Batch '14 Chapter 5 Love is in the Air

5 1 0
                                    


Halos masaya ang mga Seniors matapos si Dave ang manalo bilang Mr. Nutrition 2014 at best in talent pa ito ..
At isang junior naman mula sa first year ang nakakuha ng Ms. Nutrition 2014.

Ngayon nga ay nasa bahay kami nila Dave para sa salo-salo na inihanda ng Mama nito.All of IV-A ang bisita.

    "Wow grabe!!Nakakakilig talaga ang ginawa mo Dave! Gosh yung pagkanta mo perfect! Atsyaka shutang inerns kinilig pati bumbunan ko the way you end your song!" Si Racquel na talaga namang halata ang pagkakilig with matching action pa kasi eto. Tawanan naman kaming lahat. Pagkatapos ay nagkatinginan kami ni Dave. Magkatabi kami sa upuan.

    "Chucks!Grabeehh!Hanggang dito ba naman...pinapakilig niyo kami!" tudyo ni Melody.

     Tipid ko naman nginitian si Dave bago binalingan ang mga classmates namin. "Uyy di naman aahh..OA naman kayo magcomment.." defensive kong sabi.

    "Sus ba't ba kasi ang pakipot mo lang,Em..." si Karla Jane.One of the beauty in our room.

     "Oo nga!Kung sinagot mo na ba'y  edi happy na.What's keeping you ba kasi to pigil yourself na mafall Kay Dave eh it's nothing wrong with that naman.You know naman na he love's you eh.Siyaka gosh!His courting you for almost 3 years na since our first year! His so determined kaya at loyal sayo.His feelings for you is really true.... Right Dave?" si Mae Ann the beautiful and kikay in our batch.

     Makahulugang tiningnan naman ako ni Dave.

     Ano ba to? Parang nasa fast talk ako ahh sa TWBA..mas malala pa ngang maginterview ang mga ito kaysa ata sa king of talk na si Boy Abunda..at hello buong batch namin ang pumupuntirya sakin?Anong laban ko?Tsss-.

     "Hindi naman ninyo siguro ako pinagiinitan diba?At bakit ba...pinapakialaman niyo ang lovelife ko..namin ni...Dave," I answered them.

       "Whatever..ang tigas ng puso mo girl.Di na lang 'yan bato eh..malamang meteor na yan sa sobrang walang feelings. Deadma,lumulutang sa universe ganern!Pak!" si John

Batch '14 Dave&Emie Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon