122. Triền liêu nhân tâm tuyến?
Mặc kệ nữ minh tinh nói cái gì, làm cái gì, Diệp Vô Song đều không thể sinh ra bất luận cái gì dao động. Mặc dù hiện tại Diệp Vô Song phối hợp hảo điểm, nàng liền có thể được đến một cái minh hữu.
Nàng nội tâm cảm khái cá cùng tay gấu không thể kiêm đến, hướng tới Thu Như Thế đi qua, này vừa thấy, lại thấy Thu Như Thế mang theo ý cười, có thể từ ánh mắt nhìn ra nàng thể xác và tinh thần sung sướng.
"Như thế nào lần này không hàn huyên?"
"Này không phải sợ đại tiểu thư ngươi bình dấm chua phiên sao?"
"Ta vì sao phải ghen, còn phải vì một cái căn bản vô pháp chiến thắng ta người." Thu Như Thế đem tóc hơi chút sửa sang lại, tư thái tự nhiên, lời nói bên trong tràn ngập nàng tự tin.
Diệp Vô Song dở khóc dở cười, nàng cảm thấy chính mình cần thiết muốn đem Thu Như Thế tự luyến cái này tật xấu hảo hảo sửa đúng một chút, nàng ngồi ở mép giường, tiếp tục nói: "Ngươi lời này nói, nếu ta kháng cự không được dụ hoặc, khuynh tâm với nàng đâu?"
Thu Như Thế biểu tình thực bình tĩnh, ngữ điệu cũng thực bình tĩnh, Diệp Vô Song thậm chí không cảm giác được bất luận cái gì gợn sóng. Xem Diệp Vô Song lại xem nàng, nàng khóe miệng hơi hơi giơ lên, cười nói: "Kia chẳng phải là thuyết minh ta gởi gắm sai người, sớm một chút thấy rõ ràng ngươi cũng là một chuyện tốt."
Diệp Vô Song cảm thấy chính mình phải nói điểm cái gì phản bác một chút, nhưng lại trong lúc nhất thời tìm không thấy cái gì tốt hình dung từ, chỉ phải ngược lại nói: "Chính là, nếu ta thật sự thích thượng người khác đâu? Ngươi liền không có một chút chịu đả kích?"
Nàng vẫn là không cam lòng chính mình ở Thu Như Thế trong lòng phân lượng như thế nhỏ bé, bắt lấy cái này đề tài tiếp tục nói.
Thu Như Thế nhìn nàng vài lần, khóe miệng hơi hơi giơ lên, "Nếu ngươi nhìn đến ta, khả năng còn sẽ nhìn đến người khác sao?"
"Này......"
Diệp Vô Song càng thêm không biết như thế nào trả lời, nàng cảm giác Thu Như Thế nói rất đúng, đương nhìn đến Thu Như Thế thời điểm, đầu óc không có khả năng còn dung đến hạ bất luận kẻ nào, huống chi, từ nàng bên người thoát đi loại chuyện này, càng là vô pháp làm được.
Thu Như Thế xem Diệp Vô Song bị chính mình nói á khẩu không trả lời được bộ dáng, ý cười càng đậm, lại không có tiếp tục đi xuống, một câu lại thông qua thuật đọc tâm phương thức truyền lại mà đến.
【 Thu Như Thế tiếng lòng: Nếu ngươi thật sự di tình biệt luyến, làm ngươi một lần nữa yêu ta một lần không phải hảo sao? 】
Diệp Vô Song hơi hơi giương khẩu, cuối cùng vẫn là lựa chọn cái gì cũng không có nói, ngược lại cầm Thu Như Thế tay, biểu đạt nàng cảm tình.
Có lẽ, từ chocolate bắt đầu, nàng đã hãm sâu trong đó Thu Như Thế độc trung vô pháp tự kềm chế đi......
Ôn nhu cũng không có liên tục thật lâu, tủ quần áo bên trong liền truyền đến động tĩnh. Bổn hẳn là sợ tới mức ngất xỉu đi Tạp Dặm Đường tựa hồ đã tỉnh lại, đang ở trong ngăn tủ mặt giãy giụa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luyến ái app chi cô nương mau thưởng khẩu huyết bái gl
Tiểu Thuyết ChungLuyến ái app chi cô nương mau thưởng khẩu huyết bái gl - Vạn ngôn không đáng giá một khối tiền BH - QT . Để đọc