07:00 sáng, cả đội Barcelona đã có mặt ở sân tập, bao gồm cả thành viên 'mới'.
Leo và huấn luyện viên đang thuật lại cho Harry một số chiến thuật cần nhớ, cũng như những lưu ý về Real.'Em không được để bị thương đâu đấy, cầu thủ bên Real chơi khá bạo lực, và tôi nói theo nghĩa đen, chứ không phải một cú chạm của họ rồi em giả vờ ngã xuống và giành được một quả penalty đâu' Leo dặn dò Harry cẩn thận, cố tình nói với sang khiến thằng nhóc Neymar có chút đỏ mặt.
'Em đâu phải một đứa bé trên sân cỏ' Haz đùa, và phải đến mấy giây sau thì Leo mới ngộ ra.
Sau cuộc chơi tối hôm qua thì Barca có vẻ đang khá thoải mái với việc có một cầu thủ sẽ chơi trực tiếp trên hàng công cùng Messi, khi thường thì bộ ba MSN mới là những người điều khiển trận đấu. Harry cũng không tỏ ra quá bực tức, trái lại còn hoà nhập rất nhanh, cậu chàng còn học được vài từ tiếng Tây Ban Nha mới nữa.
Buổi tập có lẽ đã diễn ra suôn sẻ, cho đến khi Cris xuất hiện.
Trước những con mắt tròn vo của các cầu thủ Barca, anh vẫn cười tươi vẫy tay chào Leo.'Chào em' Cris hồ hởi
'Sao anh lại ở đây vậy? Tôi nghĩ là anh phải đang vắt kiệt sức lực của mình ở Real Madrid chứ?'
'À thì...tôi lỡ chuyến bay nên muốn chạy qua tập với em thôi'
'Anh bị điên à?'
'Eh?'
'Làm như vậy rồi anh biết hết chiến thuật của đội tôi thì sao?'
'Vậy thì tại sao em lại để cậu ấy tập cùng?' Cris bực tức, ánh mắt căm phẫn nhìn về phía Hazza còn đang ngơ ngác.
Trước khi Leo kịp giải thích, Neymar đã chạy đến phá vỡ sự căng thẳng, 'Cậu ấy đá PL, một năm hai đội còn chưa gặp nhau đến một lần đâu'
'Tôi không cần biết, cậu ấy được tập cùng em thì tôi cũng muốn được tập!'
'Anh bị điên à?' Leo vẫn còn đang ngạc nhiên
'Ừ, tôi điên cũng được, nhưng tôi muốn được tập với em, không thì tôi sẽ nằm đây cả ngày trời và nghe lỏm hết chiến thuật của bọn em đấy!'
'Tôi đánh anh đấy! Được rồi...chỉ những gì căn bản mà đội nào cũng tập thôi nhé' Leo thở dài.Nhận được những gì mình mong muốn, Cris lại tí tởn lon ton chạy theo Leo đi tập.
Vốn dĩ anh tới đây cốt chỉ để tách Leo và cậu trai kia ra thôi, anh không thích Leo của anh có tình cảm với bất kì một ai khác
Vì vậy nên hôm nào anh cũng sẽ lỡ chuyến bay.'Làm sao?' Anh thốt lên một câu nhẹ tênh khi Kane tiến lại gần.
'Em chỉ muốn chào hỏi cho đàng hoàng thôi..' Harry gãi đầu, cậu có biết cái đếch gì đâu, thế quái nào lúc nãy còn phê cần thế mà bây giờ ra chào đã lên mặt rồi!
'À..ừ, chào cậu, hân hạnh' Cris cố gắng kiệm lời nhất một cách có thể, anh không thích cậu ta, làm sao mà thích được!
Harry, tất nhiên là vẫn không hiểu gì hết, chỉ biết cười lại một cách xã giao và..im lặng, cho tới khi Leo tiến đến.'A, Leo, em có muốn tập sút bóng với tôi không?'
'Oh..tôi rất xin lỗi nhưng tôi chán rồi. Em có muốn đi ăn cái gì không Harry, Fish n Chips chẳng hạn? Người Anh bọn em hay ăn món đó nhỉ?' Leo có vẻ như không quan tâm lắm đến Cris mà để ý cái bụng đói của mình nhiều hơn.
'Uhm..thực ra tôi cũng đang khá là đói đấy' Cris nhìn thấy Leo không quan tâm đến mình thì lại sân si chen vào cuộc trò chuyện
'Tôi đang khá no, nhưng một cốc trà và chút bánh ngọt nghe có vẻ ổn..' Tất nhiên là một thanh niên ngáo ngơ như Harry thì chưa thể hiểu ra ý nói của Cris được.
'Okay, tôi biết một chỗ có trà táo ngon lắm, mình đi thôi'
'Thế còn tôi?'
'Anh nói anh đói mà, hình như nhà bếp có đồ ăn đấy, thế nhé, chào anh' Leo nhanh chóng kéo Harry đi trước sự hụt hẫng của Cris.
'Thực ra tiệm trà nào mà chả có bánh ngọt, nếu như anh không ngại bị cồn ruột sau đó thì anh có thể đi với chúng tôi' Lần này thì bản tính thương người và cái người ta gọi là 'lịch sự hỏi nhưng không hỏi' kiểu Anh của Harry khiến cậu đã cứu Cris trong một tình huống hớ hênh như thế này.
Cris đương nhiên là hớn hở gật đầu cái rụp rồi chạy đi cùng hai người. Bằng một cú huých nhẹ, anh thành công đẩy Harry ra và chen vào giữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cressi] |Ronaldo x Messi| I Love You To The Moon And Back
FanfictionFIC FOR CRESSI WEEK VIETNAM 2018 Chủ đề: Tình yêu đơn phương Đừng trách một con người đang phát điên lên vì tình yêu Nếu bạn không như thế, bạn đang làm sai cách rồi Hãy cầu Chúa cứu rỗi linh hồn bạn đi, vì chàng thơ kia chính là ma tuý Mà bạn sẽ ng...