Chương 40

489 17 0
                                    

Trước

Tiếp


-"Hảo, ta dắt Mị nhi đi" Nam Cung Kỹ sủng nịch ánh mắt, liền vung tay áo ngoắc ngoắc hai tên thủ hạ đi theo.

-"Không cần, ta muốn cùng nhị hoàng tử ca ca đi riêng cơ" Nam Cung Ảo Mị trưng bộ mặt đáng yêu chu môi nói, làm người ta một trận máu huyết sôi trào, hận không thể đem nàng phóng ngã tại đây.

-"Hảo, các ngươi ở tại đây, ta cùng Mị nhi đi là được" Nam Cung Kỹ không có cái gì tốt chỉ có đối với nữ nhi đặc biệt hảo, quan trọng là người càng đẹp hắn lại càng chiều chuộng, Nam Cung Ảo Mị khuynh thành khuôn mặt đương nhiên đem hắn sở trường phát huy tối đa ra.

-"Là.. nhị hoàng tử" Bọn nô tài la lên định phản đối lại bị Nam Cung Kỹ ngăn lại.

-"Không cần nói, ý ta đã quyết, huống hồ ta có võ công, đủ để bảo vệ bản thân cùng Mị nhi" Nghiệm nghị ánh mắt làm chúng nô tài không thể nào cãi lại hắn, Nam Cung Kỹ tự tin ánh mắt nhìn Nam Cung Ảo Mị.

-"Ta biết nhị hoàng tử ca ca sẽ đáp ứng ta mà" Nam Cung Ảo Mị tán dương nói làm cho Nam Cung Kỹ một trận mát lòng mát dạ, lửa nóng ánh mắt nhìn chằm chằm nàng còn không có rời.

-"Mị nhi chúng ta đi" Nam Cung Kỹ cầm bàn tay nhỏ bé, non mềm da thịt làm hắn một trận tim đập thình thịch.

-"Hảo, nhị hoàng tử ca ca" Nam Cung Ảo Mị trong veo giọng nói tỏ ra thích thú làm cho người ta có cảm giác thành tựu. Nhẹ nhàng rút tay ra khỏi hắn làm lơ nhìn chỗ khác thưởng thức.

Hai người một nam một nữ sánh đôi đi ra ngoài, mặc dù Nam Cung Kỹ không đẹp mặt bằng Nam Cung Tiếu nhưng chiếu theo nhan sắc hắn cũng được xem như một cái mỹ nam, cùng Nam Cung Ảo Mị một thân bạch y như tiên nữ hạ phàm cũng không phải quá chênh lệch, chỉ là hắn ánh mắt dâm uế đáng khinh bỉ làm người ta khó có thể dễ chịu tâm tình.

-"Nhị hoàng tử ca ca ta muốn ăn cái đó"..

-"Nhị hoàng tử ca ca ta cũng muốn cái đó"...

-"Nhị hoảng tử ca ca cái đó nữa"..

-"Cái kia"..

-"Cái kia nữa"...

...

Nam Cung Kỹ nhìn cái tiểu mỹ nhân tham ăn mặt hơi rút gân nhưng là bất chấp như thế nào hắn cũng làm tốt bổn phận của mình làm cho nàng vui lòng, thức ăn ư hắn không hề thiếu bạc, đồ đạc ư hắn cũng không thiếu bạc, đi thuyền ư hắn cũng không thiếu bạc mướn một chiếc thuyền.

-"Nhị hoàng tử ca ca không cần mướn thúc thúc đưa thuyền, ta muốn ngươi chèo chèo" Nam Cung Ảo Mị làm nũng lên, Nam Cung Kỹ đương nhiên không thể kháng cự.

-"Ân" Nam Cung Kỹ hôm nay bị tiểu nha đầu tra tấn không còn chút sức lực, nhưng là không muốn mỹ nhân mất hứng đành phải tuân lệnh.

-"Cô lỗ, cô lỗ..."

Ánh chiều tà buông xuống, tiểu mỹ nhân mắt liêm diêm như con mèo bà tư nhàn nhã dựa vào ghế dài. Nam tử chính là bị bỏ đói nguyên ngày bụng kêu vang không dám nói, mệt mỏi mà không dám than, quay cuồng đầu óc cơ hồ muốn đổ xuống.

[Hoàn] [NP] Nương tử! Đừng đào hoa như vậy. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ