59. Nhịn không được động tâm?
Diệp Vô Song có điểm không thể hiểu được, nghĩ học tập uỷ viên hẳn là có tân phát hiện, vội là mở ra di động, này vừa thấy, liền thấy được WeChat trong đàn chia sẻ thứ nhất internet tin tức.
Nội dung đại khái có ba trăm nhiều tử, đại khái nội dung chính là giảng tố đêm qua buổi tối mỗ mỗ phanh thây sát thủ bị phát hiện chết ở hoả táng tràng bên trong, sau đó mang thêm một trương mơ hồ ảnh chụp.
Diệp Vô Song xem có điểm sởn tóc gáy, rõ ràng ngày hôm qua biểu diễn chính là nàng, nhưng tựa hồ nàng cũng không phải cuối cùng kia chỉ hoàng tước. Đêm qua, nàng phi thường đích xác định chung quanh không có những người khác, như vậy, rốt cuộc cái này người chơi lại là như thế nào biết được chính mình ở hoả táng tràng đâu? Lại là như thế nào tại đây loại xảo diệu vị trí, quay chụp tới rồi bộ dáng này mơ hồ hình ảnh.
Diệp Vô Song không có sốt ruột dò hỏi, mà là tiếp tục đem cái kia nội dung nhìn đi xuống, liền thấy được học tập uỷ viên phát chụp hình, mặt trên mang thêm người chết rõ ràng ảnh chụp, thậm chí quần áo chi tiết đều biểu hiện thập phần rõ ràng. Liền ở Diệp Vô Song nghĩ chuyện này cùng các nàng sở muốn truy tra quỷ hút máu án kiện cũng không có bất luận cái gì liên hệ thời điểm, học tập uỷ viên ở dưới đánh một hàng tự.
Học tập uỷ viên: Thiên, đêm qua ta thiếu chút nữa liền thượng người nam nhân này xe taxi.
Nàng sợ hãi hiển nhiên không phải bởi vì tội phạm ở hoả táng tràng phát sinh sự tình, mà quan trọng là, học tập uỷ viên thiếu chút nữa liền không về được, cũng khó trách nàng sáng sớm thượng liền như vậy vội vàng muốn đi theo Diệp Vô Song nói chuyện với nhau chuyện này. Diệp Vô Song ở mặt trên chuẩn bị tùy tiện có lệ viết vài câu an ủi nói, nhưng lại ở đánh cái thứ nhất tự thời điểm đột nhiên nhớ tới chính mình còn ở làm công lược học tập uỷ viên nhiệm vụ, liền sử dụng hiện tại có tài ăn nói 30, nói một ít tương đối tri kỷ nói.
Hiện tại là sớm tự học, không có thần đọc, cho dù lão sư ở đây cũng tương đối tương đối tự do, mọi người nhìn chính mình sở muốn học tập thư, giống học tập uỷ viên loại này tự nhiên là ở nắm chặt bất luận cái gì thời gian liều mạng làm bài. Vài giây sau, nàng như là nghe được chấn động, lặng lẽ móc ra di động, đang xem đến nội dung lúc sau, đối với Diệp Vô Song hơi hơi mỉm cười.
Diệp Vô Song cũng ở hướng nàng cười cười, liền nhìn đến vốn dĩ chỉ có 30 hảo cảm độ chậm rãi bay lên tới rồi 40, nhưng đến bây giờ, Diệp Vô Song còn không biết hiểu học tập uỷ viên thích đối tượng rốt cuộc là ai.
Không chỉ có như thế, trong hiện thực còn có rất nhiều phiền lòng sự tình.
Cái kia nhìn chằm chằm chính mình nặc danh người chơi, còn có trở thành hồng danh sau chính mình ở vào nguy hiểm trung tâm, đủ loại sự tình đều ở ngay lúc này đánh úp lại, phảng phất đêm qua hù chết liên hoàn phanh thây sát thủ hết thảy, chỉ là cái bình thường khai vị ăn sáng giống nhau.
Hiện tại, lại bất tri bất giác tới rồi thứ Sáu, còn có một tuần liền phải nghỉ, nói cách khác, đương Diệp Vô Song nghỉ được đến tự do, nàng sở gặp phải nguy cơ cũng liền càng ngày càng nhiều. Này đối với Diệp Vô Song tới nói cũng không phải một cái tốt phát triển, nàng cần thiết ở nghỉ trước trước đem cái này đối với chính mình uy hiếp lớn nhất người chơi cấp diệt trừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luyến ái app chi cô nương mau thưởng khẩu huyết bái gl
Tiểu Thuyết ChungLuyến ái app chi cô nương mau thưởng khẩu huyết bái gl - Vạn ngôn không đáng giá một khối tiền BH - QT . Để đọc