Comeback của Jiyeon thật sự quá đẹp, au bị hớp hồn mất rồi. Không có T-ara và Eunyeon thì au không thể thở cho dù là 1 Min 1 Sec... Jiyeonie fighting!!!
_______
Khập khiễng bước vào bên trong, tôi bắt gặp Jiyeon đang ngủ gật trên bàn ăn. Hôm nay mệt mỏi rồi vậy mà em còn nấu nướng nữa chứ. Giống như lời tôi đoán thì em đã chờ tôi về để cùng ăn tối. Tôi bước đến vuốt nhẹ lên mái tóc của em rồi trìu mến gọi em dậy.
"Jiyeon à..."
"Unni... về rồi sao? À, thức ăn nguội hết rồi. Để em làm ấm lại rồi mình ăn cơm."
"Ngồi đây đi, để unni làm cho."
Tôi mang tất cả món ăn để vào microwave hâm lại. Bây giờ tôi bắt đầu đếm ngày, đếm từng giây từng phút mà tôi còn có thể ở lại bên Jiyeon.
"Unni nói Ah đi." Jiyeon gấp một miếng thịt đưa đến miệng tôi.
"Ah..." Tôi nhận lấy miếng thịt ấy. "Ngon quá, Yeonie nấu ăn thật ngon. Daebak!"
"Mỗi ngày em sẽ nấu cho unni ăn, được không?"
"Không cần phải vậy đâu em. Em đi làm đã mệt mỏi lắm rồi, còn phải nấu nướng nữa thì nhọc nhằn lắm."
"Nấu cho unni ăn em thấy rất vui."
"Còn unni, khi thấy em được nghỉ ngơi thì sẽ rất vui. Unni dễ ăn lắm mà."
Che giấu... Che đậy... Cái gương mặt chết tiệt của tôi không cần đóng kịch thì người khác cũng không nhận ra rằng trong lòng tôi đang rung lên vì sợ. Sợ hãi nếu tình yêu này của tôi sẽ mang lại hiểm nguy cho em...
Bên ngoài khung cửa sổ hôm nay tại sao lại đẹp đến thế? Nó tối tâm xa xôi đến nỗi tim của tôi cũng bị nó cuốn đi rồi....
"Unni không ngủ được sao?"
Một cảm giác ấm áp truyền đến, Jiyeon đến bên và ôm tôi từ phía sau. Hai bóng dáng của chúng tôi đều chìm vào bóng tối.
"Unni muốn ngắm trăng một tí, em ngủ trước đi." Tôi xoa nhẹ hai bàn tay của Jiyeon đang xiết chặt trước bụng tôi.
"Đêm nay đâu có trăng, unni nói gì thế?"
"À, uhm... Thôi, chúng ta ngủ đi."
"Appa đã nói gì với unni sao?"
"Không... Cũng không có gì đặc biệt. Appa chỉ khen unni vài lời thôi."
"Chẳng hạn như?..."
Jiyeon đẩy tôi xuống giường. Em bắt đầu hôn lên môi tôi.
"Con... đã làm... tốt... Appa rất mừng..."
"Đúng vậy, unni đã làm rất tốt."
Em đặt tôi ở phía dưới. Hôm nay tôi cũng không có sức lực để đảo ngược tình thế. Tôi cứ để em làm những động tác "ma thuật" và cuốn tôi vào tâm trạng mê man.
Jiyeon hôn tôi thật sâu, khắp cả thân thể. Em làm tôi quên hết mọi lo lắng và chỉ nằm đó hưởng thụ. Chỉ còn ba ngày tôi có thể cảm nhận em, cảm nhận tình yêu của em. Tôi không muốn làm em đau buồn. Chắc tôi sẽ lập nên một kế hoạch nào đó để có được em mà không làm tổn thương một ai. Tôi đã quyết định là sẽ...
"Ah..."
Jiyeon hôn lên ngực tôi, em đang làm tôi tan chảy đến vô tận. Tôi sẽ cố gắng, khi tôi rời đi sẽ không làm em buồn rồi sau đó sẽ tìm đến minh bạch làm em thuộc về mình, nếu em còn yêu tôi.
Quần áo của chúng tôi được cởi sạch, em đặt bên dưới của mình cùng tôi cọ sát. Tôi không thể ngừng yêu em, không thể nào....
"Ah... Ah... Saranghae Jiyeon à..."
"Em... cũng yêu unni... nhiều lắm... uhm..."
Tôi ghì chặt Jiyeon vào một nụ hôn. Em đặt một chân của tôi lên vai mình và nơi ấy của chúng tôi đều nóng nực động chạm nhịp nhàng.
Thế mà đêm nay chúng tôi lại khó lên đến đỉnh như vậy. Cứ dai dẵng và dây dưa cho đến khi sức lực cũng không còn. Chúng tôi quấn lấy nhau. Ước gì trên thế giới này chỉ có tôi và Jiyeon, chúng tôi có thể ung dung tự tại yêu nhau mà không có chướng ngại vật hay bất cứ vật cảng gì.
Nếu em cảm thấy hạnh phúc khi yêu tôi thì cho dù bất cứ chuyện gì xảy ra tôi cũng sẽ giành lấy em.
Tôi vẫn nằm đó, vô hồn, không tài nào ngủ được. Vẫn đang ôm và cảm nhận em. Bây giờ chỉ có cảm giác mới có thể che lấp sự hoang mang ở trong lòng mình. Mất Jiyeon là... mất đi tất cả trong cuộc đời đen tối của tôi.
Nếu khi xưa tôi chưa bao giờ được gặp một bộ mặt thiên thần... Nếu khi xưa tôi chưa bao giờ được em đối xử một cách nhân từ... Nếu khi xưa tôi chưa bao giờ bước vào gia đình họ Park, thì cuộc sống của Jiyeon sẽ không bị hỗn loạn như ngày hôm nay.
Nhưng một khi bước vào rồi thì tôi sẽ không ngoảnh đầu lại. Tôi là một đứa ngoan cố và cứng đầu, luôn luôn giành lấy những gì mà tôi muốn có. Ích kỷ? Ừ, tôi chấp nhận. Xấu xa? Tôi cũng không có thành kiến gì nếu có người đứng trước mặt mà rủa tôi như vậy. Vì khi tôi yêu Park Jiyeon thì có nghĩa là tôi sẽ không quan tâm đến tất cả những ý kiến gì của bất kỳ một ai.
_________
Jiyeon đang solo, au cho em í ở bên trên một tí nhé. Hôm nay Jung cũng mệt nên buông xuôi luôn, Ji loạn gì cứ loạn :3
Ủng hộ Park Jiyeon đến cùng! Yêu quý Park Jiyeon đến cuối! Xem MV vô thời hạn! Queen's nhớ tăng views nhé. N4 cũng sắp comeback và T-ara cũng sắp sang Việt Nam. Vui nhưng hơi buồn... Au ko thể tham gia fan meeting hay concert. ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Unni, Can You Love Me? (Vietnamese Version)
Fiksi PenggemarMột người chị và một người em, con đường tình yêu của họ rồi sẽ ra sao? Họ sẽ đối mặt với những trắc trở như thế nào?.... -trích- "Có một cảm giác gì đó ấm áp và mềm mại ở trên bờ vai của tôi, tôi liền tỉnh ngủ ngay lập tức..."