Hơn nửa tháng sau, vết thương tên cánh tay trái tôi cũng đã lành lại, nhưng nó vẫn còn nhứt khi bị động chạm mạnh. Nó để lại một vết xẹo thô thiễn xấu xí trên vai tôi.
Jiyeon thấy vậy liền cùng tôi đi Clinic (thẩm mỹ viện) để xoá vết xẹo. Thật không may mắn, bác sĩ đã nói là vết xẹo này rất khó được xoá đi, nếu muốn phải làm nhiều lần và phải chịu nhiều đau đớn.
Có thật không? Tôi vừa bị thương xong, sửa vết xẹo kia sẽ bị thương thêm một lần nữa sao? Thật là điên mà.
Chúng tôi nhìn nhau thở dài, rồi Jiyeon đột ngột lên tiếng.
"Unni, hay là mình chỉnh vết xẹo kia lại thành hình trái tim đi."
"Được không đó?" Trái tim, tôi bắt đầu thích rồi.
"Được mà. Để em hỏi bác sĩ." Sau đó chúng tôi trở lại phòng riêng của bác sĩ để nói chuyện.
"Cô Park đúng là một nhà thiết kế tài năng. Ý tưởng rất phong phú, việc này chúng tôi có thể làm được." Bác sĩ lịch sự khen Jiyeon. Tất nhiên rồi, Jiyeon của Eunjung này rất có bản lĩnh.
"Vậy chúng tôi trông cậy vào ông." Jiyeon cười đáp lại.
"Cô cứ yên tâm, chúng tôi sẽ không phụ lòng cô tin cậy." Chúng tôi cũng rất có thế lực với Clinic này vì là khách hàng V.I.P. nên luôn được kiên nễ.
...............
Khi bước ra khỏi phòng giải phẫu - gọi là như vậy nhưng thực ra tôi không có làm gì nghiêm trọng - tôi thấy Jiyeon vẫn ngồi chờ, trên tay còn cầm một cuốn tạp chí. Tôi đã ở trong đấy gần hai tiếng rồi.
"Unni xong rồi sao? Có đau lắm không?" Jiyeon thấy bóng tôi liền ngước lên hỏi.
"Em nhìn đi, nó xưng tấy lên nữa rồi." Lúc nãy bác sĩ "phẫu thuật" gần một tiếng, tôi đã ở trong phòng một tiếng cho đến khi bác sĩ tháo băng. Cái xẹo hình trái tim trên vai tôi xưng lên, còn hơi rướm máu nữa.
"Aigoo, thương unni nhiều. Mà nó cũng đáng yêu quá." Jiyeon đứng lên thổi phù phù vào vết xẹo.
Em lấy áo khoác khoác qua vai tôi rồi chúng tôi cùng nhau trở về nhà.
.............."Unni chờ em một tí, em có thứ này muốn cho unni xem." Nói rồi Jiyeon vui vẻ bước lên phòng ngủ.
Em trở xuống phòng chính nơi tôi đang ngồi với một quyển sổ thiết kế trên tay.
"Đây." Jiyeon lật quyển sách rồi đưa đến tay tôi.
Trên một trang giấy trắng, có một hình vẽ cực kỳ điêu luyện và tinh tế được trưng bày. Hình vẽ này là một chiếc váy dài phủ đến mặt đất màu trắng, nó có những chi tiết tinh xảo làm người khác nhìn vào sẽ thấy chiếc váy rất cách điệu và mềm mại. Kèm theo còn có một chiếc áo lông quý phái. (Readers cứ hình dung về chiếc váy trong Lead the Way của Eunyeon nhé.)
"Jiyeon jjang! Bản thiết kế này rất tuyệt vời." Hình vẽ này không ai khác ngoài Jiyeon đã thiết kế.
"Em thiết kế nó để tặng riêng cho unni dự buổi dạ tiệc. Unni thấy thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Unni, Can You Love Me? (Vietnamese Version)
FanficMột người chị và một người em, con đường tình yêu của họ rồi sẽ ra sao? Họ sẽ đối mặt với những trắc trở như thế nào?.... -trích- "Có một cảm giác gì đó ấm áp và mềm mại ở trên bờ vai của tôi, tôi liền tỉnh ngủ ngay lập tức..."