118. Tơ hồng liêu nhân tâm hồn?
"Không đúng, dựa theo ngươi phía trước cách nói, ta hiện tại mới nhìn đến cái này luyến ái APP mặt trên biểu hiện đồ vật, như vậy phía trước ngươi vẫn luôn đang xem di động, cũng không phải ở theo ngươi học muội nói chuyện phiếm?" Thu Như Thế vuốt Diệp Vô Song đầu tóc, tựa như theo miêu mao giống nhau, Diệp Vô Song gật đầu đáp ứng, xem như cam chịu.
"Nói cách khác, ngươi căn bản không thích ngươi học muội, chỉ là bởi vì trò chơi này duyên cớ, mới cố ý tiếp cận nàng."
"Có thể nói như vậy, bất quá ta học muội thật là cái hảo nữ hài, nàng cũng thực thảm." Diệp Vô Song vì này trước công lược bất lương thiếu nữ sự tình giải thích, nếu hiện tại Thu Như Thế cũng biết cái này chân tướng, Diệp Vô Song cũng cần thiết đem này đó hiểu lầm thẳng thắn nói ra.
Thu Như Thế trên mặt không có biểu tình, Diệp Vô Song chỉ phải căng da đầu đem cùng bất lương thiếu nữ chi gian kỳ diệu hiểu lầm toàn bộ nói ra. Từ ở leo núi ăn ảnh ngộ, đến sau bàn hiểu lầm, ngay sau đó lại một loạt sự tình.
"Vậy ngươi không động lòng quá sao? Rốt cuộc Bá Vương Hoa thật là cái hảo cô nương." Cho đến Diệp Vô Song miêu tả kết thúc, Thu Như Thế ở dùng chậm rì rì giọng truy vấn Diệp Vô Song.
"Liền cảm giác được cái này cô nương không tồi, nếu thâm nhập trở thành bằng hữu lúc sau, ta thật sự khả năng đi NTR nàng." Diệp Vô Song thành thật đáp lại, nếu là không hiện tại nói ra nói thật, cũng tuyệt đối sẽ bị Thu Như Thế nhìn thấu kia một chút tiểu tâm tư.
Chỉ là, nàng cho rằng thành thật có thể được đến Thu Như Thế ha hả cười, nhưng dư lại lại chỉ có một lát trầm mặc. Diệp Vô Song trong lòng thực khẩn trương, nàng chính là thật vất vả đạt thành hiện tại hoàn mỹ công lược lộ tuyến, nếu ở lặp lại một lần, thật sự không biết sự tình kế tiếp sẽ là như thế nào phát triển.
"NTR" chỉ là, Thu Như Thế lại không có chỉ trích Diệp Vô Song, mà là lặp lại cường điệu NTR ba chữ mẫu, trong ánh mắt tràn ngập nghi hoặc.
"Chính là mang nón xanh, rốt cuộc hiện tại nàng đi theo lão sư kết giao, nếu ta trở thành kẻ thứ ba, chính là NTR." Diệp Vô Song bất đắc dĩ giải thích, nàng cho rằng Thu Như Thế ở sinh khí, không nghĩ tới vừa rồi trầm mặc thế nhưng chẳng qua là tưởng không rõ này từ đơn ý tứ.
Nhưng cũng thuyết minh, Thu Như Thế căn bản không có ở sinh khí.
"Bất quá còn hảo ngươi nói lời nói thật, nếu không vừa rồi kia hít thở không thông play ta sẽ ở cùng ngươi chơi một lần." Thu Như Thế trên mặt bắt đầu khôi phục cái loại này sâu không lường được tươi cười, như là vì đền bù nàng nào đó tri thức phương diện thiếu thốn, riêng nói điểm lợi hại đồ vật. Diệp Vô Song trong lòng run sợ, tổng cảm thấy hôm nay Thu Như Thế có điểm mạc danh đáng sợ.
"Bất quá, hiện tại nghĩ đến, chính mình quả thực giống cái ngốc tử." Thu Như Thế hướng tới Diệp Vô Song nhích lại gần, hơi hơi mấp máy đôi mắt, bởi vì mới vừa thức tỉnh liền sử dụng lực lượng, rõ ràng còn vô pháp thích ứng loại cảm giác này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luyến ái app chi cô nương mau thưởng khẩu huyết bái gl
General FictionLuyến ái app chi cô nương mau thưởng khẩu huyết bái gl - Vạn ngôn không đáng giá một khối tiền BH - QT . Để đọc