'Có gì đó không ổn' Harry ngồi xuống bậc thềm cửa, đưa cho người đối diện cốc trà nóng bốc hơi nghi ngút.
'Anh ấy không để tôi đưa tới bệnh viện' Anh cắn một miếng chocolate trước khi nói tiếp.
Đắng thật đấy.
Người ta luôn nói những ai biết thưởng thức vị của chocolate nguyên chất, mới là những người đã nếm được vị tình yêu.'Tất cả là tại tôi..' Cris thở ra một làn khói trắng, trong đầu tràn ngập hình ảnh những vết thương rỉ máu.
Khung cảnh xung quanh thật yên bình.
Không có những tiếng la hét, không có những vũng máu loang lổ, không có những giọt nước mắt.
Hoàng hôn buông xuống, nhuộm đỏ cả khoảng trời, lên làn tuyết trắng dưới chân, và đôi mắt đỏ hoe của Cris.'Người ta bảo, tình yêu là mù quáng'
'Anh sẽ giải quyết mọi chuyện như thế nào đây?'
Cris trầm ngâm. Anh mân mê những đồng tiền vàng trong tay, nhìn cách chúng vẫn toả sáng mặc cho ánh sáng đang lụi tàn.
'Leo còn thức chứ?'
'Không, Leo ngủ rồi, hôm qua anh ấy mệt.'
'Vậy thì phải nhanh lên thôi' Anh nói khi nhanh chóng kéo Haz vào nhà
'Khoan đã, Cris, anh định làm gì thế?'
Cris vẫn tiếp tục đi, anh tiến thẳng đến căn phòng trên gác mái.
Nếu như Leo không biết chuyện, thì đó sẽ là nơi anh và cậu nắm giữ những vì sao.'Cậu..không, em có thể ở đây trong 3 ngày được chứ?' Anh bắt mình phải nhìn thẳng vào màu xanh thăm thẳm kia, thứ gợi lên những nỗi đau không đáy.
'Cái gì cơ?' Harry trợn tròn mắt
'Tôi sẽ mang đủ 3 bữa và kể lại những gì sẽ diễn ra'
'Không được, Leo..'
'Tôi sẽ chăm sóc cho Leo'
'Anh bị điên đấy à? Anh muốn Leo từ sốc tâm lý trở thành tâm thần luôn sao?'
Cái nắm tay của Cris trở nên thô bạo hơn
'Leo không làm sao cả' Cris gằn giọng
'Anh gọi như thế nào là không sao? Tôi không thể để anh làm như thế được, chí ít là cũng phải có tôi ở đó'
'TÔI ĐÃ NÓI LÀ LEO SẼ Ở VỚI TÔI!' Anh không kìm chế được mà đập rầm vào cửa. Haz vẫn đứng sát anh, đôi mắt nhắm nghiền vì sự giận dữ bất chợt.
'Không, không, ý tôi là..' Cris thả lỏng hai tay trên vai người đối diện, cố gắng kiềm chế
'Ý tôi là, nếu như em có mặt thì Leo sẽ luôn bị ám ảnh về ngày hôm đó, đúng chứ?'
Nhẹ nhàng thôi, Cris, nhẹ nhàng thôi.
'Nhưng mà..'
'Làm ơn đi, coi như tôi nợ em cả mạng sống của tôi đấy, được không?' Anh kiểm soát nhịp thở, đung đưa chân, nhưng đôi mắt thì vẫn kiên định nhìn người kia.
'3 ngày thôi, nhé? Nếu như có chuyện gì nghiêm trọng tôi sẽ gọi em đến ngay mà..'
Anh dúi vào tay Haz một đồng vàng
'Tôi thề có Chúa, rằng tôi sẽ sửa chữa lỗi lầm của mình..'
'3 ngày, và tôi cần một cuốn sách' Haz thở dài.
____________________________
Ngắn vl ((:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cressi] |Ronaldo x Messi| I Love You To The Moon And Back
FanfictionFIC FOR CRESSI WEEK VIETNAM 2018 Chủ đề: Tình yêu đơn phương Đừng trách một con người đang phát điên lên vì tình yêu Nếu bạn không như thế, bạn đang làm sai cách rồi Hãy cầu Chúa cứu rỗi linh hồn bạn đi, vì chàng thơ kia chính là ma tuý Mà bạn sẽ ng...