93. Diệp Vô Song trốn không thoát?
Đương nhiên, đây cũng là đối với sách báo quản lý viên ở vào bản năng bảo hộ, nàng chân chính đem cái này thẹn thùng nội hướng cô nương trở thành chính mình bằng hữu, cho nên, nàng tuyệt đối không cho phép nữ nhân nói như vậy sách báo quản lý viên.
"Chính là ngươi?" Nữ nhân rõ ràng không tin, nàng vây quanh Diệp Vô Song chung quanh đảo quanh, phảng phất tưởng Diệp Vô Song không quen nhìn các nàng tranh chấp mới đến xen vào việc người khác.
"Đúng vậy, chính là ta." Diệp Vô Song bất đắc dĩ lắc đầu, cũng không biết nữ nhân này biến sắc mặt sao có thể nhanh như vậy. Vừa rồi còn ở chính mình trước mặt lão công trưởng lão công đoản, hiện tại xem Diệp Vô Song ánh mắt giống như là kẻ thù giết cha.
Vài giây lúc sau, nữ nhân hừ một tiếng, kiên quyết nói: "Không có khả năng đi, như vậy nhàm chán người, các ngươi thật là bằng hữu?"
Lúc này đây, nữ nhân đem ánh mắt nhắm ngay sách báo quản lý viên.
Sách báo quản lý viên lại không có làm ra bất luận cái gì đáp lại, nàng chỉ là cúi đầu, quấy chính mình ngón tay. Tóc che khuất nàng tầm mắt, mơ hồ nàng ngũ quan, phối hợp vốn là không chớp mắt trang điểm, nhìn qua giống như là một cái không chút nào thu hút người qua đường Giáp.
Diệp Vô Song có chút sinh khí, nàng đã từng hỏi qua sách báo quản lý viên vì cái gì sẽ thích những cái đó Ất nữ trò chơi. Sách báo quản lý viên ở WeChat nói cho nàng, nàng hy vọng bị người sở cứu vớt, nàng cảm thấy nàng sinh mệnh bên trong sẽ xuất hiện một cái vương tử.
Chỉ là, Diệp Vô Song lại cảm thấy sách báo quản lý viên quan điểm thập phần có vấn đề.
Nàng không rõ sách báo quản lý viên rốt cuộc đã trải qua sự tình gì, chính là, trên thế giới này bị thương người quá nhiều, nếu không chính mình tỉnh lại lên, liền không còn có người có thể trợ giúp chính mình.
Một nữ nhân yêu cầu tự mình độc lập, mới có thể hưởng thụ tình yêu. Nếu là liền độc lập đều không có, như vậy mất đi tình yêu sau liền sẽ hai bàn tay trắng. Sách báo quản lý viên khát khao là một loại vọng tưởng, nàng vọng tưởng người khác tới cứu vớt, sau đó trở nên càng ngày càng hư không, lại không biết hiểu, chỉ có chính mình trước cứu vớt chính mình, người khác mới có thể có thể nhìn đến tồn tại.
Cho nên, đương nữ nhân chất vấn sách báo quản lý viên thời điểm, Diệp Vô Song cũng không có đáp lại, chẳng sợ sách báo quản lý viên dùng WeChat đi theo chính mình cầu cứu. Diệp Vô Song như thế báo cho chính mình, nàng đã ở bất lương thiếu nữ cùng học tập uỷ viên bên kia được đến giáo huấn, không tham dự tham dự nàng nhân sinh, mới sẽ không làm đối phương đi hướng con đường cuối cùng.
Sách báo quản lý viên càng luống cuống, thân thể của nàng run rẩy càng là lợi hại, không biết là đối với nữ nhân sợ hãi, vẫn là đối với chung quanh sợ hãi. Nàng đôi tay rối rắm, nửa ngày lại không có làm ra bất luận cái gì trả lời.
"Các ngươi như thế nào đến bây giờ mới đến!" Trang điểm thành hắc bách hợp thỏ ngọc tỷ bước nhanh đã đi tới, nhìn vài người làm đứng ở bên kia, lôi kéo Diệp Vô Song đi theo Thu Như Thế liền chuẩn bị chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luyến ái app chi cô nương mau thưởng khẩu huyết bái gl
General FictionLuyến ái app chi cô nương mau thưởng khẩu huyết bái gl - Vạn ngôn không đáng giá một khối tiền BH - QT . Để đọc