'Em đã bao giờ nghĩ đến việc làm tình với một người cùng giới chưa?' Cris hỏi, trong tư thế hai chân đang vắt vẻo trên thành giường và hai tay gối đầu.
'Chưa, và không bao giờ' Harry, bằng một cách nào đấy, đã tuồn được cái máy laptop vào phòng và giờ đang ngồi chơi fortnite một cách vui vẻ
'Sao lại thế' Anh ngạc nhiên
'Bởi vì tôi không thích, tôi cảm thấy việc đấy thô bỉ và bẩn thỉu lắm' Haz vẫn dán chặt mắt vào màn hình
'Chết mẹ rồi!'
Cris phì cười, Harry mà anh biết không chửi thề.
'Tôi không nghĩ là em có mặt tối đấy'
'Hả?'
'Tôi cứ tưởng làm tình là nhu cầu sinh lý của mỗi người chứ, sao em lại chán ghét nó?' Anh đổi tư thế, thu gọn người lại và chờ đợi câu trả lời.
'Tôi đã nói rồi, tôi kinh tởm việc đó' Haz đã chuyển sang đọc một cuốn sách mới. Cris mới mang cho anh quyển Paper Towns của John Green, Hannibal của Thomas Harris và Everything, everthing của Nicola Yoon.
'Chỉ là em chưa tìm được đúng người thôi' Cris định xoa đầu người đối diện nhưng nhận ra là mình không nên làm thế.
'Ăn nốt bánh đi này, món soufflé trứ danh tôi xếp hàng mãi mới mua được đấy, cho dù tôi đã xưng danh tính rồi' Anh hậm hực.
'Tôi không đói đâu, anh ăn đi' Harry đang bắt đầu có dấu hiệu bị cuốn vào quyển sách.
Cris xúc một miếng soufflé thơm lừng, mùi vanille ngòn ngọt thật dễ chịu biết mấy.
'Tôi đã xếp hàng gần 1 tiếng đồng hồ để mua nó cho em ăn, nên là em phải ăn hết đi' Anh đưa hẳn chiếc thìa lên miệng Haz, mặc cho người kia có vùng vẫy loạn xạ
'Tôi có nghe một vài tin đồn về cái bụng bự của em, yên tâm đi người em vẫn cân đối và không béo đâu, nên cứ thoải mái mà ăn đi nhé!'
Cris bước ra khỏi phòng với một cái bát đã hết đồ ăn.
Và cả thế giới lại quay về quỹ đạo vốn có của nó.Leo đang ngồi xem TV ở trong phòng, Shameless, hình như thế, một series bậy bạ nhưng Cris thì không thể cấm Leo xem được. Cậu có than đói và giờ thì anh đang ở trong bếp lục lọi.
Leo bảo cậu chỉ thích mấy đồng bạc hay vàng thôi, chứ kim cương thì nhọn lắm, thế nên Cris có ý định mua tặng cậu một chiếc nhẫn vàng, còn anh thì sẽ đeo màu bạc.
Nói quá hơn một chút thì, anh có ý định mua cả cái thế giới này để tặng cậu.
Mà như thế thì lại nhiều vấn đề quá, nên mặt trăng có vẻ như là một lựa chọn hợp lý hơn.
Nhưng hiện giờ thì anh phải giải quyết xong món trứng ốp la này đã
Người ta làm như thế nào để cả hai mặt đều chín và không bị cháy ấy nhỉ?
10' sau thì Leo có một món trứng hơi đen và xúc xích hấp.'Cris ơi..' cậu gọi khi anh đang cau mày vì độ bậy bạ của bộ phim trước mặt.
'Hm?'
'Tôi gọi cho Harry được không? Tôi muốn xem em ấy đã ăn tối chưa, đang làm gì nữa'
'Tôi hứa là tôi sẽ nghe lời anh, chỉ là tôi hơi lo cho em ấy thôi..' Cậu vẫn còn sợ khi hỏi anh
Trái với tưởng tượng của Leo, Cris không lạnh lùng bỏ đi và mang về một cái roi da, anh chỉ nhẹ nhàng ôm cậu vào lòng và xoa đầu cậu.
'Harry bây giờ bận lắm, một vài ngày nữa tôi sẽ để em gọi cho em ấy nhé?'
'Anh hứa nhé?'
'Ừ'
'Thật nhé?'
'Thật mà'
Cậu vòng tay qua ôm lấy anh, nếu như bản thân không trải qua nhiều chuyện thì chắc hẳn bây giờ Cris sẽ phê pha như ngày nào.
'Tôi muốn ôm em ấy nữa..'
'Ừ..'
'Nếu như gặp anh có thể làm việc đó thay tôi'
Anh chỉ cười, Leo của anh ngây thơ quá.
Thiên thần cho dù có bị gãy cánh thì vẫn là thiên thần mà, nhỉ?'Sao em lại cho rằng tôi sẽ hành hạ em vậy?' Cris lên tiếng khi cậu gần như đã ngủ
'Tôi chẳng bao giờ dám làm như thế cả, dù có một khẩu súng dí vào đầu thì tôi cũng sẽ không để em bị thương'
'Nếu như em nghĩ ngày hôm đó là tôi cố tình thì thực sự không phải vậy đâu, tôi đã không nhìn thấy em lao đến'
'Tôi xin lỗi, nhiều lắm, Leo à, tôi đã phản bội lòng tin của em'
'Nhưng tôi sẽ lấy lại nó, nhanh thôi, chỉ cần em cho tôi cơ hội..'
Anh lại buồn bực, anh bắt đầu sợ hãi.
Anh chuẩn bị cho cơn đau sắp quặn thắt ở bụng.
Nhưng nó không đến.
Chỉ có vòng tay ấm áo của cậu, và cảm giác ươn ướt nơi ngực áo.
____________________________________
T nhận ra là ngày đầu tiên không có buổi tối nên đây là một sự thêm thắt muộn màng ((:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cressi] |Ronaldo x Messi| I Love You To The Moon And Back
FanfictionFIC FOR CRESSI WEEK VIETNAM 2018 Chủ đề: Tình yêu đơn phương Đừng trách một con người đang phát điên lên vì tình yêu Nếu bạn không như thế, bạn đang làm sai cách rồi Hãy cầu Chúa cứu rỗi linh hồn bạn đi, vì chàng thơ kia chính là ma tuý Mà bạn sẽ ng...