Batch '14 Chapt.12 Surprise!

4 1 0
                                    

Pagkapasok ko sa school ay napakunot-noo ako nang halos lahat ata ng mga estudyante ay nakatingin sakin...Karamihan nakangiti pa,

      "Uyyy,ang sweet ng boyfriend mo ate girl!" sabi pa ng isang estudyanteng nakasalubong ko.
        "Oo nga ate!Ganda mo 'teh!Effort kung effort si kuya!" kinikilig pa na pahabol ng isa.

  

Pinagsasasabi ng mga yon?Sinong boyfriend ko ang sinasabi nila eh last time i check wala akong boyfriend at ngumawa ako ng iyak kagabi dahil sa broken hearted nga ako...Ako ba pinagtitripan ng mga tao ngayon kasi kung ganun nga...nakuu, hindi ko alam kung anong krimen ang magagawa ko sa pasimuno nito!!!

    Malapit na ako sa classroom ng biglang tumakbo sakin sila Wilma.Agad akong hinawakan sa magkabilaan kong braso nila Joy at Racquel.

       "Halika,Em... Sumama ka samin!Kailangan mong makita yon 'teh!" si Racqz.

       "Ang tagal mo kanina ka pa namin inaantay!Nakuu kung di ka pumasok susunduin ka na talaga naman sa bahay niyo!" si Wilma.

    Habang kinakaladkad ako ng dalawa ay tinutulak naman ako ni Wilma.Bwisit tong tatlong tuh! Ano ba ang gusto nila ipakita sakin?!

     "Sandali nga!Bitawan niyo nga ako!Saan niyo ba ako dadalhin ha?!" eksaherada ko na ring sabi.

     "Wag nang maraming tanong!Hala dalhin na yan!" si Wilma at muli,walang pakundangang hinila ako nila Joy at Razcqz!

----

Sa Gym.

Halos maluha ako..at maiyak dahil sa nakikita ko.The stage was so beautiful.The design is  simple but elegant.

Happy 14th Birthday Emelyn..

Yeah,kung sino man ang nasa likod nito.Magpapasalamat siya dito,

And then Dave came with smile on his face habang dala-dala nito ang isang malaking kulay violet na teddy bear.The stuff has a name too, it named her. Doon na siya napaiyak.

     Paanong isusurprise ako ng ganito ni Dave?

      I thought.. I'm not special to him already?

Batch '14 Dave&Emie Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon