Chapter 21 (FMTP: At the Beginning)

164 5 8
                                    

Sara's Pov

Grabe ang init niya na talaga pinainom ko na ng gamot si Dazzle pero wala pa rin ang sabi naman niya okay lang siya tss ayaw niya rin magpadala sa hospital para iconfine na. Hay i'm wide awake pa para icheck every 30mins kung mataas pa ang lagnat niya. Dun narin ako natulog sa kwarto niya para bantayan. Tss etong kagagahan niya umandar na naman aish.. Nakatulog rin ako kahit papano maguumaga na ng mgising ako para lutuan ng lugaw si Dazzle. Busy ako sa pagluluto ng may ng doorbell ang aga naman nitong tao na to' tumingin ako sa wall clock 7am.

"Good morning ate chicxs!" Sigaw ng babae pagkabukas ko ng pinto

"G-good morning din." Si-- uh stalker ba to?

"Like omg ate dito lang ba ko?" she pouted. Ang cute haha

"Ay pasok pasyensya na magulo ang bahay. Wait ha yung niluluto ko." Iniwan ko siya sandali dun para tingnan ang niluluto ko.

"Magbreakfast ka mu-na." Nakita ko kasi siya binubuksan ang album namin >_< may mga wacky pa naman ako dun

"Ate chicxs madaya ka." Sabi niya na mukhang nagtatampo, ewan ko rin kung bakit chicxs ang tawag niya sakin eh sara naman ang name ko

"Madaya bakit naman? Eto kape oh."

"Eh kasi magkatapat lang naman pala tayo ng pad bakit di ka bumibisita sakin." Pinagsasabi nito?

"Huh?" Naguguluhan ako eh

"Ate jan lang ako sa katapat niyo nakatira."

"You mean ikaw??"

"Yes ako yung sister ni Prince Dylan im Mikhaela Dyane Santos, sorry if im a stalker before kasi naman tumatakas lang ako kay kuya para pumunta sa jig niyo, now can we be friends??" Tanong niya kahit naman galit ako sa kuya niya di ko naman sila nilalahat sa galit ko.

"Sure bakit naman hindi."

"Ate chicx if you don't mind bakit di na kayo tumutugtog?" tanong niya may pagka madaldal rin pala tong isa bagay sila ni bespren

Future meets the Past (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon