A/N: This story is all about my wide freaking IMAGINATION ONLY. Kung mayroon man kapareho ng NAMES PLACE SITUATION sainyo nangyari kagagawan po ng imahinasyon ko yan hehe. Bare with me till i finish my story. Yun lang muna. Thanks!! Chao!
---
"Headset + music = perfect!!"
🎶I hear you knock, knock, knock
Baby, come on up
I hope you got, got, got
Something in your cup
Cause I'm three shots deep
And I ain't trying to sleep
Get your red bull on cause I'm ready
You've been playing naughty
To get with me all night
We both know exactly what you want, right?
Tell me what you want though
Tell me what you gon' do
What you gon' do🎶🎶
*woah
*woah
May humila na lang ng braso ko!
-----
Dazzle's POV
Di ko alam kung bakit ako napasok sa kaguluhan na to napadaan lang naman ako sa hallway then BOOM GIRLFRIEND na ko ng ugok na to. Di naman ako makaangal kasi block mail ang labas ipapatanggal niya daw ako sa trabaho at blocklist niya ko sa lahat ng hospital. Pssh palibhasa mayaman. Tss sige na mayaman na kayo inYo na mundo. di pa rin nagbago etong palaka na kala mo kanya ang mundo.
Anyways bago ang lahat magpapakilala muna ako...
Ako nga pala si Dazzle Mae Carlos 23 taong gulang maganda matalino talented pero isa lang ang pinagkait sakin ng tadhana ang pagiging MALIIT. Oo yun po ang pinagkait sakin sana binigay na lang lahat ni Lord para in SHORT perfect. Haha wala pala taong perfect joki lang naman. ako lang at si Bespren ang magkasama since college sina mommy kasi nasa US na ang base nila para sa business daw minsan ako ang pinapapunta nila minsan naman sila ewan ko ba sakanila mas gusto nilang malayo sakin well yun naman lagi ang nararamdaman natin mga anak diba? aminin niyo nagtatampo kayo pag puro business ang inaatupag ng magulang niyo well lagi naman nila sinasabi satin na para satin yung pagtratrabaho nila ay ewan basta ako i want to be independent tapos ang usapan.! nagtratrabaho pala ako bilang medical technologist at take note sa hospital pa ng palaka na to.
*poke
*poke (sa pisngi)
"Hey, di mo ginagalaw pagkain mo."
"Pfffftt. Wahahaha" Eh!? Tanga ba to naturingang doktor ginagalaw ba ang pagkain.
"What? Why are you laughing? Are you crazy?" poker face
"Pfffftttt. Eh, kasi naman po di po ginagalaw ang pagkain kinakain po. Wahahaha." (Tingin sa paligid)
Eh nasa restaurant pala kami kasalanan ko ba na tanga siya at mababaw lang akong tao konting bagay lang kung nakakatawa tatawa ako kahit saang lugar di naman sa wala akong right manner o prim gaya ng ibang babae kesyo galing sa mayamang pamilya eh spoild brat, mahinhin effect, sophisticated, flirt every where. Haysss dito na naman ako ang layo na naman ng iniisip ko PAGKAIN napunta sa FAMILY issues.
BINABASA MO ANG
Future meets the Past (Completed)
Hài hướcShould we give our selves a second chance? Could my heartbeat skip again when his beside me? Should i take a risk or just say NO for all?? Dazzle Mae Carlos is a typical girl back then until he meet the ultimate super mega pasaway in there universit...