Chapter 8 (FMTP: Surprise 1)

275 8 1
                                    

A/N: To my Friend Jessie Sebios wag kana magdrama sa inbox ko haha eto na oh hihih :P ENJOY! Chao! 

Sara's PoV

D'heaven

"My loves excited ka ang aga mo ha." Bungad sakin ni Allen papasok kasi ako sa office ni Boss.

"Hi, my loves.. Boss nasa baba po pala si Bespren kaka---" di ko na natapos ang salita ko tumakbo na si Allen palabas.

"Anyare boss?" Tanong ko kay boss sa ginawa ni Allen

"Siya siguro excited makita si Zy magready kana sasalang na kayo sa stage after mo dyan."

Yun lang lumayas na rin si boss ganun ba nila ka miss si bespren? Ang duga naman ako rin kaya magresign hehe joki lang mahal ko trabaho ko bilang singer.

Pumunta muna ako ng CR para i check kung tama lang ang make up na inapply sakin ng bakla na yun. Habang may na ririning akong nagchichismisan, cyempre researcher ako eh kaya nakinig na ko sakanila.

"Alam mo ba sis gwapo daw ang bagong vocalist ng bar na to kaya dito na yung bagong tambayan natin okay". Sus malandi si ateng booba gwapo lang pala ang habol tss

"Talaga so papalitan na ba yung maputing singkit? Sayang naman magaling din yun kumanta eh gwapo rin single pa ba yun?" Abah matapos hamakin ang my loves ko pupurihin malande tong si ateng hipon tss babae nga naman talo ang maganda kung malandi ang kasama hay..

Di rin nagtagal lumabas na rin ako para pumunta ng stage. Nadatnan ko si Khimm na nagpractice. Marami rami na ring tao sa bar umupo na ko at sinenyasan si Allen na magumpisa na kami. Pumasok muna siya sa backstage. Eh!? Problema nun.

"Goodevening everyone magbigay lang po kayo ng note para sa request box bubunot lang kami ng five kanta sakin at sa susunod naman na singer ang iba pa nyong request yun lang po salamat."

"Khimm bunot na dun." Utos ko tinatamad ako eh, pero nakakunot noo lang siya. Lumapit ako sa kaniya

"Psstt sabi ko bumunot kana ng request note dun bingi!" Sabay hampas

"Sar yung unang kanta daw sabi ni boss para sa bagong hire kaya di muna sa request. Di ba sinabi sayo ni Allen at Boss?" Anak ka ng santol naman oo tss di ako inform malalagot yang allen na yan mamaya sakin

Future meets the Past (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon