Chap___17

330 14 0
                                    

- một buổi chiều không quá nhàm chán , Saran ngồi bên khung cửa bụng kêu ùng ục. Đã từ sáng chẳng ăn gì hết,bụng bắt đầu gào thét rồi. Bẽn lẽn đi xuống bếp,lục lọi . Thật con người ở nhà này không biết sắp xếp ? Trong tủ chẳng còn mấy thức ăn...tự thưởng cho bản thân một tô mì thôi.sì sụp ăn bằng sạch. Ngẫm hồi lâu quyết định lên lầu thay đồ rồi thẳng tiến ra siêu thị. Nào là gạo , rau , thịt , tôm , cua , cá , không những thế rước cả đống đồ ăn vặt về chứ ít.trở về nhà với đống đồ trên tay,nó khiến Jung HoSeok phải thở dài gắt gỏng _:" cái nhà chứ có phải tạp hóa đâu mà cô mang nhiều đồ về thế chứ . ấu trĩ "

-" thì trong nhà hết thực phẩm cho nên..."_ nó chả biết giải thích gì nhiều bèn im lặng tiến về gian bếp.Park Jimin vẫn chưa về,hắn đi đâu rồi chứ ? Từ ngày xuất viện cũng là ngày mà ân ái bên Min YoonGi tới nay,Park Jimin - hắn thường xuyên không về nhà, Hana dạo này cũng biệt tăm không thấy mặt.căn nhà rộng cả trăm mét vuông lại thêm hai ba lầu ,thường ngày có chút huyền bí bởi hai tên đàn ông khá trẻ tuổi.toàn chuyện máu me chết chóc.nay lại thi thoảng có Jung HoSeok góp lời,còn lại toàn là những ngày buồn tẻ chỉ mình bóng nó ở nhà .có chút không quen. Đêm đến lại chỉ muốn có Min YoonGi bên cạnh an ủi.nhắc mới nhớ,kể từ sau hôm ấy,YoonGi chả thèm liên lạc cho nó một lần nào hết.

____________________________

- ngày tháng lẻ bóng trong nhà cũng kết thúc,hôm ấy ,Park Jimin trở về với một cái vali rất lớn đấy,đủ chứa cả một người bên trong chứ chả đùa.nhưng lại khác với mọi ngày,mặc vets đem cà vạt rất sang trọng, hôm nay hắn lại nấp trong bộ thể thao màu trắng vẻ hơi mệt mỏi,không còn chút đáng sợ hay khó chịu nào hết.nhưng không vì thế mà nó lại được đà lấn đến,vẫn cúi chào kính cẩn_:" anh...cậu đã về "

- vất cho nó một chiếc túi rồi cất giọng_:" thay bộ đồ này rồi đi theo tôi,cô chỉ có 10 phút để trang bị cho bản thân."

- hãy dẹp ngay suy nghĩ rằng nó là một chiếc váy voan thật nhẹ nhàng, một cái đầm thật quý phái,hay một chiếc áo hay dây thật quyến rũ đi kèm với cái chân váy công chúa dài khoe dáng,nó là một chiếc áo sơ mi đen kèm một chiếc quần hoodies, kèm theo bộ đồ là một số dây đeo tay phù hợp thôi.không giống với một số nữ chính ngôn tình sẽ thả tóc với đôi bông tai thêm điểm hoàn mĩ,nó cột tóc cao lên và búi lại cho thật gọn gàng. Chọn một dây tay rồi mau chóng xuống nhà . Cũng đừng nghĩ rằng hắn sẽ lay động khi nhìn thấy nó.không.không hề nhé! Chỉ tiến đến kéo nó đến cửa thôi.

-" không son phấn gì hết à ?"_ hắn vừa lái xe vừa hỏi.

- nó ngồi ghế sau cũng hồi hộp không dám thở mạnh.sợ nếu bất chắc gây rắc rối lại bị bạt tai thì sợ lắm_:" ờm...à không,tôi không có dụng cụ,mà tôi thấy cũng không cần thiết.

-" sao? Được Min tổng cưng nựng thấu thế nào,cô là gái đĩ à ?"_ Park Jimin đưa tay lên chạm nhẹ vào tai rồi thắng xe . nó lúc này không dám há
Miệng ho he dù chỉ một tiếng.chuyện hôm ấy cả hai dữ rất kĩ,không thể nào có chuyện lộ liễu được.nửa năm nay ở với hắn đã là lửa địa ngục so với tấm thân của nó rồi,cũng chững chạc chuẩn bị sang tuổi 19 nhưng lại không được vui.xe dừng lại tại một tòa cao ốc,không ,đây là một Hotel rất nổi tiếng của Seoul Garden

[18+]_Búp bê tình dục Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ