-"Đây là đâu?" Làm nũng giọng nói cùng lười biếng vươn vai, Thiên Song Song mở mắt mơ màng nhìn xung quanh.-"Mỏi không?" Hoa Trầm Hương sủng nịch hỏi thăm, hắn là sợ nàng bị mỏi a. Nhìn nàng đáng yêu như mèo con mới ngủ dậy, hắn ước chính mình sáng nào cũng được nhìn cảnh này, hắn có xem hoài cũng không chán.
-"Mỏi muốn chết ta, thân thể ta đơ hết rồi" Thiên Song Song không mở mắt mà là càm ràm, hẳn là nghĩ mình đang nằm trên giường ở nhà.
-"Uh, thế ta giúp ngươi". Hoa Trầm Hương trở mình một cái đem người ngọc ôm vào lòng, sủng ái ánh mắt nhìn nàng hạnh phúc không thôi.
Thiên Song Song chính là lười biếng, vùi vào lòng ngực ấm áp của nam tử mà ngủ, Hoa Trầm Hương chính là ngu ngốc nhìn nàng. Chầm chậm mà đi, nâng người ngọc như đồ dễ vỡ.
Thời gian đối Hoa Trầm Hương bao nhiêu cũng không đủ, hắn từ hạnh phúc chuyển thành buồn bực, cuối cùng về đến cửa ra, hắn thật sự muốn cùng nàng trở lại điểm xuất phát của cuộc hành trình, dù là có bao nhiêu nguy hiểm hắn cũng không sợ.
-"Nàng là Phong nhân". Hoa lão phu nhân kinh ngạc nhìn Thiên Song Song trong ngực con mình kích động hỏi.
-"Ân" Hoa Trầm Hương nhơ hoa héo nước ủ rũ đáp.
-"Hảo hảo, đúng là lão thiên gia không chọn lầm người, tương lai con dâu quả nhiên là cái cực phẩm, có điều nàng là quá nhiều phu quân a" Hoa lão phu nhân nghĩ tới đây bất đắc dĩ lắc đầu.
-"Mẫu thân, nàng không thích ta, chúng ta đừng ép nàng, ta sẽ chờ đến khi nàng thích ta đến lúc đó chúng ta mới có thể trở thành phu thê đường đường chính chính" Hoa Trầm Hương chính là cái nam tử hán bình tĩnh nói.
-"Hảo, ta sẽ không ép nàng. Nàng qua được cửa ải của ta, nàng đã là người xứng đáng, ngươi phải biết nắm bắt cơ hội." Hoa lão phu nhân khích lệ con trai mình, bà là rất muốn con trai mình độc chiếm Thiên Song Song, nhưng là nếu không được bà cũng không thể can thiệp, mọi thứ tùy vào thiên ý vậy.
Hai mẫu tử nói chuyện không để ý Thiên Song Song đã tỉnh từ lúc nào, chỉ là nàng không mở mắt mà nằm nghe lén mẫu tử bọn họ, nghe Hoa Trầm Hương cư nhiên tốt như vậy đối với nàng, nội tâm có một chút cảm động. Đáng lẽ nàng mới là không xứng với hắn. Chắc là nàng tu bảy kiếp mới có thể đạt được như vậy.
-"Hoa Trầm Hương cho ta xuống đi" Thiên Song Song cảm thấy không thể nghe tiếp nữa, nàng vờ như vừa mới tỉnh liền đòi đi xuống. Hoa Trầm Hương miễn cưỡng đặt nàng xuống đất, trong lòng có một chút trống rỗng.
-"Hoa Trầm Hương cho ta xuống đi" Thiên Song Song cảm thấy không thể nghe tiếp nữa, nàng vờ như vừa mới tỉnh liền đòi đi xuống. Hoa Trầm Hương miễn cưỡng đặt nàng xuống đất, trong lòng có một chút trống rỗng.
-"Song Song, ngươi đã vượt qua thử thách, hiện tại ngươi đã có tư cách trở thành con dâu của Hoa gia". Hoa lão phu nhân trầm tĩnh nói, cư nhiên hiện ra chút nghiêm nghị làm người ta khó thở.
-"Vậy thì việc cứu người thì sao Hoa lão phu nhân?" Thiên Song Song lảng tránh việc con dâu mà nói sang mục đích chính nàng đến đây, hôm nay là ngày cuối cùng, nàng không thể quên được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [NP] Nương tử! Đừng đào hoa như vậy.
Romans- Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nữ cường, NP, H, sắc. - H cao. :v •﹏•