- Bầu trời đổ màu đen khi về tối , đã 18h30p rồi , nó thả mình trên đám cỏ xanh dưới gốc cây liễu với những cành cây mềm rũ xuống!!! Đưa mắt vào khoảng không vô tận, đã từng mơ ước, đã từng hạnh phúc, đã từng cười đùa , đã từng... Đã từng... Chỉ là đã từng thôi! Quá khứ rồi, chỉ là quá khứ thôi, cuộc sống hiện tại ra sao nó chưa thể chắc chắn sẽ sống dài lâu hay ngắn ngủi!!! Thở dài trong vô vọng, nó nhắm tịt đôi mắt cười trừ. Làn gió nhẹ thổi qua, len vào mái tóc dài mượt của nó... Thoải mái hơn khi hắn không có nhà !!! Nó bị giật mình kéo ra khỏi mấy suy nghĩ vớ vẩn bởi tiếng gọi của Hana
-" Chị Saran,vào nhà thôi chị, giờ này cậu chủ sắp về rồi đấy! Chị ở ngoài mắc cảm em sẽ bị mất việc mất ! "_ con bé nhẹ nhàng cất giọng , khuôn mặt hơi khép nép mặc dù đã làm quen. Cười nhẹ nhàng và nhắm tịt đôi mắt, nó gật đầu rồi đứng lên đi vào nhà.
-ngóng ra cửa, ôi linh vãi chưởng, cánh cửa bật tay nắm và hé mở, vừa thấy Jimin, nó bèn dấu bàn tay bị đau ban sáng ra sau lưng, mặt cúi gằm nhẹ chào hắn :" cha... Chào cậu chủ !! "_ không hiểu sao nhưng nó sợ hắn đến nỗi nước mắt dàn dụa. Rồi cảm giác đau thắt ở bụng nhói lên... Hai tròng mắt nó dãn nở , đau điếng, nó khụy xuống hay tay ôm bụng và ngẩng mặt lên. Hắn không giống sáng nay , mặt điểm nét đỏ ửng, hơi đầy mùi rượu nồng nặc. Hắn đánh nó như chút giận gì đó, nó chợt nhật ra trên cổ áo sơ mi... Không.... Không chỉ là cổ áo mà cả một vệt bên trái dưới ngực một chút, là máu... Vệt máu còn tươi, chưa định thần được thì bị hắn đạp thêm một phát vào mặt, mồm nó rỉ chút máu tanh. Hana nhìn thấy nhưng con bé không thể làm gì , chỉ chết lặng sững người trố mắt nhìn. Hắn lại tiếp tục túm tóc nó lôi vào phòng, hắn đánh nó như đánh dã thú mà không thương tiếc.
-" Á...cậu.... Xin cậu... Đừng đánh nữa... Tôi.... Xi... Xin lỗi... Van cậu.... Đừng... "_ nó khóc lóc van xin nức nở, nhưng lại bị một cây sắt giáng vào lưng, nó đau đến thấu xương và ngất lịm đi. Hắn thấy vậy bỏ đi và cưới lớn như người điên. Thấy Jimin đã ra khỏi phòng, Hana mới vội đi lên cùng hộp cứu thương, nhưng không được tình trạng không hề tốt. Con bé nhấc máy gọi cho bệnh viện Seoul và đưa nó đi kịp thời.
__________________
- sáng hôm sau tỉnh rượu, hắn mới gào tên nó nhưng nào thấy, hắn vỗ đầu nhớ lại hôm qua, sau khi giết chết tên phản bội băng sói trắng thì hắn đi bar chơi đến chiều tối mới về... Và sau đó thì như trên... Hắn vội vàng đi hỏi Hana.. Con bé chập chừng khai ra phòng bệnh của nó._________________
- hắn chạy xe đến đó như lời chỉ của Hana, mở cửa phòng bệnh, một màu trắng và mùi thuốc xộc nồng nặc lên. Hắn đứng đó hay tay đút túi quần và nhìn ròi bỏ đi. Suốt cả tuần trời hắn đi đi lại lại với cái vẻ mặt thản nhiên. Hôm nay cũng vậy , hắn cũng đến nhưng không thấy nó đâu, biết chắc rằng nó đã bỏ trốn, hắn nổi cơn điên nhưng cố kềm lại và tự nhủ sau khi bắt lại được nó sẽ lấy đi thứ quý giá nhất của nó.
______________________
- về phần nó, nó đang ở gầm cầu Hàn , ngồi ngần ngơ mà khóc, từ xa đó , có một người đàn ông đi lại, nó chưa thấy người đàn ông nào mà trắng như thế , anh ấy ngồi xuống và hỏi nó :" sao cô lại ở đây ??? Cô không có nhà ư ? "- nó tủi thân mà ôm lấy anh ấy , ôm lấy một người lạ không quen , thấy vậy, anh ấy cũng để yên, nhưng rồi chợt nhận ra con ngốc này nó đã ngủ trên bờ vai mình, mỉm cười bế bổng nó đặt lên xe và nhấn ga chạy về nhà. Nhà anh ấy cũng chả kém gì nhà hắn , là một căn nhà cổ điển và bằng gỗ, nội thất tiện nghi vô cùng, anh ấy đặt nó lên giường và kéo cho nó cái chăn...
-" dễ thương thật ! "_ anh ấy nheo mặt cười ấm áp và vuốt tóc của nó rồi rời đi. Có ai thắc mắc về người đàn ông bí ẩn này không nhỉ ? Từ từ bật mí cho hồi hộp tí chứ !!!
_________________________
- tại nhà Jimin, hắn gọi điện cho Hoseok và bảo anh ta rằng :" cho người lục tung đại hàn dân quốc này lên tìm bằng được Jeon Saran về đây cho tao ! "
-" làm sao? Bỏ trốn rồi à ? Chưa gì đã manh động vậy cơ ! Ok chờ kết quả! "_ anh ta cup máy và bắt đầu công việc được giao phó. Có lẽ nó sẽ không sớm thì muộn sẽ bị túm ngay thôi.
____________________
Hana=> con bé
Jimin=> hắn
HOSEOK=>Anh ta
Saran=> nó
Người đã giúp Saran => anh ấy
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+]_Búp bê tình dục
FanfictionLưu ý : truyện 18+ thi thoảng có từ ngữ hơi thô kệch.t nhắc trước r mà còn vào cmt sân si là tao đào mả mày lên là đéo xong đâu :)