Sáng Chủ Nhật tôi và Jiyeon định sẽ thư giãn nên chúng tôi đến Starbucks đối diện với tiệm sách của Qri mua coffee. Không ngờ rằng Soyeon cũng có mặt ở đó.
Chúng tôi nhìn thấy Soyeon mãi mê ngồi chơi với Mavin (con trai Qri). Họ quen biết nhau à?
"Qri unni, sao Soyeon lại ở đây?" Jiyeon đưa hai ly coffee cho Qri - một cho chị ấy, một cho Soyeon- và hỏi.
"Unni và cô ấy mới quen nhau gần đây. Mấy hôm nay cô ấy hay đến chơi với Mavin."
Chuyện này thật kỳ lạ, trái đất này thật sự quá tròn đến mức hoàn hảo.
"Chào Jiyeon, chào Eunjung." Soyeon nhận ra sự hiện diện của chúng tôi.
"Xin chào."
"Tất cả đều biết nhau à? Vậy thì tốt quá." Qri tươi cười thân thiện.
........
"Jiyeon sao rồi? Unni vẫn cảm thấy áy nái về lần trước." Soyeon mời chúng tôi ngồi vào bàn nói chuyện.
"Em không sao, chuyện đã qua rồi không nên nhắc lại làm gì." Jiyeon cười.
"Đúng vậy, tôi cũng không chấp nhất." Tôi cảm thấy Soyeon không tệ như chúng tôi nghĩ, sống ở đời phải cho người khác một cơ hội.
"Vậy chúng ta làm bạn lại nhé, unni cũng nhớ người bạn thân như em lắm, Jiyeon." Soyeon đưa tay nắm lấy tay Jiyeon.
"Được, nếu như sau này unni lại giận em chạy mất mà không nói lý do nữa thì em cũng mặc kệ." Jiyeon thân thiện gật đầu.
"Eunjung, em chấp nhận làm bạn mới của unni chứ?" Soyeon đưa tay đế bắt lấy tay tôi.
"Cũng được, càng đông càng vui." Trên đời có chuyện nào dễ dàng như vậy không? Thật giống như truyện cổ tích đang được kể ra ngay trước mặt tôi. Dù sao đi nữa tôi cũng muốn được thư giãn nên sẽ tha thứ, Soyeon cũng khá xinh đẹp.
"Unni muốn nhờ hai em chuyện này." Soyeon nói nhỏ với chúng tôi khi Qri đang ở khá xa.
"Có gì unni cứ nói."
"Hai em rất thân với Qri đúng không?"
"Đúng là như vậy."
"Vậy thì giúp unni 'cưa đỗ' Qri được không?"
"Unni thích Qri?!?" Tôi và Jiyeon đồng thanh.
Tất cả đều là sự bàng hoàng. Làm sao có thể chứ? Tôi tưởng chỉ có tôi sẽ yêu người con gái mang tên Jiyeon thôi. Hai chị em họ nhà họ Park kia có phải đã có dòng máu thích phụ nữ hay không? Hyomin thì muốn tranh dành Jiyeon với tôi, còn Soyeon thì muốn "cưa đỗ" Qri bạn tôi. Thật là quá buồn cười, cái thế giới tôi đang sống là thế giới gì nhỉ? Chung quanh chỉ toàn là Nữ và Nữ.
"Chuyện này làm sao bọn em giúp được, chị phải tự mình thuyết phục Qri chứ." Tôi nói.
"Unni không nhờ gì nhiều đâu, chỉ cần hai em lâu lâu... Nói tốt về unni là được."
"Oh. Vậy được, hợp tác vui vẻ." Chúng tôi cười. Qri cũng cần có một người yêu thương chăm sóc để bù lại nỗi mất mát mà chị đã phải chịu đựng. Nhìn họ cũng khá xứng đôi với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Unni, Can You Love Me? (Vietnamese Version)
Hayran KurguMột người chị và một người em, con đường tình yêu của họ rồi sẽ ra sao? Họ sẽ đối mặt với những trắc trở như thế nào?.... -trích- "Có một cảm giác gì đó ấm áp và mềm mại ở trên bờ vai của tôi, tôi liền tỉnh ngủ ngay lập tức..."