Chương 16 : 2018-07-03

150 14 0
                                    

          

16 . Đêm khuya trò đùa dai?

Loại này phi thường cảm giác không ổn làm nàng cả người nổi lên một thân nổi da gà, bỗng nhiên, kia Thu Giải Y cúi đầu đột nhiên ngẩng đầu, hướng tới Diệp Vô Song nơi vị trí nhìn lại. Cho dù biết nàng căn bản vô pháp xuyên qua vách tường nhìn đến giấu ở bên ngoài chính mình, Diệp Vô Song vẫn là cả kinh nổi lên một thân mồ hôi lạnh.

"Này nhân loại có điểm ý tứ, ngươi xem, nàng tựa hồ có thể cảm giác đến chúng ta tồn tại." Mẫu miêu cũng tựa hồ ý thức được Thu Giải Y không giống bình thường, nó như là Q bản món đồ chơi thân hình ở không trung đong đưa, mà Thu Giải Y ánh mắt cũng sẽ theo nó di động chuyển dời đến phương hướng.

"Ngươi tính toán làm cái gì?" Diệp Vô Song nhìn mẫu miêu hành động, có chút không hiểu này ác thú vị mẫu miêu muốn làm sự tình.

Mẫu miêu hắc hắc cười, phối hợp kia sương mù hóa thân hình có vẻ càng là âm trầm khủng bố, Diệp Vô Song hưng khánh chính mình cũng không phải cái này thi quỷ địch nhân, tuy rằng thực không rõ ràng, lại cho nàng một loại phi thường không thoải mái cảm giác.

"Đương nhiên là dọa dọa nàng, đánh tan nàng lực chú ý." Mẫu miêu tiếp tục kể ra, thanh âm bên trong có nói không nên lời kiêu ngạo cảm.

"Dọa?" Diệp Vô Song có chút không hiểu, bên cạnh mẫu miêu liền chuyển qua đầu, nghi hoặc nói: "Ngươi là vừa sinh ra sao? Liền chúng ta thi quỷ nhất tộc năng lực đều không rõ ràng lắm?"

Nó huyết hồng ánh mắt đảo qua Diệp Vô Song, phảng phất cảm thấy Diệp Vô Song làm một con quỷ hút máu hiểu được thật sự quá ít.

"Không phải, ta chỉ là rất điệu thấp, cũng không cùng ngoại giới tiếp xúc." Diệp Vô Song lắc lắc đầu, thực tự nhiên che dấu trụ chính mình chột dạ. Nàng không thể bại lộ nàng mới vừa thức tỉnh sự tình, càng không thể bị này chỉ mẫu miêu phát hiện đã từng là nhân loại sự tình.

Mẫu miêu tin là thật, không có tiếp tục truy vấn, mà nó tiếp tục tập trung tinh lực, khống chế được bên trong Q bản thú bông di động. Bên trong Thu Giải Y đã làm tốt công kích chuẩn bị, bọn họ nhìn Thu Giải Y mở ra một cái phóng thi thể tủ đông, Diệp Vô Song tâm cũng đi theo nhảy tới cổ họng, nàng rất hiếu kì này chỉ mẫu miêu sẽ dùng bộ dáng gì phương pháp lường gạt Thu Giải Y.

Một giây, hai giây......

Bổn hẳn là phát sinh sự tình gì thi thể, lại vẫn là an tĩnh nằm ở bên kia.

Mọi người đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, chẳng sợ nhìn quen không biết nhiều ít người chết, đối với đêm tối lại vẫn là tràn ngập khủng bố. Không đúng, cùng với nói là sợ hãi chính là hắc ám, còn không bằng nói là sợ hãi kia vô pháp đoán trước không biết hình ảnh.

Diệp Vô Song cũng đi theo thở dài nhẹ nhõm một hơi, vừa định thu hồi tầm mắt hỏi bên cạnh mẫu miêu rốt cuộc muốn làm cái gì, lại thấy kia quan tài tự động mở ra, một bàn tay lặng lẽ chui ra tới.

Cùng ngày hôm qua cùng loại cảnh tượng, chẳng qua bất đồng chính là, lúc này đây Diệp Vô Song lại là quần chúng.

Nàng nhìn mọi người biểu tình từ nguyên bản thả lỏng trở nên ngưng trọng, nhìn bọn họ cứng đờ tại chỗ, giống như vây thú giống nhau bị càng ngày càng sống lại thi thể quay chung quanh. Nhưng trên thực tế, này đó thi thể lại không cách nào làm ra bất luận cái gì công kích tính hành vi, có thể đối bọn họ tạo thành thật lớn thương tổn chỉ có bị mẫu miêu bám vào người thi thể.

Luyến ái app chi cô nương mau thưởng khẩu huyết bái glNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ