Saka mo lang talaga malalaman ang halaga ng isang tao pag wala na siya sayo...
Pag iba na ang pinapahalagahan niya...hindi na ikaw,
Saka mo hahanap-hanapin ang mga paglalambing niya,yung mga efforts niya saka mo mamimiss...
Minsan talaga di mo alam eh...
Bakit ba hindi mo siya pinahalagahan agad?Pag huli na saka mo lang mababatid ang kahalagahan niya sa puso mo...
I was crying thinking all the efforts of Dave for me.From the first day he admit that he liked me for a long time...
Here's the card I got from him,in our Grade Six :
Dear Em,
Alam mo bang may gusto ako sayo? I like your smile...I like your laughter...pati ang katarayan mo gusto ko.I think I like all you've got.You look like a tough girl..though I know your sweet inside. Em,ngayon pa lang magpapaalam na akong manligaw after we graduate in elementary...I hope, pag first year na tayo...pwede ka nang magpaligaw.Yours truly,
DaveI cried a river upon seeing his first letter to me.Hindi lang yon ang mga natanggap niyang love letter dito... madami pa.
Bat ganun parang kailan lang nung mahal niya ako...ang bilis namang nawala...
Akala ko patay na patay siya sakin?Pero bakit? Bakit andali naman ata?
Akala ko ba special ako sa kanya..sabagay anong laban nung special sa mahal na? Yes, feeling ko naman mahal na niya si Vanessa. He wouldn't that be sweet to her if he doesn't love her already.Hindi mo naman eefort' tan kong wala lang siya sayo.Ofcourse there's always a big meaning of it para sa effort na yun kasi gusto mo mapasaya siya..because maybe he love her.
Hindi ko na namalayan ang pagtulo ng masaganang luha saking mga mata..Ang hirap pala...Ang sakit pala...
Na ako na yung umaasa...
Ako na yung paulit-ulit na nasasaktan...
Ako na yung humihiling ng "sana"....
Na sana ako na lang ulit..
Pero panong magiging ako na lang ulit kung hindi naman naging seryosong 'kami'???Haayyss-. Ngayon ramdam ko na lahat ng feeling ng umaasa..
Yung hinihiling mo na mahalin ka niya,
Yung hinihiling mo na sana ikaw na lang,
Pero di pwede kasi may mayroon na siyang minamahal at may nagmamahal na sa kanya...Masakit kasi hanggang sa 'sana' na lang umaasa..
Masakit kasi alam mong wala ka namang magagawa kundi ang tanawin na lang siya sa malayo..habang masayang may kasamang iba.?_?
:((
***
Ang chapter na to ay para sakin talaga:(
Broken na naman ako eh. Ang sakit lang po.
Bat ba patuloy akong umaasa?
Bat ba patuloy niya akong napapaasa?
Bakit?
Iniwasan ko na eh..
Bakit pinaasa ulit ako?
At ako naman tong si gaga..umasa ulit kaya ngayon,
" talunan" ulit ang bagsak..hanep..masakit na feelings..
Shutang inerns na feelings!
I fight you ! 'Cause you hurt me!Hahahahuhuhuhuhuuuuuuu :(
BINABASA MO ANG
Batch '14 Dave&Emie Love Story
Teen FictionA journey of high school Love stories of Batch '14 of UNHS .. A simple yet beautiful stories you'll love .. The ultimate High School throwback of UNHS Batch 2014<3 WRITTEN BY : yours truly "wilanie_04"