Chapter 55. Thời Khắc

1.2K 46 11
                                    

Khi các em hát xong thì Jiyeon vội lau đi nước mắt. Chị đứng dậy, đi đến ôm Boram và nắm tay các em. Mọi người sau đó xếp thành hai hàng, Jiyeon thấy ở giữa là dãi hoa Tulips màu hồng. Nó tượng trưng cho niềm hạnh phúc, sự tự tin và quan tâm Eunjung gửi đến chị. Nó cũng là một màu sắc cho sự mới mẻ và trẻ trung.

Hoa hồng thắm có tất cả là năm cành, chị ôm lấy chúng rồi tiếp tục mở phong bì.

"Hãy bắt đầu lại em nhé, một cách tốt đẹp và vững vàng hơn. Cùng unni xây dựng một cuộc Khởi Đầu tốt đẹp."

"Eunjung đang chờ em đó." Boram nháy mắt nói với chị.

"Jiyeon unni fighting!!!" Các em đồng thanh.

"Xin cảm ơn mọi người."

Chị tiếp tục đi, chị biết điểm cuối cùng và đầu tiên đó là ở đâu. Để thấu hiểu được mọi thứ Eunjung làm và nói thì chỉ có một người, tất nhiên đó là chị.

Khi về đến công ty thì mọi thứ cũng diễn ra bình thường. Nhìn chung quanh thì ai cũng ở nơi làm việc của họ và rất tập trung. Ai cũng dững dưng, sao không ai chào Jiyeon nhỉ?

"Chào mọi người!" Chị lên tiếng rất to, đủ để cả tầng thứ nhất có thể nghe thấy.

Thật ra thì ai cũng biết là Jiyeon đã đến. Chỉ là họ phải làm nhiệm vụ đã được giao.

Bỗng dưng một số người ngồi ở những cửa sổ kéo màng lại một lần, âm thang rất đều vang vọng cả khu làm việc.

Đèn được tắt hết, tất cả đều chìm vào bóng tối cô đặc. Jiyeon hơi hốt hoảng, đang đứng cách xa mọi người chơi vơi mà không nhìn thấy được gì thật sự rất đáng sợ.

Đâu đó những ngọn nến nhỏ được thắp lên theo thứ tự. Mỗi lần có hai ngọn nến hình trái tim màu đỏ toả sáng dịu dàng.

Những câu hát lại vang lên trong không gian tĩnh lặng đến não lòng.

Mỗi một câu hát được ngân nga bởi bốn người theo dãy. Khung cảnh ở cô nhi viện đáng yêu và ấm áp đến bao nhiêu thì ở nơi đây, lãng mạng và nóng bỏng đến bấy nhiêu.

A time for us, someday there'll be...
(Thời khắc của chúng ta, một ngày nào đó sẽ có được nó...)

When chains are torn by courage born of a love that's free...
(Khi xiềng xích được phá huỷ bởi sự can đảm ra đời cho một tình yêu tự do...)

A time when dreams so long denied can flourish...
(Thời khắc khi những ước mơ bị từ chối có thể bùng lên nảy nở...)

As we unveil the love we now must hide...
(Khi chúng ta công bố một tình yêu mà hiện tại chúng ta nên che giấu...)

Hai bên đã được những ngọn nến thắp sáng thành một con đường. Trong bóng tối xuất hiện một lối đi dẫn đến niềm hạnh phúc cho hai người.

Mỗi khi Jiyeon đi qua một dãy thì được sáu người bước ra tặng hoa. Năm lần như vậy chị bước qua những ngọn nến, và nhận được ba mươi đóa hoa hồng thắm.

Đến cuối đường, Jiyeon dừng lại trước một dãy hoa nữa. Hết bất ngờ này lại đến bất ngờ khác. Dãy hoa ấy là Tulips trắng có sọc tím. Ý của loại hoa này là để khen ngợi đôi mắt của Jiyeon là đôi mắt cuốn hút đẹp nhất trong lòng Eunjung.

Dãy hoa thứ hai bật sáng. Hoa Tulips đỏ được Eunjung gởi gắm tình yêu sâu đậm của cô vào đấy và tặng cho Jiyeon. Đó là tình yêu vô tận nhất của trái tim của một người.

Cuối cùng cũng đến Thời Khắc. Dãy hoa cuối là lớn và dài nhất trong tất cả. Nó là một vòng cung màu tím đậm bao bọc lấy vị trí của chủ nhân. Tulips tím đang giúp Eunjung cho Jiyeon hiểu rằng chị là nữ vương của cô, chị có thể thống trị vì cô đã thuộc về chị ngay từ lúc ban đầu rồi.

Cả ba dãy hoa đều rực rỡ trong ánh đèn quấn quanh lấy nó. Ở giữa của chúng mở lối đến một tâm điểm. Một giọng hát trong trẻo, ngọt ngào và ấm áp bất ngờ cất lên từ một người phụ nữ cao ráo.

Tay cô ôm một bó hoa hồng đủ mười đoá. Bộ suit màu trắng của cô thật nổi bật, áo sơ mi bên trong cách điệu vừa nữ tính lại vừa lịch lãm. Áo tây bên ngoài tôn lên sự vững chắc của đôi vai mà Jiyeon luôn tựa vào. Trên cổ cô là một chiếc nơ được thắt bằng dây rất nhỏ nhưng sang trọng. Đá quý được gắn từ hai vai đến ngực lấp lánh tuyệt đẹp như một dãi ngân hà.

"A time for us, at last to see...
(Thời khắc cho chúng ta, cuối cùng cũng được phô bày...)

A life worthwhile for you and for me...
(Một cuộc sống đáng giá cho em và cho tôi...)"

Eunjung dừng lại ở đó, cô đưa chân phải về phía sau và quỳ xuống. Tay cô nâng cao bó hoa và nói thật rõ ràng.

"Chín mươi chín đoá hoa hồng. Làm vợ unni nhé Nữ Hoàng của Jung."

Sau lưng Eunjung liền có bốn chữ in rất to được phát sáng. Dòng chữ này chỉ có thể xuất hiện một lần duy nhất trong đời.

WILL YOU MARRY ME?

Không biết gương mặt của Jiyeon đã ngập tràn bao nhiêu nước mắt nữa. Nó cứ như thác trôi mãi không ngưng. Những tia nước rơi xuống các cánh hoa và biến hình thành những viên ngọc lấp lánh. Jiyeon chỉ biết gật đầu liên tục và thốt không lời. Cố gắng nói lên vài từ nhưng tim chị cứ nghẹn mãi...

"Em... Đồng... Ý." Chị ôm lấy bó hoa và đỡ Eunjung đứng dậy.

"Cảm ơn em! Unni yêu em rất nhiều!" Eunjung ôm lấy Jiyeon.

"Em yêu unni chết được." Jiyeon nhẹ nhàng úp mặt vào hõm cổ của Eunjung mà mách nhỏ.

Họ thắt chặt nhau một lát rồi Eunjung lấy tay nâng cằm Jiyeon lên thật dịu dàng. Cô hôn lên làn môi đang xưng đỏ lên vì khóc của chị. Jiyeon đáp trả cô rất ân cần, cả hai như đã quên đi cái thế giới ác nghiệt này luôn rồi.

Tất cả mọi người như chết lặng trong khung cảnh lãng mạng mà hai người mang đến. Ai cũng mê man chăm chú nhìn ngắm cặp đôi chưa cưới. Tình yêu đồng giới thật sự lãng mạng như vậy sao? Trong đầu ai cũng có một suy nghĩ...

"Ước gì tôi có một người chồng như Eunjung."

"Ước gì tôi có một người vợ như Jiyeon."

And with our love, through tears and thorns...
(Và với tình yêu của chúng ta, xuyên qua cả nước mắt và gai góc...)

We will endure as we pass surely through every storm...
(Chúng ta sẽ chịu đựng khi vững chắc vượt qua được mọi bão giông...)

A time for us, someday there'll be a new world...
(Thời khắc của chúng ta, một ngày nào đó sẽ có một thế giới mới...)

A world of shining hope for you and me.
(Một thế giới của hy vọng sáng chói dành cho em và cho tôi.)

Bài hát: A Time For Us (Romeo and Juliet)

___

Au dùng hết sức bình sinh vừa viết văn vừa làm toán rồi đấy mọi người. Eunjung (au) lãng mạng như vậy có nàng nào sẽ từ chối không? (kakaka =)))

Nếu tỏ tình như vậy không biết girlfriend của au có chấp nhận hay không... Cơ mà au nghèo lắm. ^^~

Ai muốn giựt tem thì giựt ngay và luôn đi nhé!

Unni, Can You Love Me? (Vietnamese Version)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ