Chương 120 : 2018-10-16 19:01:16

76 10 0
                                    

          

120. Hắc hắc hắc hắc hắc hắc?

Tạp Dặm Đường đối với chân tướng hoàn toàn không biết gì cả, xem có người nói những lời này, cũng tâm còn nghi vấn hoặc, ánh mắt nhìn về phía mặt đất. Máu phun tung toé ở phòng ở bên trong, tứ chi bị cậy mạnh sở xé mở, thấy thế nào, này trên mặt đất đều hẳn là Diệp Vô Song bản nhân.

Nhìn vài lần, Tạp Dặm Đường liền cảm thấy chính mình đa tâm, đối với mọi người giọng nói giải thích nói: "Nhất định là yêu cầu đem Diệp Vô Song đã chết tin tức chụp ảnh thượng truyền, chỉ cần ta truyền đi lên, kia nhất bách trăm triệu chính là của ta...... Ha ha ha ha"

Trong đàn mặt người xoát càng điên cuồng, từ nguyên bản vài người số lượng điên cuồng nảy lên mấy trăm cái, này đối với bình thường phát sóng trực tiếp nhân số tới nói tuyệt đối xem như thiếu đáng thương. Nhưng đối với luyến ái APP người chơi tới nói, đã cơ hồ là nhân số toàn bộ, mọi người reo hò, cảm khái chính mình vô pháp trở thành cái này người may mắn.

Cái kia bị các nàng truyền lại vô cùng kì diệu Diệp Vô Song, giờ này khắc này liền như vậy biến thành trên mặt đất một khối thi thể.

Bỗng nhiên, kia vẫn luôn an tĩnh nằm trên mặt đất thịt khối bắt đầu động.

Loại này tiểu nhân động tác căn bản sẽ không có bất luận kẻ nào chú ý tới, tự nhiên, phát sóng trực tiếp bên trong tầm mắt cũng vừa lúc là manh khu. Không có người sẽ chú ý tới như vậy kinh tủng hình ảnh, càng không có người biết được, ở kia trong ngăn tủ, còn có hai người chính cầm di động quan khán tiết mục.

"Quá thấp, đối phương căn bản chú ý không đến." Thu Như Thế nhìn phát sóng trực tiếp nhỏ giọng dùng tiếng lòng nhắc nhở, Diệp Vô Song khẽ gật đầu, nàng tập trung tinh thần, làm trên mặt đất đã trở thành khối trạng cánh tay bắt đầu trên mặt đất thong thả di động.

Máu bị kéo túm trên mặt đất bôi thượng đỏ tươi nhan sắc, Diệp Vô Song hai mắt phát ra hơi hơi ánh sáng, khởi động thuật thôi miên.

Liền ở đồng thời, huyết gọi thuật cùng thuật thôi miên đồng thời khởi động, luyến ái APP phát ra chấn động nhắc nhở. Diệp Vô Song sửng sốt, nàng cũng móc ra di động vừa thấy, phát hiện chính mình thông qua hai loại năng lực tổ hợp thế nhưng khai phá ra tân kỹ năng.

【 hệ thống: Khai phá kỹ năng mới —— ảo thuật. 】

【 ảo thuật giải thích: Ở sử dụng máu sau có thể đem nhất định trong phạm vi bắt chước thành muốn tư thái, do đó dụ hoặc, săn bắt địch nhân từ từ...... Theo thuần thục độ lên cao, uy lực sẽ càng lúc càng lớn. 】

Càng thêm cảm động chính là, cái này ảo thuật thế nhưng không cần sử dụng huyết lượng làm thăng cấp điều kiện, chỉ cần cần thêm luyện tập, liền có thể thay đổi hiện trạng. Diệp Vô Song xem tâm hoa nộ phóng, nhưng nghĩ lại tưởng tượng lại cảm thấy không thích hợp. Nếu này đây máu tươi vì linh môi phóng thích năng lực, như vậy chính mình cái này lấy máu tươi mà sống quỷ hút máu cũng cần thiết hy sinh máu, kỳ thật sở yêu cầu đại giới không sai biệt lắm.

Luyến ái app chi cô nương mau thưởng khẩu huyết bái glNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ