Chương 38 : 2018-07-23

97 11 1
                                    

          

38 . Lần thứ hai bối nồi người?

Nhưng bởi vì là ở chính mình phòng, Thu Như Thế rõ ràng không có nghẹn lại, Diệp Vô Song kinh ngạc với Thu Như Thế dao động, nói thật, nàng hoàn toàn không nghĩ tới Thu Như Thế chỉ là sẽ bởi vì loại chuyện này như thế dao động.

Quỷ dị không khí lan tràn, cho dù là thông qua điện thoại, Diệp Vô Song phảng phất cũng có thể cảm nhận được cái loại này xấu hổ ảo giác.

Một giây, hai giây......

Không biết hẳn là như thế nào tiếp tục cái này đề tài, lại như thế nào kết thúc cái này đề tài.

"Thu Như Thế, ngươi ngủ rồi?" Tới rồi cuối cùng, vẫn là Diệp Vô Song chủ động kết thúc thượng một cái đề tài, cưỡng chế tính làm các nàng không khí hòa hoãn.

Thu Như Thế theo bản năng đáp lại, như là vì phối hợp ngủ trạng thái, thật sự ngã xuống giường đệm thượng. Thân thể của nàng cuốn súc, như là bởi vì cực độ khuyết thiếu cảm giác an toàn mà tự nhiên làm ra loại này động tác, sau đó lại ôm lấy trước mắt nhìn qua cùng Thu Như Thế tính cách thập phần không hợp nhau thú bông, dùng sức, như là muốn thông qua phương thức này khống chế được chính mình tình cảm.

Thu Như Thế là một cái tốt diễn viên, nhưng diễn lâu lắm, tựa hồ quên mất chính mình chân thật bộ dáng.

"Vậy ngươi ngủ đi, ta muốn tiếp tục làm bài tập." Diệp Vô Song lại nói, kỳ thật nàng căn bản một chữ cũng không có động, hôm nay sở hữu sự tình đều phát sinh quá mức đột nhiên, nếu không phải bởi vì nàng nhàn răng đau quan tâm một chút Thu Như Thế, phỏng chừng Thu Như Thế thật sự sẽ bởi vì chính mình quan hệ tử vong.

"Vậy ngươi viết đi, điện thoại đừng quải."

"Uy uy uy, liền tính này không phải ngươi di động, ngươi cũng không cần như vậy lãng phí người khác điện thoại phí đi." Diệp Vô Song dở khóc dở cười, kỳ thật vẫn luôn mở ra cũng không có gì vấn đề, chỉ là hiện tại nàng kỳ thật liền ở Thu Như Thế bên người, nếu là thời gian khai lâu rồi, sẽ bị đối phương nhận thấy được.

"Chính là cảm thấy phòng an tĩnh đáng sợ, có điểm thanh âm sẽ thoải mái điểm." Trên giường Thu Như Thế đem chính mình ôm đến càng khẩn, thân thể đang ở hơi hơi run rẩy, tựa hồ cũng nhớ tới hôm nay nghe được mọi người giảng tố chuyện xưa lâm vào nghĩ mà sợ. Nhưng nàng lại không nghĩ muốn nói cho Diệp Vô Song chính mình phát sinh quá đáng sợ sự tình, cho nên mới sẽ như vậy vu hồi truy vấn.

"Ngươi nên sẽ không buổi tối nhìn khủng bố điện ảnh đi." Diệp Vô Song cũng phối hợp ăn mặc ngốc, coi như chính mình đối với loại chuyện này không chút nào cảm kích, nàng toàn thân cũng thả lỏng lại, dần dần thói quen ở kia trên đầu cành thoải mái cảm giác. Bên cạnh mẫu miêu còn ở điên cuồng ăn bạch tuộc viên nhỏ, xem kia tư thế, căn bản không tính toán cấp Diệp Vô Song lưu lại một viên.

Thu Như Thế lại không biết bên ngoài phát sinh sự tình, nàng còn tưởng rằng chính mình trước sau như một biểu hiện đạm nhiên, hoàn toàn không biết chính mình dáng vẻ này bị người sở nhìn trộm. Nghe Diệp Vô Song ngây ngốc hỏi chuyện, nàng lần thứ hai ừ một tiếng.

Luyến ái app chi cô nương mau thưởng khẩu huyết bái glNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ