Chương 13

3.6K 115 8
                                    

-"Thiên tiểu thư, ngươi tỉnh?" Liệt Lý không biết đã đứng trước giường lúc nào, cười cười nhìn Thiên Song Song.

-"Song nhi, ngươi tỉnh?" Liệt Hỏa Vô Khuyết một thân lửa đỏ ngồi lười biếng uống trà; đạm đạm tươi cười.

-"Hai ngươi như thế nào vào đây? Ra ngoài cho ta, phòng của nữ nhi mà muốn vô thì vô là sao". Thiên Song Song la ầm lên, chưa kịp rửa mặt nhảy bổ vào đánh hai người; đuổi ra ngoài.

-"Ai thèm vô đây, bọn ta chỉ vừa vào định kêu ngươi thức, ngươi dậy rồi thì tốt, tự mà đi giải quyết chuyện của ngươi đi." Liệt Hỏa Vô Khuyết sắc mặt ý cười đã mất hết, tinh mâu hơi hơi xúc động cùng tức giận.

Liệt Lý giúp Thiên Song Song rửa mặt đi lên, nàng đuổi hai người ra ngoài rồi nhanh chóng chỉnh trang y phục đi ra "Có chuyện gì xảy ra sao?" Thiên Song Song thấy Liệt Hỏa Vô Khuyết sắc mặt rất không tốt, hỏi hỏi Liệt Lý.

-"Uh, Thiên tiểu thư sáng sớm có Thượng Quan công tử đến tìm tiểu thư, sau đó Hoa công tử cũng tìm ngươi nhưng ngươi chưa thức hắn mời ngươi đến Nhã Hương Các làm khách quý cho buổi tiệc tối nay, còn có một vị lãnh khốc mỹ nam tử tìm tiểu thư. Hiện chỉ có Hoa công tử bận bịu đi về trước chuẩn bị cho buổi lễ tối nay, Thượng Quan công tử cùng lãnh khốc bạch y công tử vẫn ở tầng dưới chờ ngươi." Liệt Lý trần thuật cụ thể đối Thiên Song Song.

Thiên Song Song suy nghĩ một lát, định đi xuống, Liệt Hỏa Vô Khuyết mặt nhăn mày nhíu chắn tay ngăn cản hạ "Ngươi chịu trách nhiệm với ta, không được lăng nhăng với người khác".

-"Cái đầu ngươi, ta với ngươi có cái gì quan hệ đâu?" Thiên Song Song đẩy tay hắn bước ra ngoài.

-"Ngươi đụng bảo bối ta rồi a, thân thể trong sạch của ta bị ngươi cướp đi rồi, còn không chịu trách nhiệm đi". Liệt Hỏa Vô Khuyết ti bỉ nói dọa Liệt Lý đỏ mặt chạy trốn mất dạng không dám nghe tiếp, Thiên Song Song nghe hắn nói cũng mặt hồng, nhưng cũng tức giận đi lên.

-"Chịu trách nhiệm cái búa, ta thách; ngươi làm như trong sạch lắm, hôm qua ngươi là làm cho ta đụng nha; với lại trước đây có ai đụng ngươi hay không sao ta biết được, hừ." Thiên Song Song hỏa đại cự tuyệt hắn đi xuống lầu, Liệt Hỏa Vô Khuyết buồn bực trở về phòng bế quan tỏa cảng.

-"Thiên tiểu thư, hoa này cấp tiểu thư". Thượng Quan Thần Tinh ôm một bó bông hồng lớn đến; một thân hắc y cùng tuấn mỹ khuôn mặt ôm hơn một trăm bông hồng trắng, hắn tươi cười ôn nhu nhìn nàng nhẹ nhàng trao nàng bó hoa.

-"Cám ơn lòng tốt của ngươi, nhưng là ta không thích hoa". Thiên Song Song nhìn hắn lại nhớ muội muội hắn, ra sức cự tuyệt.

-"Thiên cô nương, hôm nay cô nương không nhận tấm lòng của ta, ta sẽ bám theo ngươi không tha; chừng nào ngươi nhận mới thôi". Thượng Quan Thần Tinh lộ ra kiên định; nhìn nàng nói.

Thiên Song Song đối hắn lạnh nhạt không để ý, mặc kệ hắn, xem xem hắn theo nàng được bao lâu. Nhìn qua phát hiện Lãnh Phong đang nhìn chằm chằm nàng, vẻ mặt lạnh lùng nhưng nhìn kĩ lộ ra một chút kinh ngạc.

Thiên Song Song lôi kéo Lãnh Phong lên phòng của chính mình, sợ người khác biết bí mật của hắn cùng cây tiêu thần bí; hỏi nhỏ hắn "Sao ngươi tìm được ta?"

[Hoàn] [NP] Nương tử! Đừng đào hoa như vậy. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ