tiếng rên rỉ nhỏ nhẹ của Hana... Anh ta mút lấy hai mép thịt rồi cắn nhẹ , hai chân Hana theo phản xạ tự nhiên giật mình , kẹp đầu Hoseok, từ đó tạo một lực đẩy không nhẹ khiến Hoseok tận hưởng sảng khoái em bé nhỏ xinh đang rỉ nước vì sung sướng...
_______________________- rời ra khỏi cơ thể con bé, anh ta hỏi:" em không sợ có em bé chứ??? "
-" Cậu yên tâm... Nếu có em sẽ tự nuôi"_Hana nửa cười nửa khóc đáp lại anh ta... Có lẽ con bé hơi buồn khi anh ta hỏi câu đấy. Chắc chỉ là tình một đêm thôi , không có hi vọng gì rồi. Anh ta nhìn con bé, hôn nhẹ lên trán con bé rồi ôm con bé vào lòng cho đến khi Jimin phiền toái gõ cửa:" đ** xong rồi thì lo mà thu dọn đồ đạc cho sạch sẽ, đây không phải nhà nghỉ "
-" làm gì mà căng, ra liền đây..."_Anh ta vọng ra đáp lại hắn rồi vội vàng mặc quần áo chỉnh tề sau đó bước ra ngoài. Nói gì đó nghe vẻ quan trọng với nhau , anh ta và hắn rời khỏi nhà ... Hana tuy mệt nhưng vẫn cố dọn dẹp nhà cửa, sắp bữa tối , tắm rửa rồi nằm ngủ mê mệt
__________________
- tại nhà YoonGi, nó ở lại nhà anh ấy có cảm giác hơi lạ lẫm nhưng an toàn tuyệt đối.
__________________-"Aaaaaaaaaaaaaaaaa.... Nó hét ầm lên rồi quay phắt lưng lại hai tay che mặt xấu hổ ngượng ngùng khi thấy YoonGi chỉ quấn chiếc khăn sau khi tắm. Đó là tác hại khi vào phòng không chú ý gõ cửa đấy
-" em ngại hả. Haha dễ thương nhỉ...em mau xuống nhà đợi đi, tôi đưa em đi dạo phố. " anh ấy nheo mắt cười trước sự dễ thương của Saran rồi nói. Ôi dễ thương chết tôi mất.
- nó không đi luôn ra khỏi phòng, ngập ngừng nói:" em... Em sợ Jimin... "
- vừa thay đồ vừa đáp:" em đừng lo, chúng ta ngồi trong ô tô thôi"_ rồi anh ấy tiến đến ôm con bé một cái âu yếm sau khi hoàn tất trang phục. Cái ôm nhẹ nhàng khiến nó như rung động mỉm cười hạnh phúc. Xoay lưng đáp lại cái ôm của anh ấy đầy yêu thương. Khiến YoonGi cũng bất ngờ lắm chứ.
-" cảm ơn anh Min YoonGi...bên anh em thấy nhẹ nhõm , an toàn và.... "
-" và gì cơ ??? "
- " và hạnh phúc lắm , thật thích.... Xin anh... Đừng như Park Jimin... Em thật sự sợ lắm .... Xin anh đấy ... Hức.... "_ nó lại sụt sịt rồi. Phải chăng nó thích YoonGi ??? Thôi nào...
- đẩy nhẹ nó ra, đặt hai tay lên vai nó, anh nhẹ lau đi nước mắt đang lăn trên má Saran và nói:" em yên tâm. Anh không giống thằng chết tiệt đấy."_ nó ngước lên nhìn YoonGi đầy sự cảm động , cả hai nhìn nhau không rời....YoonGi tiến sát khuôn mặt anh ấy về phía nó, nó nhắm mắt lại, vòng tay lên cổ YoonGi và nhón chân lên... Sắp rồi... Sắp xảy ra rồi... Chút nữa... Chút nữa thôi. Nào nào nào... 5-4-3-2-1.....
- reng reng reng... Tiếng chuông điện thoại của YoonGi chợt vang lên phá bĩnh bầu không khí ảm đạm nhưng đầy tình cảm....cả hai đều giật mình rời khỏi đối phương đầy xấu hổ.
__________________
Hello mn Minh đẹp trai... À lộn Minh xênh gái kute lồng lộn lộng lẫy lung linh long lanh của mn đã comeback sau gần gần một năm mất tích rồi đayyyyyy. Ai nhớ minh honggggggggg ai lúp ziu pặc pặc mn.... Chuyện đầy cảnh nóng nè thích chưa
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+]_Búp bê tình dục
FanfictionLưu ý : truyện 18+ thi thoảng có từ ngữ hơi thô kệch.t nhắc trước r mà còn vào cmt sân si là tao đào mả mày lên là đéo xong đâu :)