Chương 24(1)

1.8K 54 1
                                    

Bạch Vân cùng Thiên Song Song sáng sớm hôm sau rời khỏi Bạch Long Vĩ. Tự nhiên là đến chỗ hẹn với Lãnh Phong, kinh thành đệ nhất khách sạn của Thượng Quan gia.

-"Song nhi, ngươi đã về" Lãnh Phong gặp Thiên Song Song rất là cao hứng, nhưng gặp Bạch Vân xong tinh mâu liền ảm đạm xuống.

-"Phong Phong, đây là Bạch Vân, từ nay về sau hắn cũng là người của ta". Thiên Song Song chỉ tay về phía Bạch Vân giới thiệu; sau đó đối với Bạch Vân chỉ về Lãnh Phong "Vân nhi đây là Lãnh Phong, đại phu quân của ta".

Lãnh Phong đang rất là ủy khuất, nghe được nàng giới thiệu hắn là đại phu quân lòng hắn cũng cảm thấy ấm áp điểm. Nhu tình ánh mắt nhìn về phía nàng.

Bạch Vân hướng Lãnh Phong một cái gật đầu coi như chào; Lãnh Phong là lạnh lùng không có đáp lại. Hai cái đại nam nhân lãnh khí làm nhiệt độ trong phòng lập tức giảm xuống.

-"Hai ngươi ngồi xuống dùng trà đi, đều là người trong nhà đừng như vậy được không?" Thiên Song Song biết là hai người sẽ không dễ hòa hợp; nhất là Lãnh Phong, chỉ có thể an ủi bọn họ.

-"Song nhi, ta sẽ không náo loạn" Bạch Vân rất nhanh giấu đi khuôn mặt lạnh lùng, đối với Thiên Song Song tươi cười hiền lành; như cái tiểu hài tử lấy lòng mẫu thân.

-"Song nhi, hắn là.." Lãnh Phong có một chút khó tiếp nhận.

-"Uh, Lãnh Phong; hắn là cái thứ hai phu quân của ta; hắc ngọc bội cũng hội chấp nhận." Thiên Song Song nhìn Lãnh Phong lộ ra khó xử giải thích; nắm lấy cánh tay hắn.

Lãnh Phong không nói gì, im lặng suy nghĩ một hồi cuối cùng gật gật đầu "Uh, tiểu thư, ta tiếp nhận. Bất quá nếu hắn không đối với ngươi tốt ta sẽ không tha hắn". Nói xong tinh mâu hiện lên một chút sát ý.

-"Lời này ta nói với ngươi mới đúng". Bạch Vân lạnh lùng liếc mắt Lãnh Phong, hai người âm khí bắn ra bốn phía.

-"Hai người được rồi, ta muốn một mình, các ngươi lui ra đi". Thiên Song Song một đầu hắc tuyến; nhìn hai nam nhân không hòa thuận rất ư là bực mình; nếu hai người không thông thì nàng cũng không cần, dù gì cũng do hắc sắc ngọc bội hại nàng.

Bạch Vân cùng Lãnh Phong hai cái nam nhân đi ra khỏi phòng, ánh mắt đều không rời khỏi đối phương, cuối cùng không nhịn được đánh đi lên; đem toàn bộ khách sạn muốn phá hư.

-"Ngươi vì sao muốn thưởng nương tử ta?" Lãnh Phong lạnh lùng sắc bén giọng nói như tu la địa ngục.

-"Nàng hội tiếp nhận ta; ta yêu nàng liền có thể?" Bạch Vân yêu nghiệt khuôn mặt lạnh nhạt trả lời. Mấy chục cơ quan con rối bỗng xuất hiện hướng Lãnh Phong đánh tới. Lãnh Phong vận một tầng khí bao quanh như một cái vòng bảo vệ khổng lồ làm cho cơ quan con rối không thể xâm phạm, cuối cùng một cái cường đại khí tức từ bốn phía thoát ra làm toàn bộ cơ quan nhân vỡ tan.

-"Ngươi" Bạch Vân yêu nghiệt tức giận khuôn mặt chuyển thành đen; cơ quan của hắn là tuyệt đối cao cường võ công, cư nhiên chỉ vừa xuất động đã bị Lãnh Phong đánh bại; đúng là tức chết hắn.

Bạch Vân bay người xuất chưởng, Lãnh Phong cũng ngênh đón; hai người song chưởng chính là lúc cận kề thì bị một cường đại khí lực chắn ngang ở giữa.

[Hoàn] [NP] Nương tử! Đừng đào hoa như vậy. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ