Dazzle pov
Kanina pa ko hanap ng hanap kay bespren at sa sinasabi niyang music room naitext niya lang kasi dahil palowbat na raw ito at kanina ko pa siya tinatawagan wala na cannot be reach na daw ang phone niya uwahh pagabi pa naman my gosh maloloka ako sa kaniya asan na ba yon wala namang tao sa hallway nakakatakot pa tuloy grrr. Sinubukan ko ulit tawagan ang phone ni bespren uwahh ganon pa rin. Asan na kasi yon?? Pag liko ko ayun si manong guard paniguradong alam niya ang music room hihih yippee lumapit ako sa kaniya para mag tanong.
"Hello po manong guard asan po ba rito ang music room? Bago lang po kasi ako rito. Hehe."
"Ah idirect mo lang itong hallway iha tapos liko ka sa pangalawa yung ikatlong pinto dun na." Okay copy manong mabilis kasi akong pumik up ng directions hihi
"Ah okay po salamat manong guard."
Humakbang na ko palayo sa kaniya ano kaya ang ginagawa niya dun paglingon ko nawala na siya!! Oh em gee di kaya?? Uwahhh Lord mabait po akong bata wag pong ganito ang magiging kamatayan ko as of today wala pa kong napatay wag niyo kong hayaang mamatay ng maaga uwahh.. lakad takbo ako pagkaliko ko agad kong sinilip ulit si manong guard uwahhh bakit mahabang buhok na yung nandoon uwahhh magpapakabait na po ako di ko na sasaktan ang mga langgam at daga na nahuhuli ko sa budega namin pati na rin ang mga butiki bubuyog uwahhh.. Aish matapang ka Dazzle they are just ghost okay di ka nila masasaktan kaya pumunta kana at makita ang bruhang si bespren kung saan saan nag gagala uwahh lumakad ako ng konti ng may marinig akong tunog ng piano..
Creepy man ang pangyayari kanina inopen ko ng konti at silipin kung sino ang nandoon then nakita ko na nakatutuk lang ang spot ng ilaw sa gitna ng stage at tumutugtog ang babae familiar ang song at grabe ganon ba kalungkot ang feeling niya ngayon? Gusto ko tuloy lumapit para kantahin ang song na yon kaso baka mabulabog pa nasa ruruk pa naman siya ng pageemote hayy teka eto ba yung music room na sinabi ni manong ghost guard pero uwahh maliiii...
--
Sara pov
Nakakainis iniwan ako ng textmate ko uwahhh gwapo na sana naging bato pa nakakainis naman eh maganda naman ako ah uwahhhh i need bespren now ugh andito parin ako sa mall kung san ang pagkikita namin ng Allen Garcia na yon.
(Hello?)
"Bespren huhuhuh" ngawa ko sa kaniya bahala ng magmukhang tanga basta masakit ang puso ko
(Oh bakit?)
BINABASA MO ANG
Future meets the Past (Completed)
HumorShould we give our selves a second chance? Could my heartbeat skip again when his beside me? Should i take a risk or just say NO for all?? Dazzle Mae Carlos is a typical girl back then until he meet the ultimate super mega pasaway in there universit...