Chapter 41. Đối Diện

2.1K 81 2
                                    

Đêm tối với những vì sao không thể biết tên, Eunjung lại trải những ngón tay của cô trên những phím đàn piano trắng đen.

Thời gian qua, tất cả những gì cô làm, tất cả những gì cô nhìn thấy... Đều là hiện hữu duy nhất gương mặt thương yêu của Park Jiyeon.

Trong mơ cũng vậy. Có đêm Eunjung luôn gọi tên Jiyeon trong sự mê man, giấc ngủ chưa được êm đềm, trái tim của cô không ngoan lại rợn lên tình yêu mãnh liệt của cô dành cho chị ấy. Nhiều lúc cô mơ thấy mình và Jiyeon triền miên ân ái. Khi thức dậy lại là một nỗi trống vắng không thể tả bằng lời.

Căn nhà rộng này ít khi được Eunjung mở đèn lên sáng chói. Cô sẽ mở ánh đèn vàng nhỏ để tự làm bản thân cảm thấy ấm lòng hơn.

Bài hát cô rất thích gần đây có tên là Knocking on My Heart, nó... Với tâm trạng cô là một sự đồng cảm. Điệp khúc sẽ làm Eunjung rơi nước mắt cho đến khi tim cô đau đớn thắt lại.

Các thứ cô đang chạm vào và đang sử dụng đều là sở hữu của ông Park và gia đình họ Park. Eunjung không muốn bản thân mình là một người tồi tàn chỉ nhờ vào tài sản của người khác để sống, cô đang do dự và muốn tạo dựng một tương lai khác cho mình. Có lẽ... Cô sẽ ra đi.

Nhưng còn người cô yêu thương nhất, Park Jiyeon, thì sao? Chị ấy là một người cô không thể bỏ mặt. Bởi vì Jiyeon nên cô mới có được mọi thứ của ngày hôm nay. Nỗi đau đớn, dằn vặt và sự lưỡng lự làm Eunjung cảm thấy bản thân cô là một người nhỏ nhoi, đã không làm gì nên người.

"You're knocking on my heart... You're knocking on my heart... Em không thể đi đâu Yeonie à. Tại vì unni, tất cả đều là lỗi của unni. Em phải ở lại và sống thật tốt, phải tìm được hạnh phúc của mình. Unni yêu em."

Eunjung không uống rượu nhưng cũng bị say, cô đang đắm chìm trong chính sự cô đơn và nỗi buồn của mình. Miệng cô cứ lẫm bẫm những thứ cô luôn giấu kín ở trong lòng, người cô nóng rực và nước mắt chợt muốn tuôn ra.

"Xin lỗi em... Nếu cuộc sống của em đã không có unni thì chắc hẳn, em đã rất hạnh phúc."

"Em chưa bao giờ nghĩ Eunjung unni là một người biết nói dối."

Eunjung vô cùng sững sốt khi nhìn thấy Jiyeon lặng lẽ đứng bên cạnh đàn Piano trước mặt cô. Chắc cô đang ngủ rồi nên mới nhìn thấy em trong hoàn cảnh này, Jiyeon làm sao biết được là cô đang sống ở đây.

"Ji... Jiyeon à... Nếu đây là một giấc mơ, unni sẽ không muốn tỉnh giấc." Nước mắt cô ngấn lên, cô cảm thấy giấc mơ này cũng giống như cơn ác mộng lần trước, có lẽ hình ảnh Jiyeon ở trước mặt sẽ hoá thành một dị hình nào đó rồi sẽ tan biến ngay lập tức.

Câu nói ấy của Eunjung được đáp lại bằng một hành động. Jiyeon bước đến và ngồi cạnh bên cô, trên chiếc ghế dùng để ngồi chơi đàn. Chị ôm lấy cô, kéo nhẹ cô vào lòng, Eunjung được tựa vào bờ vai mềm mại ấy. Sau đó chị lẳng lặng hôn lên má cô, cảm giác ấm áp này vô cùng thật. Cô nhắm mắt lại lần nữa và nó không hề tan biến, Jiyeon đã đến bên cô thật sao?

"Mơ chỉ là những điều mà unni cảm thấy lo sợ thôi. Còn bây giờ, em hứa sẽ không để unni rời xa một lần nào nữa."

Unni, Can You Love Me? (Vietnamese Version)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ