Chapter 23. Shocking News! (13+)

3.8K 112 15
                                    

Trước khi rời khỏi nhà, ba tôi còn nói ông sẽ tổ chức một buổi dạ tiệc để giúp tôi gặp gỡ và làm quen với tất cả những thành viên trong công ty. Tôi đã bảo là không cần phải cầu kỳ như vậy, tôi có thể gặp họ khi vào làm ở công ty, nhưng ba vẫn khăng khăng nhất định phải có một buổi đại tiệc.

Buổi tối hôm nay của tôi và Jiyeon rất yên bình và vui vẻ. Jiyeon đã dịu dàng giúp tôi thay băng và tắm rửa. Sau đó không có việc gì tôi đành đi ra nơi kệ sách báo tìm vài thứ để mang lên phòng đọc. Bác đưa thư lớn tuổi đều mang thư và báo chí đến cho chúng tôi mỗi ngày. Tôi đặc biệt thích đọc những tạp chí điện ảnh, âm nhạc và liên quan đến thời trang.

Tôi không tìm kỹ từng cuốn tạp chí vì tôi biết hầu hết đều là những thứ tôi thích. Tôi dùng tay phải gom lấy vài cuốn rồi bước lên phòng.

Bây giờ Jiyeon đang ngồi kiểm tra sổ sách của công ty, hai ngày nghỉ việc để ở bên cạnh chăm sóc tôi chắc công việc của em đang chồng chất chờ đợi. Tôi thương em nhiều, chiếc đèn bàn nhỏ có ánh sáng màu trắng soi vào dáng em. Nó tạo nên một khung cảnh buồn bã và cô đơn rất khó tả. Tôi chỉ muốn bước tới ôm em thật chặt và để những mệt mỏi của em chìm vào quên lãng.

Lưng Jiyeon xoay về phía tôi, em vẫn đang tập trung làm việc. Tôi khẽ để đống tạp chí lên giường và nhẹ nhàng bước đến bên bóng dáng nhỏ bé. Khi đến sau lưng Jiyeon, tôi lấy tay phải của mình xoa lên bờ vai gầy rồi khuỵ xuống vòng tay qua ôm em từ phía sau.

"Có mệt không Yeonie?" Tôi ghé vào tai em nhỏ nhẹ nói.

"Có một chút." Em cười.

"Vậy unni giúp em massage được không?"

"Không cần đâu, em không sao, tay unni đang bị thương mà."

"Uhm, unni quên nữa, một tay làm sẽ không được thoải mái."

"Vậy unni đi nghỉ ngơi đi, cũng đã tối rồi."

"Đuổi Jung à? Jung có làm phiền em không?"

"Không có, em có lòng tốt muốn unni đi nghỉ ngơi thôi." Jiyeon vẫn chăm chú vào sổ sách.

Làn da mềm mại trên mặt Jiyeon cuốn hút tôi muốn chạm vào nó... Và tôi đã hôn lên má em.

"Unni trêu em chút thôi. Em cứ làm việc nhưng không được thức khuya quá đó."

"Hihi, nae."

Tôi vui vẻ bước đến bên giường, lòng cảm thấy bản thân mình đã trưởng thành hẳn, không giống như trước đây luôn được Jiyeon gọi là "em" mà ôm ấp cưng chiều nữa.

Thoải mái nằm lên giường và đặt cánh tay trái lên một cái gối, tôi không muốn khi ngủ lại tự đè lên vết thương của mình. Tôi với tay chọn một cuốn tạp chí để đọc. Cuốn báo này là về doanh nhân trong ngành Fashion, bìa báo có ảnh của nhóm nhạc Kpop Davichi tham gia Fashion Week nhìn khá đẹp. Rồi tôi nhìn đến phần mục lục, đập vào mắt tôi là một hàng chữ "SHOCKING NEWS: CHỊ EM HỌ PARK, GIÁM ĐỐC CÔNG TY THỜI TRANG EUNYEON'S NÓNG BỎNG HÔN NHAU Ở BỆNH VIỆN" (trang 2)

"What?!?!" Tôi bất ngờ đến nỗi phải thốt lên.

Tin tức lan nhanh như vậy sao? Chắc chắn có người đã nhìn thấy chúng tôi hôn nhau ở bệnh viện. Tệ hơn nữa là một ai đó đã chụp lại ảnh chúng tôi ân ái với nhau.

Unni, Can You Love Me? (Vietnamese Version)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ