-"Lãnh Phong sao rồi?" Bạch Vân hấp tấp như nước sôi đổ lên người, không biết câu này là câu thứ mấy hắn hỏi Lãnh Phong rồi.
-"Bạch Vân, ngươi đừng có gấp. Bằng không Lãnh Phong vì ngươi mà phân tâm tìm không được Song Song" Hoa Trầm Hương dù rất gấp gáp nhưng cố giữ bình tĩnh trấn an Bạch Vân tiểu tử.
Lúc này xung quanh Lãnh Phong không chỉ có Bạch Vân, Hoa Trầm Hương mà ngay cả Đông Y Ly, Thượng Quan Thần Tinh và Bắc Thần Tử Yên đều có mặt. Bọn hắn nghe được tin Thiên Song Song mất tích đã thu xếp hết mọi chuyện đi tìm mà đến nay vẫn chưa có tin tức gì. Giờ bọn hắn người nào cũng như ngồi trên đống lửa.
-"Sao rồi Lãnh Phong?" Đông Y Ly một thân hắc y khốc khốc hỏi, không có Thiên Song Song hiện tại hắn cũng không còn niềm vui, khôi phục lại bộ dạng như trước. À không còn nặng hơn trước, hiện tại hắn càng thêm rợn người, Lãnh Phong cũng là một thân trích tiên lạnh lùng, Bạch Vân yêu nghiệt cũng nhiễm một tầng băng sương, Thượng Quan Thần Tinh tinh mâu trần đầy rối rắm và lo lắng không còn thống khoái bộ dạng thương nhân hút hồn như trước mà nhìn rất tiều tụy xơ xác. Hoa Trầm Hương tao nhã thiên hạ đệ nhất văn nhân cũng hai mắt cú mèo chứng tỏ hắn không có ngủ ngon. Bắc Thần Tử Yên vương gia cũng bày ra một bộ dạng mất hồn lạc phách. Tóm lại không có Thiên Song Song bọn hắn chính là một đám con rối không có linh hồn.
-"Không biết sao ta không thể tìm thấy, chắc là Song nhi đang ở chỗ âm khí rất trọng, hôm trước tìm nàng thời điểm thời tiết không tốt nên cũng không phát hiện được nàng, hiện tại nếu nàng cứ ở nơi âm khí không chịu rời thì ta cũng lực bất tòng tâm" Lãnh Phong lạnh lùng nói, hiện tại hắn cũng không thể nghĩ cách gì khác ngoài sử dụng cây tiêu của chính mình tìm kiếm nàng.
-"Ngươi nghỉ ngơi đi, đừng có liên tục dùng công lực như vậy, người khỏe như thế nào cũng không thể chịu nổi" Bắc Thần Tử Yên cũng không thể nhìn Lãnh Phong ngã xuống mà mất đi cơ hội cuối cùng. Bọn hắn đều phái người đi hết rồi mà vẫn chưa có bất kỳ tin tức nào, hắn rất sợ, rất sợ không tìm được nàng.
-"Đúng vậy, ngươi đừng quá hao tổn nguyên khí nữa" Bạch Vân yêu nghiệt giọng nói cũng lo lắng, hắn cùng Lãnh Phong thời gian gần nhau là nhiều nhất, lúc trước có một chút không thích nhau, nhưng giờ không phải lúc. Bọn hắn phải cùng nhau tìm được nương tử.
-"Đúng vậy a". Hoa Trầm Hương cũng gật đầu tán thành.
Đông Y Ly trực tiếp đem Lãnh Phong phóng lên giường, giật luôn cây tiêu cất một bên. Thượng Quan Thần Tinh nhanh tay lẹ chân điểm trụ Lãnh Phong huyệt ngủ.
-"Cứ như thế này cũng không phải là cách tốt" Đông Y Ly nhíu mi, ngoại trừ lo lắng vẫn là lo lắng.
-"Ta đã phái người đi khắp nơi dò tìm tin tức của Song nhi nhưng vẫn chưa có bất kỳ tin tức gì" Bắc Thần Tử Yên bất lực tự trách.
-"Ta cũng lợi dụng quan hệ tìm khắp Bắc Thần quốc rồi nhưng vẫn không có động tĩnh gì, Đông Y Ly thì đã tìm khắp Đông quốc. Song Song có hay không ở Nam quốc hoặc Tây quốc?" Thượng Quan Thần Tinh suy nghĩ hạ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [NP] Nương tử! Đừng đào hoa như vậy.
Roman d'amour- Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nữ cường, NP, H, sắc. - H cao. :v •﹏•