45 . Lại không đứng dậy ta liền?
Báo bộ dáng này ý tưởng, Diệp Vô Song thực mau nặng nề tiến vào mộng đẹp.
Mẫu miêu nhìn vừa rồi hai người hành động, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, như thế ưu nhã nhảy lên kia trương trống không giường mặt, đương nhiên bá chiếm này mãn giường mềm mại.
Ngày hôm sau cũng bay nhanh ở mấy cái giờ sau lại lâm, đương mở to mắt, Diệp Vô Song là có thể nhìn đến kia gần trong gang tấc phóng đại mỹ nhan. Không thể không mà nói, Thu Như Thế hoàn mỹ quả thực không giống người, ngày hôm qua ngủ thời điểm cũng không có gì động tay động chân thói quen, thế nhưng vẫn luôn vẫn duy trì nghiêng người nằm tư thế cùng chính mình chính diện tương đối đến bình minh.
Diệp Vô Song theo bản năng giật giật, liền cảm giác được phía sau lưng ngứa, phảng phất có thứ gì đang muốn phá nhộng mà ra, không cần tưởng, chính mình đã nghẹn hư hai chỉ cánh ở hỏng mất dưới ngo ngoe rục rịch. Ý thức được điểm này, nàng vội là xuống giường, đi hướng buồng vệ sinh.
Theo nàng quan trụ đại môn, mới vừa bái hạ áo ngủ, kia cánh liền từ phần lưng lập tức mở rộng mà ra, lập tức xé rách vốn là quấn quanh trên người băng vải, Diệp Vô Song tâm kêu không ổn, kia cánh lại phảng phất có chính mình ý thức giống nhau vui sướng phe phẩy.
Nó là thuộc về Diệp Vô Song một bộ phận, vẫn luôn bị che dấu quá nhiều, hơn nữa này băng vải trói buộc càng là làm nó tới cực hạn, Diệp Vô Song cũng ở thả ra cánh sau cảm giác được chính mình nhẹ nhàng không ít, nàng duỗi thân chính mình tiểu cánh. Không biết có phải hay không nàng ảo giác, nàng thế nhưng cảm giác chính mình cánh tựa hồ trưởng thành một chút.
Diệp Vô Song đem phần lưng đối hướng về phía gương, quay đầu nhìn xung quanh sau lưng miệng vết thương, thế nhưng tốt không sai biệt lắm, nhưng hiện tại, Diệp Vô Song lại khó khăn, nếu là đối phương xem xét chính mình bệnh tình, liền sẽ phát hiện chính mình miệng vết thương hoàn toàn hảo. Dựa theo nhân loại tự lành năng lực tới nói, trong một đêm là tuyệt đối vô pháp tốt.
Nàng khó xử ở buồng vệ sinh đảo quanh, bỗng nhiên nhớ tới luyến ái APP thượng tựa hồ có cái thần kỳ đồ vật. Nghĩ, Diệp Vô Song móc ra trong túi di động, mở ra luyến ái APP thương thành, liền thấy được nàng hiện tại nhất yêu cầu thương phẩm.
【 băng vải 】, vẫn là trước sau như một đơn giản danh từ, nhưng cái này băng vải lại đi theo bình thường băng vải bất đồng, chỉ cần ở mặt trên viết thượng chính mình muốn đến bệnh, chung quanh hết thảy người đều sẽ cảm thấy người sử dụng được cái này bệnh. Nhỏ đến cảm mạo phát sốt, lớn đến ung thư cái gì càng vì đáng sợ bệnh tật.
Đây là vì tiến hành công lược tranh thủ đối phương đồng tình tâm sở sử dụng đạo cụ, giá cả cũng là lần trước 【 cameras 】 gấp mười lần. Không chỉ có như thế, này 【 băng vải 】 cũng là tiêu hao phẩm, một lần chỉ có thể duy trì 24 tiếng đồng hồ, phảng phất đều đang nói minh nói dối vô pháp trở thành sinh hoạt chân chính một bộ phận.
Diệp Vô Song nhìn chính mình dư lại tiền tài 195000, cuối cùng vẫn là điểm hạ mua sắm 【 băng vải 】, một vạn đồng tiền nháy mắt biến mất, thật vất vả thông qua tiểu nhiệm vụ kiếm lấy một vạn khối liền như vậy giống như quá vãng mây khói, nhưng Diệp Vô Song không có trực tiếp dùng, trước tiên ở mặt trên viết xuống 【 phần lưng bị thương 】 chữ, trước đem băng vải thả lại túi tiền bên trong, lại đem trên mặt đất bởi vì cánh duỗi thân mà xé nát bình thường băng vải cặn thu thập sạch sẽ, để vào túi tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luyến ái app chi cô nương mau thưởng khẩu huyết bái gl
Tiểu Thuyết ChungLuyến ái app chi cô nương mau thưởng khẩu huyết bái gl - Vạn ngôn không đáng giá một khối tiền BH - QT . Để đọc