- bàn cơm hôm nay thật ảm đạm . Không khí ngột ngạt khó chịu... Hana đầu cúi gằm xuống cặm cụi ăn trong nước mắt , đối diện là Jung HoSeok cũng thở dài ngao ngán , đã hơn 1 tháng trời kể từ sau đêm đó !!! Thật căm hận người đàn ông đối diện kinh khủng??? Khinh miệt? Điên dại? NGU ??
- gì ? Mùi gì thế này ??? Rõ ràng trong bàn ăn không có món gì liên qua đến dầu mỡ ??? Khó chịu đến ứa cổ , Hana rời khỏi bàn ăn kiểu điên dại một mạch chạy thẳng vào nhà vệ sinh nôn mửa không ngừng!!! Ăn bao nhiêu nôn hết ra bấy nhiêu. Lẫn thẫn bước ra ngoài!!! " cậu ơi , cậu cho em nghỉ ngơi trước được không ạ ? Mấy hôm nay em cảm thấy mệt mỏi và rất thèm ngủ..."
-" không vấn đề ! Nghỉ ngơi dăm ba hôm cho lại sức , dạo đây tôi không chăm em được nhiều, không như trước đây !!!"_ Park Jimin vỗ đầu con bé rồi nói , con bé có vẻ vui , vì trước giờ , nó biết Park Jimin chưa bao giờ coi nó là giúp việc cả, luôn coi là em gái ngoan !!! Hana bước lên phòng , ngả nhẹ lên chiếc nệm êm ấm , nó nhắm mắt lim dim !!! Lại là cái mùi dầu mỡ chết tiệt, Hana lại chạy một mạch xuống lầu, lướt ngang qua anh ta . Jung HoSeok . Nó cúi xuống phẫn nộ im lặng , vồ lấy bồn nước như vồ vàng, nôn thốc tháo dù chỉ là nước uống trong bụng!!! Thở dốc phì phào khó khăn , con bé chưa bao giờ bị như vậy hết .
-" em ổn chứ ??? Hana!"_ Jung HoSeok ngồi xuống vuốt dọc theo sống lưng để cơn nôn dịu xuống , hỏi . Hana quay lại , hất tay và đẩy anh ta ra quát lớn :" cút !!! Không cần thằng khốn nạn như anh ."_ đôi mắt ứ nước như sắp khóc ... bỏ đi
- Jung HoSeok vẫn khó hiểu, con bé đang tổn thương ư ? Vì anh ta ??? Đôi mắt và ánh nhìn đó là gì ? Sao lại sợ đến thế ? Chưa bao giờ nhịp tim lại loạn lên vì ánh mắt chứa nước đấy , quả là vừa nóng vừa sợ. Park Jimin đến cạnh giường Hana và vuốt trán con bé :" thèm ăn ? Nôn mửa ? Thèm ngủ ? Nhức mỏi cơ thể ? Cáu gắt ? Các triệu chứng đó em có chứ ?"
- Hana mở mắt mệt mỏi, đặt tay lên trán lim dim , mấp máy khuôn miệng :" dạ ! E sợ mùi dầu mỡ lắm , chỉ cần là thoảng qua , em bồn chồn rồi cơn mắc ói trào đến ...cậu ... em nhớ chị Saran ...hức ..."_ con bé nấc lên rồi sụt sịt
-" chuẩn bị nghe tôi nói chứ ? "_ Park Jimin đứng dậy hai tay đút túi quần liếc nhẹ con bé . Hana chỉ nhẹ gật đầu không nói gì. " nếu em cảm thấy đứa bé là một món quà thì giữ lại, tối sẽ chu cấp đủ cho hai mẹ con em , còn nếu em không muốn nó được sinh ra thì tôi đưa em đi phá !"
- gì ? Hắn nói gì vậy ,,, Hana mặt bắt đầu nhễ mồ hôi ??? Đứa bé ? Đưa tay lên bụng _" đứa bé ??? Thai ... em ... có thai ...?..."
______________________
- " mau nói đi ? Tại sao vậy Kim Hana ??? Không phải bảo cô uống thuốc ngừa rồi sao ??? Sao lại có !!! Cô bị điên à!!!" _Jung HoSeok hay tin như sét đánh ngang tai. Quát liên hồi vào mặt Hana như trút giận.
-" thằng khốn nạn anh cút ra khỏi đây . Chả phải tôi nói rồi sao ? Tôi tự nuôi , nó mang họ tôi ! Tôi đéo cần thằng chó súc vật như anh "_ Kim Hana dồn hết hơi vào câu nói vừa rồi và liên tục xua đuổi Jung HoSeok. Thật đáng hổ thẹn. Máu chó chẳng khác gì Park Jimin, anh ta giơ tay tát thẳng một tát vào mặt Hana không ngần ngại. Anh ta lấy ra viên thuốc ngừa thai và ép con bé phải uống , trong tay không biết bao nhiêu viên . Kim Hana mặc sức van lạy:" xin anh để nó được sống , em không muốn nó phải chết ... nó là con em ......"_ đến bước cùng, Jung HoSek tự bỏ đám thuốc ấy vào miệng và giữ lấy Hana , đưa thuốc qua miệng của Hana bằng đôi môi ngày hôm ấy . Quả là tàn nhẫn... Hana lại lên cơn nghén , đẩy anh ta và ôm lấy cái chậu cạnh giường ói mửa liên tục. Park Jimin mở cửa phòng tặng HoSeok một nắm đấm khá đau ...chết tiệt.
___________________
- " để cho con mày và mẹ nó được yên đi , nếu thích thì cứ nói ra , m định dùng miệng chó của m để phá cái thai đấy à ? M nên nhớ cái mỏ này hôm đấy đã khiến nó có chửa đấy . Suy nghĩ đi "_ Park Jimin ngồi đối diện nhâm nhi ly rượu vang trắng lắc nhẹ.
-" ôn con! Biết tao chưa sẵn sàng làm bố cơ mà ??? Địt mẹ ! Mày không thấy tao còn quá trẻ à ... óc chó vừa thôi ."_ Jung HoSeok đập bàn phản đối nhiệt tình chứ lị.
-" cứ từ từ mà suy nghĩ. Nhiệm vụ của mày vẫn là tìm cách đưa con ranh mắt nâu kia về cho bố mày đấy con ạ !"_ Park Jimin túm cổ áo anh ta mỉm cười . Điên
__________________
Các tình eo ơi !!! Xôi thịt xôi thịt... phần sau nóng hổi luôn nhéeeee kkk. Các tình yêu ủng hộ cho Ngọc một ngôi sao nhóoooo!!! Ai hóng hớt không nhể 🤣
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+]_Búp bê tình dục
FanficLưu ý : truyện 18+ thi thoảng có từ ngữ hơi thô kệch.t nhắc trước r mà còn vào cmt sân si là tao đào mả mày lên là đéo xong đâu :)