Chapter 37 (FMTP: What is Level?)

89 4 11
                                    



Sara POV

Gusto kong magtatalon sa tuwa at nakaganti ako sa Patricia na yun nakoo kung di lang umandar ang kaslowhan ni bespren malamang uminit ang pwetan ko sa usok buti na lang napigilan ko.

"Grabe Sara so siya pala ang Patricia na yon ang leader ng UFU na sinasabi mo buti nga sa kaniya she deserve that pero ghadddd ang astig niyo kanina ha yiii nakaka inggit tuloy."

"Pffft Phoebe hindi naman ako ang nakapabagsak ng dalawa eh si bespren yun." Sabi ko at pinanasin ang isa kanina pa to eh tahimik ano kayang iniisip nito.

"Diba bespren dalawa sayo may regla ka pa niyan diba?" Akbay ko kay bespren

"Bespren yung UFU diba gulay yun?"Amputs akala ko ang laki na ng problema niya sa sobrang lalim ng iniisip yun lang pala geezz at ano raw GULAY?? Oh my GULAY nga talaga!!

"Alam mo bespren gusto ko ng iumpog yang ulo mo sa sobrang ka slowhan mo geezz magpagamot kana kaya malala na yan." She pout tsk means I need to explain ugrh saan po ba Lord ng mana si Bespren sa pagkakaalam ko ang lahi niya ay hindi slow!!

"UFU means Ultimate Feelingerang Unggoys monkey apes! Yun hindi Gulay UPO ang gulay U-P-O sila Patricia U-F-U understand? Intendes amiga?" Saad ko sa kaniya cross fingers please magets mo na sana.

"Club ba nila yun bespren sali tayo please?" Oh men! Leche menstruation lang ang mayroon siya ngayon bakit?? Lord anong nagyayari sa bespren ko?!!

Paki search nga sa Google!! Gusto kong maiyak sa inis! siya tong may regla ako ata ang matutuyuan ng dugo sa utak at mangisay na lang bigla.

"Pffftt." Rinig kong impit na tawa ni Phoebe isa pa tong baliw. Iniwan ko na sila at na unang naglakad

--

Dazzle POV

"Pffft" eh?

Bakit tumatawa si Phoebe eh nagalit na nga ata si bespren sa akin huhuhu ayaw niya ba talaga sumali sa Club nila Patricia sa tingin ko naman mageenjoy kami dun pati sila Philip rin kailangan maging member para intack pa rin ang group.

"Bam!" Lapit sa akin ni Philip

"Bam look i'm sorry kanina ha kasi naman eh ang kulit kulit mo." After kasi ng class ko dumaretso na ko sa caf nagtext kasi si Phoebe na nandoon sila, hinahanap ko nga siya kanina pa

"It's okay Bam so okay kana di kana masungit?" Hawak niya sa kamay ko nasa hallway kasi kami lahat group papunta sa fastfood sa labas natatakam kami sa fries eh

"Nah hindi na sorry talaga ha."

Future meets the Past (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon