Chương 30

2.6K 78 19
                                    

-"Tiểu thư, Thượng Quan công tử tìm ngươi". Quản gia đối Thiên Song Song ôn tồn thông báo.

-"Uh, mang hắn tới". Thiên Song Song đang thưởng trà ở phòng giữa, tao nhã nói.

Chốc lát, một thân hắc y nhân từ cửa đi vào thấy Thiên Song Song liền tươi cười hiện ra "Nữ nhân, ta đến".

Thiên Song Song bình tĩnh đặt ly trà xuống bàn, quay đầu đối Thượng Quan Thần Tinh "Ngươi thấy Bồng lai phố như thế nào? Có thể hay không tiếp nhận?"

-"Nga, Bồng lai phố lão bản không lẽ là.." Thượng Quan Thần Tinh dù biết Thiên Song Song không phải không có khả năng, khả là hắn đoán nàng cũng chỉ là người có tiền thôi, hoặc là cái nữ nhân nhỏ tuổi hảo công phu, không ngờ đến sinh ý nàng cũng không tha".

-"Uh, giống như ngươi nghĩ". Thiên Song Song đạm mạc gật đầu, ra vẻ tán thưởng Thượng Quan Thần Tinh thông minh.

-"Này.. có vẻ.." Thượng Quan Thần Tinh ngập ngừng.

-"Ngươi không có khả năng tiếp quản? Coi như ta nhìn lầm ngươi vậy". Thiên Song Song phóng ánh mắt xem thường, thiên hạ đệ nhất thương nhân chân chính chỉ là cái vỏ bọc, Lãnh Phong cùng Bạch Vân còn đối hắn hữu dụng hơn. Nàng còn không biết là Bạch Vân cùng Lãnh Phong vì nàng mà bỏ công nghiên cứu tìm tòi, tiếp quản được Bồng lai phố là trầy da tróc vảy.

-"Không, ta không có ý đó. Ta chỉ là nghĩ..ngươi thật sự tin tưởng ta sao? Nếu không sao lại dám giao sản nghiệp lớn như vậy cho ta?" Thượng Quan Thần Tinh mâu trung hiện ra vui mừng khó có thể diễn tả.

-"Ngươi hỏi như vậy càng làm ta khẳng định tin tưởng ngươi" Thiên Song Song kiên định nói, làm cho Thượng Quan Thần Tinh một trận ấm áp.

-"Hảo, ta tiếp nhận, đảm bảo với ngươi ta sẽ làm tốt hơn ngươi hiện giờ". Thượng Quan Thần Tinh sủng nịch ánh mắt cùng chắc chắn, tự tin nói.

-"Tốt tốt. Vậy Thượng Quan sản nghiệp ngươi tính như thế nào?" Thiên Song Song quan tâm hắn, nhíu mi nghi vấn.

Thượng Quan Thần Tinh đương nhiên sắp xếp ổn thỏa việc nhà rồi mới đến, hắn chính là nghe nàng nói xong liền bàn giao mọi thứ cho phu thê muội muội hắn, còn hắn truy thê. Muội muội hắn có chết cũng không chịu tiếp nhận, tiểu nha đầu luôn mong hắn sẽ trở về, chính là Thượng Quan Hoa Lệ bắt hắn cùng nàng thỏa hiệp, hắn vẫn là gia chủ, nàng cùng phu quân thay hắn quản lý, bất cứ khi nào hắn quay lại cũng có thể.

Lúc đầu Thượng Quan Thần Tinh không nghĩ mình lại mê muội Thiên Song Song đến như vậy, nhưng là đêm đêm hắn lại bất giác nhớ nàng, khuôn mặt nàng, giọng nói nàng, hình dáng nàng, tính tình nàng; rồi đến khi nàng có phu quân hắn lại nội tâm đau nhức. Nhưng mà hắn không thể ngăn đầu óc hắn nghĩ đến nàng, vậy thì hắn cứ ngu ngốc theo đuổi hạnh phúc vậy, hắn mặc kệ mọi thứ theo nàng.

-"Hảo, mọi thứ đều được an bày thỏa đáng, giờ ta đi làm việc" Thượng Quan Thần Tinh sau một lúc miên man trở lại chính mình, đối Thiên Song Song một cái hoàn mỹ tươi cười làm người ta thất điên bát đảo, nếu không Thiên Song Song nhìn mỹ nam quen mặt không chừng đã bị hắn cấp mê đi, đúng là yêu nghiệt mà.

[Hoàn] [NP] Nương tử! Đừng đào hoa như vậy. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ