1 khẩu súng
1 con dao
1 cái bật lửa
1 trái tim tan vỡCris nhanh chóng chất đồ đạc vào túi
Những ngày sau này anh sẽ phải vất vả đây.
Anh cầm chiếc điện thoại trên tay, đọc đi đọc lại những dòng tin nhắn của mình và cậu, cơn đau bụng âm ỉ lại ập đến.'Xin lỗi em, Leo, tôi chưa thể trả lời em được
Tôi không thể kéo em vào chuyện này.'Một giọt nước mắt khẽ lăn trên gương mặt góc cạnh của Cris.
Một giọt nước mắt thôi, cho một lần sau cuối
Và rồi chúng ta sẽ có được hạnh phúc, rồi chúng ta sẽ lại cười thật tươi.
Phải rồi, chúng ta.Cris thật sự ghét bản thân mình.
Anh ghét rằng mình không phải là người mà cậu lựa chọn
Anh ghét cái sự thật rằng cậu vẫn luôn dành tình cảm cho anh với cương vị là bạn bè, là đồng nghiệp
Anh ghét cái cách mà mình hành xử, như chính anh bây giờ đang làm điều mà bản thân anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm.
Anh biết rằng nó sẽ thật tồi tệ, nhưng nó sẽ giúp anh và cậu đến với nhau mà, nhỉ?
Lần đầu tiên, Cristiano Ronaldo, không hề hài lòng về bản thân mình một chút nào.Should we start counting, then?
____________________________________________________________
Lionel đang rơi vào một vòng xoáy vô cực.
Cậu dậy muộn hơn bình thường 3 tiếng đồng hồ, uể oải đợi Harry làm bữa sáng, nhìn vào đĩa bánh một cách ngán ngẩm trong vòng 5' rồi nhịn đói. Đợi người kia ăn xong rồi chờ được vác vào phòng tắm, ngâm mình trong bồn 2 giờ đúng, rồi lại ngồi thu lu một chỗ đợi Harry lấy xe chở đến sân vận động.Barcelona cũng đang rơi vào một tình trạng tồi tệ.
Khi chìa khoá của cả đội là Leo, lại hành xử như người mất hồn vậy.
Nói một cách chính xác, cậu đang biến mình thành một cái xác chết.
Ai hỏi cậu cũng không nói, cả một ngày chỉ chăm chăm làm việc của mình, không mở miệng ra với bất kì ai.
Bầu không khí ở Camp Nou bây giờ có lẽ đã giảm thành âm.
Các cầu thủ luôn thấy Leo cầm chiếc điện thoại, lâu lâu lại mở lên, nhìn chằm chằm vào màn hình đen bóng, rồi lại đút vào túi, thở dài ngao ngán.
Leo trở nên giận dữ với bất kì ai dám thốt nên hai chữ 'Real Madrid' hay 'Ronaldo', lý do duy nhất mà cậu vẫn tiếp tục nhắn tin với con người mang áo số 7 kia, là vì Harry bảo cậu làm thế.
Cậu không thích nghe lời ai cả, nhưng trong tiềm thức của Leo, cậu vẫn hiểu rằng, nếu không phải là cậu, thì chẳng ai có thể tìm lại được Cristiano.La Liga cũng rơi vào một vũng đầm lầy không lối thoát.
Sự việc của Sergio Ramos và Cristiano đã khiến cả giải đấu dừng lại để truy nã tên tội phạm và tìm ra người mất tích.
Các cầu thủ của Real và Barca đều từ chối thi đấu, và các câu lạc bộ còn lại thì chẳng thể làm gì được.Đã 3 ngày kể từ khi Ronaldo mất tích, Leo vẫn không thể thoát ra được vòng xoáy mà chính cậu đã tạo ra.
Một vòng luẩn quẩn, mơ hồ, mang tên Cristiano Ronaldo.
Leo bắt đầu search tên của anh ngay sau cái đêm mà anh biến mất.
Thành tích, xếp hạng, thị phi, đời sống, tất cả mọi thứ.
Mọi hình ảnh, mọi tin tức, mọi đoạn clip nhỏ về anh, cậu đều xem hết.
Cristiano thích ăn gì, Cristiano ghét ai nhất, Cristiano nghĩ như thế nào về Lionel Messi, Cristiano và tin đồn rời khỏi Real Madrid, Cristiano thích mẫu người như thế nào, Cristiano và những bóng hồng đã đi ngang qua đời anh,...etc.Leo không phải kiểu người thích xem tin tức.
Cậu lại càng không muốn can dự vào những chuyện không liên quan đến mình.
Vậy mà ba ngày hôm nay, cậu luôn bật TV, luôn nghe ngóng từng chút một.
Bữa tối của Leo cũng vì vậy mà chuyển sang phòng khách, và một cái TV to bự khác thì được lắp trong phòng ngủ.
Leo thức đến 1,2 giờ sáng, chờ đợi những bản tin thể thao muộn.
Nhưng anh thì vẫn chưa xuất hiện.____________________________
Tối hôm nay Leo muốn ăn gà hầm và cháo.
Cậu chỉ ngồi im lặng nhìn Harry nấu ăn, đôi mắt vô hồn, rỗng tuếch.
Lionel vẫn đang tập chấp nhận sự thật rằng, anh đang dần biến mất khỏi cuộc đời mình.
Kể từ khi Cris mất tích, Harry nghiễm nhiên trở thành người chăm lo cho Leo.
Nấu đủ ba bữa, đưa đi đón về, rồi đôi lúc là cả những việc cá nhân của Leo.
Giống như Harry đang sống hộ Leo vậy.'Bát của anh sẽ không có rau như mọi khi nhé?' Harry lên tiếng phá vỡ sự im lặng.
Vẫn không có tiếng trả lời..
'Leo?' Leo lại suy nghĩ điều gì rồi, và nếu như điều này cứ tiếp diễn mãi, thì nó chẳng tốt đẹp chút nào.
Leo dựa đầu vào vai người kia từ đằng sau, thở dài.
Haz quay lại và ôm Leo vào lòng, một cái ôm hờ.
'Anh đã nhắn tin chưa?' Sau một quãng nghỉ, Haz khẽ lên tiếng. Anh ghét phải đề cập đến chuyện này, nó khiến cho Leo buồn hơn bình thường, nhưng anh biết rằng mình cần làm việc đó.
Leo gật đầu.
Và như thế có nghĩa là vẫn chưa có hồi âm.
'Không có rau thơm, và em sẽ cho anh thêm một miếng thịt' Harry quay lại với nồi cháo dang dở.
Anh vẫn đang cố gắng cứu vãn không khí của căn nhà này, khi nó bị trùng xuống đến đáng sợ.
'Bốn ngày nữa Spurs sẽ đá với Chelsea, nếu anh muốn thì em sẽ không về'
Leo vẫn đang dán mắt vào màn hình TV.
'Tripps nói là anh ấy có thể ngồi ghế dự bị được rồi, và nếu như em về, anh ấy cũng muốn anh đi cùng'
'Đến London sao?'
'Yeah..anh biết đấy..bầu không khí sẽ bớt căng thẳng hơn, dù sao thì La Liga cũng đang tạm nghỉ'
'....'
'Em biết là anh không thích London đâu, ở đó chỉ có mưa và mưa thôi, nhưng sau đó thì trời sẽ sáng hơn ở đây đấy'
Cậu bật cười trước những lý lẽ ngỡ ngẩn của Harry.
'Ừ, anh cũng muốn đến Wembley chơi'
Bữa tối kết thúc với một chút tiến triển.Leo nằm cuộn tròn trên giường, cảm thấy lạnh lẽo vì Haz vẫn còn trong nhà vệ sinh.
'Anh không muốn ngủ một mình đâu'
Tối nào cũng thế, và mặc dù Harry đã có hẳn một phòng riêng trong nhà của Leo, thì anh chàng vẫn chưa mở cửa căn phòng đó một lần nào.
'Xin lỗi em..' Leo lên tiếng trong khi Harry vẫn còn đang xem tin tức, cậu cứ nằm gọn trong vòng tay của người kia như thế, nhưng bản thân lại không ngăn lại được những hình ảnh của Cris trong đầu.
Trước khi Harry kịp đáp lại, thì giọng nói của cô phát thanh viên trẻ đã khiến cho cả hai ngạc nhiên.
'Có một điều gì đó đang xảy ra ở Real Madrid, lần này, đến lượt Karim Benzema phải ra đi'
Leo trợn tròn mắt theo dõi đoạn tin, tiền đạo người Pháp được tìm thấy trong tình trạng cả cơ thể bầm dập, một vết rạch nhỏ ngay trên cổ tay, nhưng đủ lấy đi cả một mạng người.Chuyện quái gì đang diễn ra vậy?
_______________________________________________
Cris ngồi lặng lẽ nơi góc phòng, thở dài ngao ngán.
Chiếc điện thoại anh vứt chỏng chơ trên giường, cứ mấy giây lại hiện lên vài dòng thông báo'Cris, lạy Chúa, anh không sao đấy chứ?'
'Làm ơn đấy, Cris, làm ơn trả lời tôi đi'
'Tôi biết là anh đang ở đó, chí ít hãy cho tôi biết là anh không sao, được chứ?'
'Cris, làm ơn hãy trả lời tôi để tôi biết được rằng anh còn đang thở'
'Tôi sẽ không nói gì cả, nếu anh không muốn'Cris đang tự hành hạ bản thân.
Anh khiến cho Leo của anh phải lo lắng, anh không muốn điều này xảy đến một chút nào.
Nhưng hiện tại thì anh chưa thể làm gì được.Hai
________________________________
Cmt đi các cậu ((:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cressi] |Ronaldo x Messi| I Love You To The Moon And Back
FanfictionFIC FOR CRESSI WEEK VIETNAM 2018 Chủ đề: Tình yêu đơn phương Đừng trách một con người đang phát điên lên vì tình yêu Nếu bạn không như thế, bạn đang làm sai cách rồi Hãy cầu Chúa cứu rỗi linh hồn bạn đi, vì chàng thơ kia chính là ma tuý Mà bạn sẽ ng...