lắng hắn xảy ra chuyện, chạy xung quanh tìm, cuối cùng phát hiện một ngọn suối nhỏ phía sau; nghe có động tĩnh nàng phi thân một cái đến bên cạnh dòng suối.
-"A..A" Bạch Vân thất thanh la lên, bất ngờ âm thanh làm cho chim chóc sợ hãi bay tán loạn. Bạch Vân một thân trắng nõn, khuôn mặt tuấn tú yêu nghiệt mị hoặc trong đêm; không một mảnh vải che thân.
Thiên Song Song thấy cảnh tượng này chính là trực tiếp há O miệng kinh ngạc, ọc ọc; yêu nghiệt cơ thể đúng là rắn chắc; hoàn mĩ thân thể làm người ta cúng bái; tiểu Vân Vân không kém Lãnh Phong bao nhiêu, rất ư là đồ sộ; may mắn là nàng không có trực tiếp chảy máu mũi.
-"Song nhi, ngươi sao lại đến đây?" Bạch Vân nhút nhát bộ dáng trốn xuống nước, chỉ lộ cái đầu lên nhìn nàng.
-"Ta lo lắng, sợ ngươi có chuyện, đến phòng tìm ngươi không thấy nên mới đi xung quanh tìm". Thiên Song Song mặt đỏ bừng; muốn kiếm một cái hố nhảy xuống cho bớt xấu hổ.
-"Uh, Song nhi, ta vô sự". Bạch Vân khuôn mặt tuấn tú đến cái cổ cũng hồng; ngại ngùng lấy nước lạnh đổ lên mặt.
Hắc ngọc bội bỗng phát ra ánh sáng, quỷ dị ánh sáng làm Bạch Vân có chút sợ hãi; hắn nhìn ngọc bội hỏi nàng "Song nhi, có chuyện gì vậy?"
-"Hắc ngọc bội tác hợp chúng ta; đúng là cái ngọc bội chết tiệt mà" Thiên Song Song tức giận chửi ầm lên.
-"Song nhi, là sao, ta không hiểu" Bạch Vân ngơ ngác vô tội hỏi. Cơ thể vẫn là trốn trong nước
Thiên Song Song vì hắn giải thích rành mạch. Lúc này Bạch Vân mới gật gật đầu tỏ ý đã hiểu, vui vẻ nhìn nàng; nếu là thiên ý nói hắn cùng nàng là một cặp, hắn đương nhiên cao hứng.
Thiên Song Song thân thể như thiêu như đốt, rốt cuộc chịu không được nhảy xuống suối ngâm.
-"Song nhi, ngươi không sao chứ?" Bạch Vân lo lắng, tuấn mi nhíu lại.
-"Vô sự, hắc ngọc bội hạ mị dược, ta cảm thấy nóng nên xuống ngâm ngâm". Thiên Song Song chính là tức giận cái hắc ngọc bội tự ý an bày; tử ngọc bội, chó má ngọc bội; lỡ sau này nàng gặp ai nó cũng hạ mị dược, có phải hay không nàng sẽ thành phụ nhân dâm đãng nhất thiên hạ sao.
-"Song nhi.." Bạch Vân trầm trầm giọng nam mang theo nhu tình, ánh mắt lửa nóng chính là dán trên người nàng khẽ gọi. Nước làm cho quần áo dán chặt vào người nàng, đường cong mê người phô bày ra trước mắt làm người ta không thể kháng cự.
-"Vân nhi.. ngươi đừng.." Thiên Song Song còn sợ như ngày hôm qua; nàng có chút ăn không tiêu; huống chi cùng Lãnh Phong côn thịt to như nhau; nàng có thể chịu nổi sao.
-"Song nhi, ta hảo nóng". Bạch Vân trong dòng nước lạnh nhưng cơ thể lại như thiêu như đốt; rất khó kiềm chế.
Bạch Vân tiến đến ôm trụ vòng eo Thiên Song Song, môi mỏng dán lên cánh môi anh đào; tham lam chiếm lấy cánh môi thơm ngát, nút lấy cái lưỡi thơm tho; tiếng nước miếng xèo xèo ái muội hòa cùng dòng nước chảy róc rách như một bản nhạc dàn đồng ca.
Hai bàn tay to của Bạch Vân rất là không an phận, bắt đầu càn rỡ lên; chạy khắp thân thể nàng. Hắn một cái xé toạt quần áo nàng; đường cong mê người hiện ra; hắn lại tiếp tục gỡ cái yếm che trụ bộ ngực sữa của nàng; tham lam chiếm cứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [NP] Nương tử! Đừng đào hoa như vậy.
Romance- Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nữ cường, NP, H, sắc. - H cao. :v •﹏•