"Unni đang sống ở đâu?"
Vào một ngày đẹp trời, đôi tình nhân lại hẹn gặp nhau. Họ lặng lẽ ngồi cảm nhận ngọn gió mát ở một vùng ngoại ô vắng vẻ... Không ai biết đến họ, không ai có thể nhận ra họ. Đó là những gì hai người hằng mong ước, được đến với nhau thật bình yên và êm ái.
Eunjung nhẹ nhàng tựa vào thân cây cổ thụ duy nhất của làn cỏ xanh trên đồi. Cô mím môi khi nghe Jiyeon hỏi về cuộc sống hiện tại của cô.
"Unni đang sống... Trong một khách sạn."
"Là khách sạn nào vậy? Đêm nay em ở lại với unni có được không?"
"Jiyeonie, em nên về nhà. Nhà của chúng ta mới thoải mái hơn, có đúng không?"
"Thế unni cùng em về nhà đi, sẽ không sao đâu mà." Jiyeon tựa vào ngực của Eunjung, nơi mà chị cảm thấy bình yên nhất.
"Unni không thể..." Cô vuốt tóc Jiyeon, nhớ đến lời hứa giữa cô và ông Park, đã gặp gỡ như thế này cũng là huỷ hoại một phần của lời hứa rồi. Nếu cô tiếp tục đến với em, làm ông Park phát hiện nữa thì em sẽ phải lìa xa cô mất.
"Em biết rồi... Không sao đâu." Jiyeon cảm thấy uất ức cho bản thân, còn lại thì rất tức cho Eunjung. Yêu rất yêu, tại sao khi làm chị em thì không có chuyện gì xảy ra. Yêu là tội lỗi sao?
Eunjung rất mừng vì Jiyeon có thể thấu hiểu cô đến như vậy. Cô âu yếm ôm em và nằm xuống bãi cỏ non xanh. Jiyeon ở bên trên của Eunjung có thể nghe rõ tiếng nhịp tim của cô, chị thích thú cười lên. Chị đâu biết tiếng cười đó của chị đã làm cho Eunjung yêu đến điên đảo.
"Jiyeon ah..." Cô khẽ gọi chị. Khi Jiyeon nhanh nhẹn ngước lên nhìn... Thì bất ngờ Eunjung hướng lên môi hồng của chị mà hôn.
"Unni!" Jiyeon giận dỗi nhăn mũi lại, nhìn trẻ con vô cùng.
"Wae?"
"Kiss trộm người ta xong còn ở đó giả vờ hả?"
"Thì sao nào? Nhưng đây không phải là kiss trộm, em biết unni hôn em mà."
"Hứ! Unni giỏi biện hộ quá đó." Jiyeon liếc yêu Eunjung. "Có hôn trộm hay không thì cũng nên hôn sâu một chút chứ."
"Haha. Hôn sâu là sao? Unni thật sự không biết, em dạy unni được không?"
"Unni phải ghi nhớ thật kỹ đó."
"Uhm."
Lại một lần nữa Jiyeon chủ động hôn Eunjung. Từ ở bên trên, Jiyeon chống tay xuống cỏ, không ngại ngùng tóm lấy môi của người phụ nữ có nét đẹp trung tính ở phía dưới. Eunjung nào muốn để yên cho chị, cô chỉ để Jiyeon chủ động một chút thôi chứ trong những việc này, cô sẽ là người làm chủ.
Eunjung nhanh nhẹn tìm một tư thế để lật người và đặt em ấy ở phía dưới. Cô ôm chặt em lại... Nhưng Jiyeon thì nhạy bén hơn, chị ngừng hôn cô vì đã phát hiện ra là mình bị lừa. Cô gái trẻ này vừa hiền vừa dịu dàng nhưng không có nghĩa là dễ bị ức hiếp. Jiyeon đoán trước được bước tiếp theo của Eunjung, chị liền vun cả hai tay lẫn hai đầu gối bám vào mặt cỏ, mặc kệ cho màu cỏ tươi làm bẩn tay chân lẫn áo quần chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Unni, Can You Love Me? (Vietnamese Version)
FanfictionMột người chị và một người em, con đường tình yêu của họ rồi sẽ ra sao? Họ sẽ đối mặt với những trắc trở như thế nào?.... -trích- "Có một cảm giác gì đó ấm áp và mềm mại ở trên bờ vai của tôi, tôi liền tỉnh ngủ ngay lập tức..."