Two months ng nanliligaw sa akin si Fortalejo at talaga naman na masasabi kong A+ for effort. Dahil partida yan friends, sa New York parin ako nagii-stay dahil sa modelling career ko and weekly nandun siya dahil namimiss niya daw ako.
Pinagsabihan ko nga yan kaso makulit ang koya niyo. Cold parin naman siya and so serious pero iba kasi kapag ako lang kasama niya. Nailalabas niya ang makulit side niya. *smile*
Just like today, I have my photo shoot with Nylon Magazine for their September edition and he insisted that he wanted to watch me do different poses to flaunt my beauty.
Ewan ko ba dito sa lalaking ito. Super clingy at his finest.
(Photoshoot)
"One more, Princess!" sigaw ng photographer
I strike more pose.
"Nice! Good job!" sigaw niya ulit
Saglit lang yung photoshoot na naganap dahil tuwang-tuwa yung photographer sa shots na nakuha niya. Masunurin rin naman kasi ako.
Nagbibihis ako sa dressing room at nasa labas lang ang kuya niyo, waiting for my beauty. Pag labas ko ng dressing room, may nakita akong babae na kausap si Fortalejo at nagulat ako nung magyakap sila. Hinalikan ng babae si Fortalejo sa pisngi at napansin siguro nito na may nanunood sa kanila kaya lumingon ito sa direksyon ko saka umalis.
After umalis nung babae, patay malisya ang g*go at niyaya na akong ihahatid niya na daw ako.
Hindi na rin ako nagsalita pa at tahimik kaming dalawa sa buong byahe.
Sino kaya yung babaeng kausap niya kanina? Bakit siya hinalikan nito... *sigh*
"Something bothering you?" napaka talaga neto! Manhid!
"Nothing. I'm just tired." sagot ko
"Don't worry. I will give you time to rest." and he smiled
Nakarating kami sa studio type na pad ko. After kasi namin maghiwalay ni Daniella, lumipat na ako ng mapagii-stayan ko dito since I respect his privacy and vice versa. Pumasok kaming dalawa ng wala parin imikan and I'm bothered by what I saw but I don't have the guts to ask him who was the girl outside my dressing room.
"I'm going now. Have a good night." then he kissed me on my forehead
Wala na. Hindi ko na talaga siya natanong. Natatakot kasi ako malaman ang totoo kung sino yun at natatakot ako na masaktan ulit. Sa sobrang pag-iisip ko, hindi ko na namalayan na nakatulog na pala ako.
(Unknown Number Calling...)
"Hello?" I answered with my sleepy voice
"Hello, Ma'am! This is Maine from Lenox Hilll Hospital Emergency. I would like to inform you that Zim Craion Fortalejo was brought here due to car incident. We need someone to accompany him here for the patient's information details." the nurse said
BINABASA MO ANG
Miss HOT and Mr. COLD
Novela JuvenilSa generation natin ngayon, hindi na uso ang maghihintay nalang si girl na magtapat sakanya si boy dahil sa panahon ngayon inuunahan na natin sila. Paano kaya pag ang isang gorgeous, hot-headed rich girl na naniniwalang; "What you see is what you ge...