Chương 81 : 2018-09-11

73 8 1
                                    

          

81. Liền chúng ta hai người?

"Tỷ, đều nói Vô Song bị hút huyết, hiện tại còn biểu tình hoảng hốt, ngươi bộ dáng này cái gì đều hỏi không ra tới." Thu Như Thế xem Diệp Vô Song khổ sở, một sửa vừa rồi dịu ngoan, nàng đem Diệp Vô Song hộ trong ngực trung, tùy ý trước mắt Diệp Vô Song đem nàng đem đại bộ phận trọng lượng đè ở trên người nàng.

Mỹ lệ trên mặt đều là lo lắng, nếu nói trước kia Thu Như Thế là giống như thiên tiên giống nhau nhân vật, như vậy trước mắt nàng phảng phất rơi vào thế gian, như vậy bình dị gần gũi.

Thu tỷ tỷ bị mắng á khẩu không trả lời được, liền nhìn đến bên cạnh nhìn lén chính mình chê cười cảnh sát nhóm, nàng ném mặt mũi, nhưng lại đối với Thu Như Thế quá phận yêu thương, mặc kệ Thu Như Thế nói gì đó, nàng đều như thế vui vẻ tiếp thu.

Mà Diệp Vô Song không hiểu được chính là nàng liền như vậy dựa vào Thu Như Thế tránh được hiềm nghi.

Ở nàng rơi xuống hôn mê thời điểm, sở đuổi tới chính là cảnh sát, bất quá Diệp Vô Song lúc ấy phản ứng cực nhanh, lại có trước mắt dơi hút máu làm ngụy trang, cho nên bị coi như là bị hút huyết người bị hại.

Ngay sau đó, Thu Như Thế thực mau đuổi tới, hơn nữa học tập uỷ viên khẩu cung, vài người liền thông đồng hảo thuyết là ước lên ở trường học thám hiểm.

"Nhưng ta trăm triệu không nghĩ tới, nàng thế nhưng muốn giết ta."

"Quả thực thật là đáng sợ, ta bởi vì có chuyện cho nên tối nay đi, không nghĩ tới......"

So với lần trước phát sóng trực tiếp tiểu phóng viên giết người hình ảnh, lúc này đây cụ bị nhân chứng vật chứng, hơn nữa học tập uỷ viên chạy ra đại chúng ánh mắt, không cần lo lắng kế tiếp truyền thông áp lực.

Chỉ là, cũng bởi vì không có phát sóng trực tiếp, tiểu phóng viên làm mặt khác sự tình vô pháp bị cảnh sát biết nói. Nhưng lưới trời tuy thưa nhưng khó lọt, cảnh sát hạ đạt điều tra lệnh, thực mau ở tiểu phóng viên trong nhà tủ lạnh bên trong tìm được rồi mấy cái người bị hại máu, mà cũng ở tiểu phóng viên máy tính ký lục bên trong tìm được rồi những cái đó quay chụp video, còn có rất nhiều chưa công bố ảnh chụp.

Mà càng thêm thâm nhập, tiểu phóng viên không bị người biết nói quá khứ cũng bị phát hiện. Lúc này đây, không chỉ có là tiểu phóng viên, ngay cả đã từng còn nàng lưu lạc đến tận đây người cũng được đến hẳn là có trừng phạt.

Cứ việc tiểu phóng viên là vị thành niên, nhưng dựa theo thiên đường quốc quy định, liền tính vị thành niên làm làm việc, không thuộc về đang lúc phạm vi, có ý thức giết người lấy huyết, cũng cấu thành phạm tội, chờ đợi nàng, chỉ có chính nghĩa chế tài.

Nhưng cho dù như thế, mọi người còn vô pháp biết được tiểu phóng viên rốt cuộc là như thế nào giết hại những người đó, lại là như thế nào chỉ huy côn trùng, nàng vẫn luôn vẫn duy trì trầm mặc, mặc kệ cảnh sát như thế nào khuyên bảo, vẫn là không có bất luận cái gì hiệu quả.

Đến nỗi cái kia bị cùng nhau trảo lại đây béo nữ nhân, ở xe cảnh sát vận chuyển trên đường, nàng chạy trốn thời điểm bị nghênh diện mà đến xe tải lớn trực tiếp đâm chết, sở hữu án kiện đột phá khẩu cuối cùng đều trở thành tiểu phóng viên bên này.

Luyến ái app chi cô nương mau thưởng khẩu huyết bái glNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ