Chap 12

332 15 0
                                    

- một ly rượu vang đỏ chả mấy mà hết, Jung HoSeok thật khó nghĩ...ôm eo mấy cô gái trong bar mà nghĩ ngợi, tại sao nửa muốn nửa không, muốn HaNa được bên bản thân mình nhưng lại không muốn cô gái bé nhỏ ấy tổn thương. Xã hội và cuộc sống đầy rẫy sự bẩn thỉu, công việc thì nguy hiểm kém phần ? Nỡ đâu một ngày không thể ở bên , chăm sóc cho người con gái mình thương thì sao ? Chắc hẳn là người ấy sẽ sống trong cô độc, tuyệt vọng và mệt mỏi, thêm sự nhớ nhung ôm ấp những hoài niệm... bào thai trong bụng phải làm sao , biết làm thế sẽ rất đau, nó dù sao cũng là kết quả do ham muốn cá nhân gây ra mà không hề suy nghĩ. Hít một hơi dài từ thuốc lá điện tử, Jung Hoseok thật chán nản!!! Hết ly này rồi ly khác, thật nhớ Hana quá nhiều, muốn xin lỗi và tâm sự rằng tôi yêu em , hay chẳng hạn là tôi muốn có em và cả đứa bé !!!

_______________________

- bước vào phòng Hana một cách nhẹ nhàng, vẫn ánh nhìn đáng ghét ấy dành cho Hoseok, thật quá ân hận ." Hana... Hana... anh không muốn... anh xin lỗi......"_ những lời nói ngớ ngẩn khi anh ta say chả mảy may gì đến Hana. Bước chân lảo đảo không vững, ngã choàng xuống đất, Hana vội bật dậy vì lo lắng.

-" đồ đần , anh đã uống bao nhiêu chứ... mau dậy đi... anh có bị thương ở đâu không???"_ thật ngọt ngào...

-" tại sao... em... em không biết dây vào tôi ... NGUY HIỂM RA SAO Ư ????"_ Jung HoSeok đột nhiên hét lớn như trút giận.

- ngồi tựa vào người đàn ông trước mặt, đôi mắt Hana trìu xuống vẻ buồn bã và thở dài:" nếu kiếp sau có người làm trái tim em tan vỡ... Jung HoSeok! Em vẫn hi vọng... người đó là cậu."_ dứt câu thôi! Hana chợt thút thít khóc nấc lên. Con bé hoàn toàn biết rằng người mà con bé yêu hoàn toàn không đơn giản.

-" Tại sao lại phải là tôi, tôi không hợp với em , không hợp với cuộc sống của em ?"_ Anh ta xoay người lại ôm con bé thật chặt.

-" thực ra, cậu biết không ? Trên đời chả có ai hợp ai cả!họ vượt qua tất cả cũng chỉ vì nhau!!!"_ đặt đôi bàn tay nhỏ bé của mình lên bàn tay của anh ta, Hana nói những câu buông thả . Thật thoải mái.Jung HoSeok lúc này thật yếu đuối, mắt anh ta đầy những giọt nước trực rơi xuống:" Xin lỗi... anh xin lỗi...chẳng biết từ lúc nào... anh yêu em đến thế!! Luôn tỏ ra rằng bản thân không yêu em , luôn tránh né ánh nhìn và hành động. Nhưng lại luôn luôn lén lút nhìn em từ phía sau... là do anh quá bảo thủ ... đến bên em quá muộn!!! Anh xin lỗi"

- Hana hạnh phúc lắm chứ? Mới vừa qua thôi thực sư căm hận và sợ hãi..." hạnh phúc không cần sớm hay muộn, chỉ cần chân thành là đủ."

-" thằng quỷ cái, kêu mày tìm người mà mày lại về đây tán gái. Dẹp ngay cho tao "_ Park Jiminnnnn ??? Thứ âm binh quỷ ám... thứ bóng đèn vạm vỡ... thứ vô duyên bất lịch sự

___________________________

-" YoonGi, em muốn đi ngắm hoa ."_ Jeon Saran hiện ở với YoonGi thật quá hạnh phúc

-" không thành vấn đề..."_ Min YoonGi khom người, xoa nhẹ đầu nó và mỉm cười. Hai người thật giống một đôi đang hẹn hò, nó bất chợt nắm lấy tay YoonGi và kéo mạnh, chạy đến phía vòng đu quay lớn và háo hức lắm, tay vừa chỉ vừa la lối um sùm_" YoonGi , YoonGi... cái đó , em muốn lên cái đó"_ thật trẻ con đến dễ thương, người đàn ông đối diện chả nỡ lòng từ chối!

[18+]_Búp bê tình dục Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ