Chương 37 : 2018-07-23

88 12 0
                                    




          

37 . Một cái hôn hậu quả?

Bất quá, tưởng quy tưởng, nàng vẫn là không có thực hành, bởi vì ban đêm tiến đến, nàng cần thiết phải về nhà một chuyến, làm bộ chính mình là từ trường học trở về bộ dáng.

Đến nỗi Thu Như Thế bên này, Diệp Vô Song làm ơn hải điêu cùng mẫu miêu lưu lại, liền tính đối thủ là có thể sử dụng sâu người chơi, nhưng ít ra hai chỉ thi quỷ có thể ngăn cản một thời gian công kích.

Tưởng là như vậy tưởng, bất quá Diệp Vô Song nội tâm còn rất là lo lắng, toàn bộ ăn cơm quá trình thập phần thất thần. Cơm nước xong, tắm xong, đem chính mình ngày thường nước chảy hoàn chỉnh làm một lần, sau đó liền làm bộ làm tịch đi phòng.

Còn hảo cha mẹ đối Diệp Vô Song quản cũng không phải thực nghiêm khắc, chỉ cần Diệp Vô Song đóng cửa, trên cơ bản liền sẽ không gõ cửa, đây cũng là Diệp Vô Song vì cái gì luôn là có thể dễ như trở bàn tay ở bên ngoài lãng nguyên nhân. Liền tính gõ môn, nàng không có khai, cũng hoàn toàn có thể nói chính mình ngủ rồi không có nghe được.

Máy tính đã hư rớt, vô pháp truyền phát tin âm nhạc chế tạo ra một loại chính mình ở phòng biểu hiện giả dối, nhưng đã cũng đủ.

Buổi tối 8 giờ nhiều thời điểm, Diệp Vô Song bước ra gia môn, cưỡi dơi hút máu đi náo nhiệt chợ.

"Ngươi hảo, tới mười hộp viên nhỏ." Diệp Vô Song từ luyến ái APP bên trong lấy ra năm mươi tiền mặt, đương nàng nói ra những lời này thời điểm, cái kia bán bạch tuộc viên nhỏ nam nhân đột nhiên ngẩng đầu lên, phảng phất cảm thấy chính mình nghe được cái gì không thể tưởng tượng sự tình.

"Mười hộp?"

"Đúng vậy." Diệp Vô Song tiếp tục gật đầu, bạch tuộc viên nhỏ một hộp giá cả vì năm khối, đến nỗi mua mười hộp, không phải sợ mẫu miêu không đủ ăn, mà là vì cảm tạ kia chỉ hải điêu hỗ trợ.

Nếu không phải nàng, Thu Như Thế cũng không có khả năng nhanh như vậy hảo lên.

"Kia muốn chờ một chút, ta nhìn xem đồ vật có đủ hay không." Hắn cúi đầu bắt đầu xem kỹ xuống tay biên tài liệu, Diệp Vô Song kiên nhẫn chờ đợi, nàng còn mang theo mũ giáp, lười biếng ngồi ở dơi hút máu thượng.

Kia phong cách xe máy còn có duyên dáng dáng người đều hấp dẫn mọi người tầm mắt, Diệp Vô Song cũng là cố ý bộ dáng này đi vào nháo sự, nếu cái gọi là hắc ám nữ tử đã nổi danh, nàng liền dứt khoát dùng này thân phận tiếp tục hành động. Nói thật, tuy rằng tên này thổ đến rớt tra, nhưng ngẫu nhiên đổi một cái thần bí thần bí thân phận, lại là thập phần mới mẻ.

Mọi người khe khẽ nói nhỏ, có chút khích lệ Diệp Vô Song dơi hút máu sở biến ảo thành xe máy, có chút tắc cân nhắc về Diệp Vô Song tin tức, càng có những người này đối với Diệp Vô Song chụp ảnh, phảng phất đem nàng coi như cái gì minh tinh giống nhau nhân vật. Diệp Vô Song coi như không có nhìn đến, cúi đầu xem kỹ trong tay luyến ái APP, muốn nhìn xem hay không này mặt trên còn có rất nhiều chưa bị chính mình biết được công năng.

"Mỹ nữ, ngài viên nhỏ đều bao hảo." Chủ tiệm ra tiếng nhắc nhở, Diệp Vô Song vừa mới chuẩn bị tiếp nhận tới, lại nghe đến không biết nơi nào truyền đến hò hét thanh.

Luyến ái app chi cô nương mau thưởng khẩu huyết bái glNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ