Chương 48

406 19 0
                                    

Đặt thân thể xuống giường, thở nhẹ một hơi. Thiên Hoa Băng rất muốn nhớ về kí ức của mình nhưng vô dụng. Đầu nàng quặng đau.

Cảm nhận được đang có ánh mắt đang nhìn chằm chằm mình. Thiên Hoa Băng liền mở con ngươi, chỉ thấy môi đôi mắt đen láy thâm tình nhìn nàng, trong đôi mắt đó chỉ có nàng, một mình nàng mà không hề lẫn một tạp chất khác.

-"Ngươi như thế nào ở đây?" Thiên Hoa Băng có một chút kinh ngạc nhìn thiếu niên trích tiên bộ dáng trước mặt, nàng không hỏi hắn là ai vì nàng đã gặp hắn rồi nhưng là võ công của hắn làm nàng có chút không hiểu, hắn đến lúc nào đích thị nàng không biết. Nếu hắn võ công cao như vậy làm sao lại chịu thua nàng, tại sao đâu? Nàng rối rắm.

-"Song nhi, ta đến thăm ngươi." Lãnh Phong giọng nói nhẹ nhàng mà nhu tình tựa làn gió mát thổi vào lòng người làm người ta cảm thấy một trận dễ chịu.

-"Ta không phải Song nhi, ngươi lầm?" Thiên Hoa Băng lạnh nhạt phủ định.

-"Không, chính là ngươi". Lãnh Phong chính là khẳng định, cuối cùng hắn lấy trong tay áo ra cây tiêu. Sau đó hắn lẩm nhẩm trong miệng cái gì đó, bỗng nhiên ống tiêu phát ra ánh sáng chói lóa, mà kì lạ một điều là ánh sáng đó như đang hướng về Thiên Hoa Băng. Ống tiêu càng gần nàng càng sáng và ngược lại Thiên Hoa Băng bỗng cảm thấy có cái gì đó rất lạ trong lòng mình.

-"Chuyện gì thế này?" Thiên Hoa Băng nhìn Lãnh Phong tỏ vẻ không hiểu.

-"Song nhi, ngươi có cảm nhận đúng không? Nếu ngươi không phải người ta cần tìm ngươi sẽ không bao giờ có cảm giác như vậy" Lãnh Phong ăn ngay nói thật, như một cách bày tỏ tình cảm của mình.

-"Vậy ngươi biết quá khứ của ta, ân?" Thiên Hoa Băng biết còn cố hỏi.

-"Ân". Lãnh Phong nhìn nàng điểm đầu.

-"Vậy ngươi kể ta nghe xem". Thiên Hoa Băng cơ hồ tò mò sự việc lúc trước của mình hỏi hắn, không biết sao nàng nhìn hắn có cảm giác rất quen thuộc, rất ấm áp, nàng chính là vô điều kiện tin hắn.

-"Ngươi là Thiên Song Song thê tử của ta" Lãnh Phong chỉ một câu ngắn gọn làm mỗ nữ liền giật mình.

tên là gì?" Mỗ nam nhân nhìn tân minh chủ có một chút say mê hỏi. Hắn chỉ là đại diện cho một đống người bên dưới có cùng suy nghĩ.

-"Thiên Hoa Băng" Thiên Hoa Băng chính là đạm mạc đáp.

-"Ách" Mọi người một trận sửng sốt, tên này đúng là rất lạ nha, nhưng cũng rất dễ nghe, rất khí phách.

-"Thiên tân minh chủ"..

-"Chúc mừng Thiên minh chủ".. Nhiều mỗ nhân nhân cơ hội lấy le Thiên Hoa Băng. Nàng cũng chỉ cười lạnh nhạt như đáp lễ cho xong, nếu không phải vì địa vị này, nàng đã trực tiếp đá văng mấy tên đó rồi.

Buổi tiệc mừng chào đón tân minh chủ võ lâm cuối cùng cũng xong, Thiên Hoa Băng chính là mệt mỏi trở về phòng mới của mình.

Đặt thân thể xuống giường, thở nhẹ một hơi. Thiên Hoa Băng rất muốn nhớ về kí ức của mình nhưng vô dụng. Đầu nàng quặng đau.

[Hoàn] [NP] Nương tử! Đừng đào hoa như vậy. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ