Phoebe POV (extra lang ako dito pagbigyan niyo na lang sa chapter ito)
I feel sorry for my feeling kay Khimm may liligawan na pala siya how i wish ako yun pero si Clarise yun im sure daig kasi ang maganda ng hipon slash malandi slash higad huhuh i cried pa sa harap ng dalawa well alam naman nilang balat sibuyas ako but still nakakahiya pa rin..
I'm here trying to control my feelings para pagka pasok ko sa bar na yan eh magiging manhid na ko ayoko nag umasa ayoko ng lumuha masakit nakakamatay mabroken kahit hindi naman naging kayo i like him but he like her uwahhh i don't want to think like that huhuhu i open the radio of may car tapos nakikiayon pa ang radio sa akin "luha" ng Aegis wahhh nakakaiyak..
Pumasok ako sa bar ng walang ibang kilalang lalapitan kundi ang dalawang babaeng nagbabangayan sa kung bakit walang shorts si Winnie the Pooh. They really make me laugh kahit pa wasak ang puso ko into pieces.
"Oh Phoebe Jenn anjan ka na pala ikaw ba ay naniniwala na hindi bastos si Pooh?" Sara asked me OMG! Isasali pa ko ng dalawa na to sa war nila i search the area trying to find if nandito na siya but i failed wala pa pala.
"Nasa backstage kausap si Boss." Zy said i know alam niya kung sino hinahanap ko.
"Phoebe Jenn gusto kong utusan ka sa stage na kumuha ng request form after our meeting okay don't worry nasa back up kami ni Sara." She wink then tumayo anong pinagsasabi nito?
Paglingon ko eh parating na pala sila Philip then Dazzle give him a smack oh crap the sweetness nakita ko naman lumingon sa akin sila Ace huh? May binulong si Baby Zy then they just nod ano kaya yun??
Pinaguusapan kaya nila ako tatanggalin na kaya nila ako sa band well okay lang naman sa akin para at least maka move on ako kay Khimm tsk
"Oh umpisahan mo na ang meeting Philip i need to go home early." Sige Phoebe iwasan mo na sila hanggat kaya pa.
"Eh? Kanta pa tayo eh." Zy pouted at me
"Oo but just one song ok?" She just nod
"Oh complete ang barkada ah." Boss Ryan and.. Khimm na nasa likod he smile at me i just nod i give everyone a poker face sana gumana nga eh hindi pa naman ako magaling.
"Ok here.." He drop a long folder ano naman kaya yun. ".. We will be a recording artist guys i've sign the contract kaninang umaga at yan ang pinagkakaabalahan ko last week." Na shock kami lahat maliban kay Zy na agad namang niyakap si Philip
"Oh congrats sa lahat." Si Boss ang unang nakahuma sa pagkabigla
"Wooo congrats to us we will be a star woo time machine will be best band woo." Sigaw ni Ace
"Congrats to us!" Allen
"Wahhhh sisikat na ko!" Sara shouted
BINABASA MO ANG
Future meets the Past (Completed)
HumorShould we give our selves a second chance? Could my heartbeat skip again when his beside me? Should i take a risk or just say NO for all?? Dazzle Mae Carlos is a typical girl back then until he meet the ultimate super mega pasaway in there universit...