56. Chân chính địa ngục a?
Nhìn đến như thế xa hoa khen thưởng, Diệp Vô Song tưởng cũng không có tưởng liền ấn hạ tiếp thu nhiệm vụ cái nút. Ngay sau đó, nàng lại lợi dụng trí lực 32 tới phân tích nhiệm vụ này, hệ thống thực tự nhiên cho nàng mấy cái tốt nhất lựa chọn phương án.
1, đuổi giết đến chính hắn tử vong.
2, lợi dụng thi quỷ hù chết hắn.
3, sử dụng ảo thuật mê hoặc hắn. 【 yêu cầu mị lực 30 trở lên, vô pháp hoàn thành. 】
......
Tóm lại, tuy rằng nhảy ra mấy chục cái lựa chọn, nhưng bởi vì Diệp Vô Song thuộc tính điểm hạn chế, có thể sử dụng cũng chỉ có hai cái.
Đệ nhất loại nói, liền có thể sử dụng cùng loại 【 sáng sớm sát khí 】 chơi pháp, ở cực hạn tính bản đồ, cho cái này phạm tội lớn nhất cảm quan kích thích, cho đến làm hắn tử vong.
Đệ nhị loại, bởi vì kẻ phạm tội liền tính như thế nào không chuyện ác nào không làm, lại cũng có thể sợ hãi chính mình giết chết người một lần nữa xuất hiện, chỉ cần lợi dụng hảo thời gian này địa điểm, liền có thể hoàn thành trận này diễn xuất.
Hai loại phương pháp đều có chính mình ưu điểm đi theo khuyết điểm, Diệp Vô Song trong lúc nhất thời lại không biết như thế nào làm ra lựa chọn mới hảo.
Bên cạnh mẫu miêu cùng hải điêu muốn ăn thịt người, vì thế liền ríu rít kể ra nàng biện pháp, bị hải điêu nhất nhất phủ quyết. Tuy rằng đều là thi quỷ, nhưng là hai người đại não phát dục trình độ hoàn toàn không thuộc về cùng với một cái cấp bậc.
Nếu nói tấm card có cấp bậc nói, kia đại khái hải điêu là A cấp tím tạp, mà mẫu miêu là xanh mượt C cấp tạp khác nhau. Diệp Vô Song đối với mẫu miêu ghét bỏ lại gia tăng rồi điểm, càng thêm làm nàng sinh ra muốn được đến hải điêu cái này sủng vật ý tưởng.
Thu Như Thế liền ở một bên an tĩnh nghe, đối với nàng tới nói, này hết thảy đều có vẻ thập phần mới mẻ, đương hai chỉ thi quỷ hỏi nàng ý kiến thời điểm, nàng luôn là có thể cho ra so với các nàng thi quỷ càng thêm đáng sợ cách nói.
"Ngươi là tin ma sao! Như vậy hư!" Mẫu miêu nghe Thu Như Thế lý do thoái thác, không ngừng một lần nữa đánh giá Thu Như Thế, bắt đầu hoài nghi nàng hay không chỉ là khoác da người mặt nạ ma quỷ, cho nên mới có thể nói ra ác độc như vậy nội dung tới.
Thu Như Thế nghe không hiểu mẫu miêu ngôn ngữ, chỉ là lộ ra trước sau như một tươi cười. Diệp Vô Song nhìn mẫu miêu trước sau như một ngây ngốc bộ dáng, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, nói cho các nàng kế hoạch của chính mình.
Này vừa ra khỏi miệng, hai chỉ thi quỷ đều lộ ra sùng bái biểu tình, giống như nghĩ ra ác độc như vậy ý tưởng Diệp Vô Song quả thực là cái thiên tài.
"Diệp Vô Song ngươi quá thông minh, ta như thế nào liền không nghĩ tới đâu." Diệp Vô Song bị khích lệ đầy mặt đỏ bừng, kỳ thật cũng không phải nàng thông minh, mà là thi quỷ vốn chính là đơn thuần sinh vật, so với vừa rồi cái loại này gọi là tin ma đồ vật, thi quỷ nguy hại cơ hồ tiểu nhân đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luyến ái app chi cô nương mau thưởng khẩu huyết bái gl
General FictionLuyến ái app chi cô nương mau thưởng khẩu huyết bái gl - Vạn ngôn không đáng giá một khối tiền BH - QT . Để đọc