Ba ngày sau, nhờ công sức của các nam nhân nên các dược liệu đều được đầy đủ mang về.
-"Tiểu Song đôi ta giúp ngươi gỡ băng gạc ra" Tạ Khuyển đến gần Thiên Song Song giơ hai bàn tay ra trước.
-"Ách, không cần. Ta tự mình làm được" Thiên Song Song không cho Tạ Khuyển đến gần, mặt hiện lên một chút đỏ ửng.
-"Ta với ngươi sớm muộn gì cũng là phu thê, Tiểu Song đôi là ghét bỏ ta sao?" Tạ Khuyển ủy khuất hề hề.
Đông Y Ly, Lãnh Phong cùng Bắc Thần Tử Yên lúc này mặc dù có chút mệt mỏi vì ba ngày không ngủ nhưng vẫn ngồi đó canh chừng người ngọc. Nghe thấy Tạ Khuyển nói, bọn họ liền liếc mắt khinh bỉ.
-"Thuốc này tính như thế nào?" Thiên Song Song không nhìn Tạ Khuyển mà lảng sang truyện khác.
-"Ta sẽ đem dược phóng vào thùng, Tiểu Song nhi trầm mình vào đó một ngày một đêm. Về mặt của ngươi ta sẽ giúp ngươi bó thuốc riêng, đến cùng thời gian ngâm thì gỡ băng cùng một lúc" Tạ Khuyển giảng sơ cách trị liệu giúp Thiên Song Song hiểu.
-"Nga vậy ngươi giúp ta đắp mặt với pha thuốc đi" Thiên Song Song chớp chớp mắt năn nỉ ỉ ôi.
-"Được rồi, vì ngươi ta đã làm xong hết rồi" Tạ Khuyển vỗ ngực nói, liền giúp nàng đắp thuốc lên mặt, xong đứng một bên làm động tác cúi chào đợi cho nàng khen hắn.
-"Tạ Khuyển thật tốt" Thiên Song Song không tiếc lời ca ngợi hắn.
-"Kêu ta Khuyển nhi" Tạ Khuyển đô đô cái miệng đòi hỏi.
-"Khuyển nhi" Thiên Song Song giọng ngọt làm cho hắn lòng nhuyễn.
-"Nữa" Tạ Khuyển là thích thú vô cùng.
-"Khuyển nhi.."
-"Lần nữa"
-"Khuyển nhi"..
-"Đủ, hai ngươi phí thời gian quá, bắt đầu vào việc chính đi" Đông Y Ly khốc khốc nói, hắn nhìn hai người đúng là da gà muốn rụng hết.
-"Đủ, hai ngươi phí thời gian quá, bắt đầu vào việc chính đi" Đông Y Ly khốc khốc nói, hắn nhìn hai người đúng là da gà muốn rụng hết.
-"Đúng đó, đừng lãng phí thời gian" Bắc Thần Tử Yên cũng muốn nghe một tiếng Yên nhi mà còn chưa được, hắn ganh tỵ.
Lãnh Phong lạnh lùng liếc Tạ Khuyển một cái.
-"Khuyển nhi giúp ta chuẩn bị hết rồi, các ngươi ra ngoài để ta ngâm ngâm" Thiên Song Song tươi cười nói, hiện tại tâm trạng nàng rất là phấn chấn nha.
Thấy Đông Y Ly, Bắc Thần Tử Yên cùng Lãnh Phong còn chưa đi, Tạ Khuyển thì cười như cái ngốc tử đi rồi, Thiên Song Song cảm thấy là lạ.
-"Các ngươi làm sao còn chưa đi?" Thiên Song Song rất không hiểu hỏi.
-"Song Song ta muốn được kêu Yên nhi, kêu xong ta mới đi ra, bằng không ta ở lại không đi" Bắc Thần Tử Yên chính là ăn vạ một cái, ngồi phịch xuống có đá chết cũng không đi.
-"Song nhi, ta cũng muốn được kêu một tiếng Y Ly, đó giờ ngươi còn không kêu ta như vậy" Đông Y Ly lúc này cũng như hài tử cần mẫu thân dỗ dành, không có như trước lãnh khốc khuôn mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [NP] Nương tử! Đừng đào hoa như vậy.
Romansa- Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nữ cường, NP, H, sắc. - H cao. :v •﹏•