133. Gắn bó vì bách hợp mệnh?
Nhưng loại này nghiệp dư điều tra so trong tưởng tượng còn muốn khó khăn rất nhiều, không cụ bị chuyên nghiệp hình trinh tri thức, chỗ đã thấy nội dung cũng liền càng ít mặt ngoài.
Điều tra một vòng, trừ bỏ cảm thấy này hiện trường hỗn loạn không thôi ở ngoài, đến là không có gì trọng đại phát hiện. Diệp Vô Song thở dài một hơi, nàng không thể không đem hi vọng cuối cùng ký thác ở người chết di động thượng.
Chỉ là, người chết đầu đã lâm vào bên trong, muốn như thế nào từ bên trong lấy ra, lại không phá hư hiện trường đâu? Diệp Vô Song rất là khó xử, nhưng nàng không thể tưởng được hiểu biết sự tình chân tướng thật tốt phương pháp.
"Thu Như Thế, ta muốn đem người chết mặt nâng lên tới kiểm tra một chút di động, ngươi có cái gì tốt biện pháp sao?" Diệp Vô Song ngẩng đầu dò hỏi bên cạnh bách khoa toàn thư, hy vọng nàng vì chính mình bày mưu tính kế.
Thu Như Thế ánh mắt cũng nhìn qua đi, hơi hơi nheo lại đôi mắt, đánh giá cẩn thận người chết phần đầu, "Có lẽ, cái này vội ta thật đúng là có thể giúp ngươi."
Diệp Vô Song phát ra ai một tiếng, nàng cho rằng trừ bỏ sử dụng đọc đương ở ngoài trước mắt này nói nan đề căn bản vô pháp dùng bình thường thủ đoạn giải quyết, không nghĩ tới Thu Như Thế thế nhưng thật sự có biện pháp giải quyết.
"Ta có thể dùng tơ hồng đem nó cả người hơi hơi nâng lên một đoạn thời gian, sau đó ngươi thừa dịp thời gian này đi kiểm tra một chút di động nội dung." Thu Như Thế chỉ chỉ trên mặt đất thi thể, cấp ra Diệp Vô Song một đáp án.
Nhưng Diệp Vô Song cũng không có động, liền tính nàng hiện tại chỉ là cái cao tam học sinh, xem qua một chút về pháp y tương quan điện ảnh phim truyền hình người đều biết được, nếu sau khi chết đối với thi thể tạo thành tổn thương, kia dấu vết cũng sẽ giống nhau tàn lưu.
Nếu các nàng làm như vậy, vẫn là sẽ phá hư hiện trường.
"Không được a, sẽ cho trên người nàng tạo thành lặc ngân, sẽ làm cảnh sát càng thêm lâm vào cục diện bế tắc."
"Đúng vậy, Vô Song ngươi biến thông minh, ta nói còn chưa nói xong đâu, ở ta dùng tơ hồng tiền đề dưới, ngươi cần thiết dùng ngươi huyết gọi thuật chế tạo một tầng lá mỏng.
Ta biết ngươi huyết ảo thuật hiệu quả, nếu là toàn bộ bao vây lại nói, liền sẽ không tạo thành lần thứ hai tổn thương. Hơn nữa, ta không cảm thấy tơ hồng có thể chống đỡ lâu như vậy trọng lượng."
Thu Như Thế tận lực giải thích dễ hiểu dễ hiểu, Diệp Vô Song phối hợp nghe, trong óc bên trong bắt đầu tự hỏi về Thu Như Thế cái này cấu tứ kết luận.
Hạng nhất nói tựa hồ đều khuyết thiếu mấu chốt nhân tố, nhưng nếu là hai người kết hợp, giảm xóc giữ chặt lực lượng, lại đem thương tổn khống chế đến nhỏ nhất. Chỉ cần đem huyết ảo thuật chế tạo ra một cái boong tàu, sau đó dùng tơ hồng lôi kéo nói, đại khái sẽ có thể che chắn pháp y tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luyến ái app chi cô nương mau thưởng khẩu huyết bái gl
Ficção GeralLuyến ái app chi cô nương mau thưởng khẩu huyết bái gl - Vạn ngôn không đáng giá một khối tiền BH - QT . Để đọc