- ( Bốp )_ Park Jimin quăng chiếc điện thoại thẳng vào tường không hề thương tiếc, nắm bàn tay thành nắm đấm, cắn môi tức giận. Đồ khùng,lại nhìn hình ảnh ban chiều mà nổi cơn thịnh nộ vô nghĩa... đứng phắt dậy, đạp chiếc ghế tựa qua một bên, đi thẳng vào phòng tắm... xả vòi sen nước lạnh. Nước xối xả từ đầu xuống chân, hắn ta luôn tay đấm mạnh vào tường, mu bàn tay gần như gỉ máu hoà vào nước , tan dần. Ngẩng mặt lên vòi sen hưởng thụ, Park Jimin lúc này mới thoát y hoàn toàn, ồ body sáu múi khiến con dân chao đảo , chỉ là hơi nhiều sẹo, với một vài hình xăm để che đi...thở dài một hơi, đưa tay tắt vòi sen, nước ngừng chảy mà nhỏ từng giọt tí tách. Quấn chiếc khăn kèm động tác chống hai tay nên hông, lại một lần nữa thở dài, với lấy một chiếc khăn khác để lau đầu cho khô
______________________
-" tỉnh rồi thì biến khỏi phòng ông đây cho đỡ ô uế mùi của thằng khốn đấy."_ Park Jimin bước ra khỏi phòng tắm với thân hình quyến rũ , cười nhếch một cái thật nhanh rồi chỉ ra cửa. Jeon Saran lại không đáp lấy một lời, quay phắt sang nhìn Park JiMin chằm chằm không chớp mắt. Hắn ngưng động tác, lại chỉ về phía cửa một lần nữa:" gì? Điếc à, cửa ở kia kìa . Mau biến đi! Nhìn gì mà nhìn? Đừng thấy đẹp mà nổi máu dê ! Biến!"_ Park Jimin tự cao!
- Jeon Saran đứng dậy, tiến đến phía Park Jimin cười lớn:" Hố hố hố... gì? Này thằng nhãi ranh, bảo ai biến ?"_ Holishit ??? Nó đang nói cái gi vậy chứ? Quả thật rất lạ, Saran chưa bao giờ như vậy cả, câu nói vừa rồi khiến Park Jimin giật mình, đầu bốc khói, đôi mắt đỏ ngầu tỏ rõ sự tức giận_:" con điên này, mày chá..."_ Park Jimin chưa nói hết câu, liền ăn ngay một vả của Saran, hắn đặt tay lên má, gạt nó sang một bên, tiến đến phía gần giường_:" này này này... đừng bảo là mày uống cái này rồi say nhé ??? Nó chỉ có bốn độ cồn thôi mà!"_ Hắn cầm chai rượu hoa quả lên rồi chỉ chỉ. Chưa nhận được một phản hồi thì má bên kia lại ăn một vả khá thấm. Jeon Saran, nó chỉ tay vào mặt hắn và nói_:" tên khốn nạn này, sao anh đánh tô... hức... anh... anh có biết tôi sợ anh... hức... như thế ... nào khô....???..."_ Nó ngưng nói vì khó chịu, nhào vào người Park Jimin , ói ra cả một đống
-" Con... mẹ kiếp. Con tiện nhân tửu lượng kém này, bố vừa tắm xong."_ Park Jimin quả thật phát điên, muốn mắng không được mà muốn đánh thì càng không, đỡ nó vào trong nhà tắm, giờ này thì liêm sỉ con mẹ gì nữa, nhìn thì cũng nhìn rồi, tắm thôi, chỉ là tắm trong sáng lành mạnh cho nó thì sợ cái gì chứ? Park Jimin nhẹ nhàng ôn nhu , thoát y cho nó rồi đặt vào trong bồn và xả nước đủ ấm, gắt lên_:" chả nhẽ xì cho mày nước nóng thành lợn luộc ? Đồ thứ đê tiện"_ hắn đưa tay xoa rất kĩ , nhưng lại nhẹ nhàng, thật ấm áp, cười khì một cái thoáng qua , trông đẹp trai lắm chứ! Bế nó ra khỏi phòng tắm, thẳng tay quẳng lên giường, nó vì thế mà tỉnh giấc, bật dậy, đạp Park Jimin một nhát khá mạnh từ sau , Park Jimin vì thế mà ngã vồ xuống đất, má vì trầy chút xíu. Quay sang nó gào lên_:" JEON SARAN CON MẮM THỐI!"
- chưa hết và chưa dừng lại ở đó, Jeon Saran chỏ tay ra phía cửa phòng của Park Jimin và nói _:" GO ! AWAY BITCH"
- " này, cô chán sống rồi đấy à, đứng trước mặt tôi với cái khăn tắm mà dám ?"_ Hắn nổi máu điên thật rồi, kéo nó lên giường rồi đè xuống, tháo nút khăn tắm trên người nó và hôn lên cổ nó , nó quắn hết cả người vô tình phát ra âm thanh thật dễ thương ( ứ ) :)). Park Jimin tiếp tục hôn lên môi nó , hôn rất sâu, đưa chiếc lưỡi đi khắp miệng nó , người nó mềm nhũn , đôi mắt nheo lại khó chịu_:" ư... ư..."_ Đưa tay lên ngực nó nhẹ day hai đầu vú, chốc chốc lại cấu một cái rồi thôi! Rời khỏi môi nó có gì đó hụt hẫng, đúng rồi, chính đôi môi này nó đã hôn Min YoonGi mà ! Park Jimin lúc này mất kiểm soát , đôi mắt tỏ rõ sự hèn hạ thấp kém , cúi xuống mút đầu vú nó thật thô bạo, tay kia nhào nặn quái ác.
-" ư... hưm~~~... hah... hah..."_ Jeon Saran bất giác rên lên vài tiếng, tay đưa lên túm tóc Park Jimin , mặt khó chịu, vì vậy mà khiến hắn càng điên tiết, đưa tay xuống mật đạo của nó ấn mạnh hột le khiến nó kêu to _:" ƯƯƯỨỨỨỨ....."
-" sao chứ, đến với Min YoonGi sướng đến thế sao? Tao mua mày về đâu phải cho mày đi với thằng khác?"_ Park Jimin thân thì ngồi trên nó , tay thì tát nó , má nó hằn lên 5 ngón tay khá nhanh sau đó
-" ưmm... nặn... nặng quá... xuống... xuống đi ... nước ... khát nướ...."_ nó mắt nhắm mắt mở vì cái tát ban nãy
-" xuống? Mày là ai mà ra lệnh cho tao, con khốn ! Mày cuối cùng cũng chỉ là một con búp bê sống , nhưng là phục vụ tình dục mà thôi"_ đau! Đau lắm, những lời nói còn đau hơn dao cắt, đau hơn cả cái tát của hắn dành cho nó. Nước mắt nó lúc này dàn dụa trên khuôn mặt, chông có thảm hại không ? Mắt thì khóc không ngừng, trên cổ kéo xuống bụng không chỗ nào là không bị vấy bẩn bởi những vết hôn của người nào đó .
-" phải! Tôi là loại đĩ điếm như anh nói đấy thì sao? Đồ khốn , mau trả Min YoonGi lại cho tôi, để tôi và anh ấy được yên "_ Jeon Saran vừa nói vừa nấc lên trong sự tủi nhục. Lẽ ra lúc này lên im lặng và đừng nhắc đến YoonGi thì hay hơn.
- " Min YoonGi . Min YoonGi. Min YoonGi, lúc nào cũng là nó, mày biết nó là người như nào không mà bám riết lấy nó vậy? Mày muốn chết sớm hay sao con đần độn?"_ lại thêm một cái tát nữa, Park Jimin hét vào mặt nó xối xả mắng chửi! Cúi xuống, banh rộng hai chân nó ra và đưa lưỡi vào âm đạo nhẹ liếm. Hai tay cấu chặt đùi khiến nó đau
-" ư... đừng... bẩn... bẩn lắm... hức... xin cậuu... em xin lỗi cậu..."_ Jeon Saran túm tóc hắn đẩy ra, Park Jimin không kịp phản ứng , bị hất ngửa ra sau bất ngờ! Nó rời khỏi hắn thì mau chân chạy ra cửa, nhưng thưa, chân nó chỉ có một nửa so với Park Jimin mà thôi. Nó bị túm lại ngay lập tức, đẩy mạnh nó xuống giường, Hắn cởi chiếc khăn nãy giờ đang quấn bên hông, Saran vừa nhìn đã nhanh tay che mắt lại _:" Park Jimin... cậu... cậu...xin cậu ... hức.. em xin cậu..."
- bỏ qua sự sợ hãi của nó, hắn ta lại đè lên nó mà không nói gì,khống chế hai tay nó lên đầu và lại hôn, hôn lấy hôn để, nước miếng từ miệng Saran đi xuống cổ.tay luôn bóp lấy vú nó không ngừng nghỉ, thậm chí còn cấu rất đau. Nước mắt của người con gái bên dưới vẫn không thể làm Jimin hắn siêu lòng mà ngừng lại.
- hắn đưa thằng nhỏ ra trước âm đạo hồng của Saran mà trêu đùa mân mê. Saran hai mắt to tròn không lấy một cảm xúc, vì nó sợ đến hãi vô cùng.khi Park Jimin vừa đưa đầu thằng nhỏ vào trong, Jeon Saran lập tức đau mà hét lên, ánh mắt nhạt dần rồi lịm đi khiến Park Jimin lúc này mới giật mình rút ra.
( bảo vệ trinh lần 1 thành công :> )
- nhìn nó đau khổ đến ngất đi, Park Jimin hoảng lắm, hắn vội nâng đầu nó lên và ôm vào lòng_:" xin... xin lỗi. Xin lỗi cô nhiều lắm"_ cả đêm luôn ôm nó không rời, tay đưa lên mặt nó, vuốt sợi tóc ra sau tai, sờ từng bộ phận trên mặt lặp lại một lần nữa_:" xin lỗi, đã làm cô đau"
_________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+]_Búp bê tình dục
FanfictionLưu ý : truyện 18+ thi thoảng có từ ngữ hơi thô kệch.t nhắc trước r mà còn vào cmt sân si là tao đào mả mày lên là đéo xong đâu :)